WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

VN sớm hạ cờ tang để đón thủ tướng TQ

Tang lễ đại tướng Võ Nguyên Giáp kết thúc lúc 17 giờ chiều nay ở Vũng Chùa, Quảng Bình. Nơi an nghỉ cuối cùng của đại tướng được gia đình lựa chọn theo nguyện vọng của chính ông, lúc còn sống. Con gái ông, bà Võ Hạnh Phúc cho biết, cha mình đã lựa chọn nơi này từ nhiều năm trước.

Hàng trăm ngàn người dân Hà Nội đã đổ ra các tuyến phố trên đường đi của xe tang để đưa tiễn vị tướng mà họ yêu mến. Ở quê ông, đám tang cũng diễn ra trong sự tiễn đưa đầy thương tiếc của một biển người. Các nghi lễ quốc gia diễn ra với sự tham gia của nhiều quan chức bộ chính trị.

Điều đáng nói, trong lúc còn chưa dứt đám tang, thì cờ tang ở Hà Nội đã được tháo bỏ để đón thủ tướng Trung Quốc Lý Khắc Cường. Cộng đồng mạng đã phản ứng khá gay gắt, thậm chí cho đây là hành vi “hèn nhát”, “nhục” khi những bức công văn với dấu hỏa tốc được truyền đi trên các mạng xã hội. Ban đầu,  có một số nghi vấn, đây là những công văn giả mạo. Nhưng sau đó, công văn này được phát hiện trên trang web của Ủy ban Nhân dân Thành phố Hà Nội.

ubndtpHN

Công văn do Cụ Lễ Tân bộ Ngoai Giao gửi Ủy Ban Nhân Dân tp. Hà Nội yêu cầu hạ cờ rủ xuống để kịp đón thủ tướng Trung Quốc Lý Khắc Cường thăm chính thức Việt Nam.

Thực ra, thời gian quốc tang 2 ngày kết thúc lúc 12 giờ trưa 13/10, nhưng trước đó đã có nhiều ý kiến cho rằng, như vậy không hợp lý vì cờ tang hạ xuống khi đám tang còn chưa kết thúc.

 

congvan

 

Xem 2 công văn (1 của Bộ N.G gửi UB ND Tp.HN và 1 của UBND.Tp.HN gửi Sở Ngoại Vụ) tại đây

Cập nhật: Sáng nay, 15/10/2013, trang web của UB ND Tp. HN đã gỡ bỏ bản tin mà chúng tôi đã chụp cùng với những văn bản đính kèm. Do vậy, đường link mà chúng tôi cung cấp trong bên trên không còn truy cập được nữa

Tags:

33 Phản hồi cho “VN sớm hạ cờ tang để đón thủ tướng TQ”

  1. quang phan says:

    Bọn lãnh đạo Cộng sản Hà nôi và bọn đế quốc Tàu cộng chúng khinh thường Giáp là vì chúng biết rõ rằng Giáp được phong đại tướng chỉ là do sự nhận xét và cảm tính của Hồ chí Minh trong điều kiện đặc biệt lúc đó của lịch sử, và quan trọng hơn cả là vì chúng biết rõ các chiến thắng của Giáp có được là do các cố vấn Tàu cộng và sự giúp đỡ dư dả súng đạn của các quốc gia Cộng sản .

Phản hồi