WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
Home » 09:09:am 12/05/13 Đăng ngày “May 12th, 2013”

Nghi ngờ trong vô minh

Nghi ngờ trong vô minh

Rất nhiều người nhiệt tình, mong muốn có sự thay đổi tốt đẹp cho đất nước nhưng suy nghĩ của họ thật là khác thường. Một số cho rằng đằng nào ĐCS cũng phải đổ, phải bị đào thải, cứ để chuyện gì đến phải đến, từng có mó tay vào “đống phân” đó mà bẩn tay. Tôi nghĩ thật lạ, dù đơn giản như dọn đống phân đi, không ai mó vào thì làm sao nó mất đi để sạch sẽ?

09:09:am 12/05/13 | Đăng tại TIÊU ĐIỂM, VĂN HOÁ-XÃ HỘI | Đọc tiếp »

Ngày Mẹ – “Lương tâm các người ở đâu?”

Ngày Mẹ – “Lương tâm các người ở đâu?”

Nhân ngày Mẹ hôm nay 12-05-2013 xin gửi những nỗi niềm chia xẻ đến tất cả các bà Mẹ dân oan, các bà Mẹ đang nuôi chồng trong lao tù và tất cả các em thiếu nữ đang trong nhà tù lớn nhỏ của CSVN. Chính các em, chính các bà mẹ – là những người chiến sĩ không tên tuổi – đang tiếp tục viết những dòng sử bi tráng cho dân tộc Việt Nam.

12:25:am 12/05/13 | Đăng tại TIÊU ĐIỂM, VĂN HOÁ-XÃ HỘI | Đọc tiếp »

Juda lại đi vào Châu Á

Juda lại đi vào Châu Á

Hy vọng những năm tới vào ngày oan trái trong buồi lễ ngày quốc hận của cộng đồng Người Việt Hải Ngoại cần có thêm hình nộm hạ sĩ Henry Kissinger đang bị treo cổ. Ít nhất cũng cần cho hắn biết hắn phải chịu trách nhiệm của về cái chết hơn triệu người Miền Nam Việt Nam, những người mà hắn đã từng gọi là đồng minh là bạn.

12:06:am 12/05/13 | Đăng tại THẾ GIỚI, TIÊU ĐIỂM | Đọc tiếp »

Giải pháp nào cho BôXit Tây Nguyên

Giải pháp nào cho BôXit Tây Nguyên

Với tất cả những sai lầm của Nhà nước VN xuyên qua kinh nghiệm đắng cay của VinaShine, VinaLines, Dung Quất, đập thuỷ điện Sông Tranh, vv…, tôi không còn một chút tin tưởng nào với khả năng quản lý và điều hành của chính phủ VN. Tôi có cảm tưởng cán bộ lãnh đạo thiếu khả năng hoàn toàn. Phải chăng đây là những loại “trí thức cận thần” mà anh Hà Sĩ Phu nói đến ? Phải chăng họ chỉ biết “bảo vâng gọi dạ” với cấp trên, “đặt đâu ngồi đấy” và ra sức tuyên truyền lừa phỉnh người dân để bám chặt chiếc ghế lãnh đạo ?

12:03:am 12/05/13 | Đăng tại CHÍNH TRỊ-KINH TẾ, TIÊU ĐIỂM | Đọc tiếp »

Người con út của ‘gia đình Nguyễn Tường thế hệ Tự Lực Văn Ðoàn’ qua đời

Người con út của ‘gia đình Nguyễn Tường thế hệ Tự Lực Văn Ðoàn’ qua đời

Cụ Nguyễn Tường Bách, người con út của gia đình Nguyễn Tường đầy tài năng về văn học đã xuất bản hai tờ báo Phong Hóa và Ngày Nay cùng thành lập Tự Lực Văn Ðoàn từ thập niên 1930 của thế kỷ trước, vừa qua đời tại bệnh viện Fountain Valley, Nam California, vào lúc 2 giờ 15 phút chiều ngày 11 Tháng Năm, hưởng thọ 97 tuổi. Tin từ gia đình cho hay cụ mất vì tuổi quá cao, thời gian gần đây ngày càng yếu dần, và đã thanh thản ra đi hôm nay.

12:01:am 12/05/13 | Đăng tại THỜI SỰ-TIN TỨC | Đọc tiếp »