WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
Home » 03:16:pm 26/05/13 Đăng ngày “May 26th, 2013”

Phản biện với Jonathan London. Hâm nóng giấc mơ là con đường duy nhất?

Phản biện với Jonathan London. Hâm nóng giấc mơ là con đường duy nhất?

Jonathan London nói vì có câu chuyện vẫy cờ mà môi trường dân chủ Việt Nam gặp „chướng ngại vật”. Tôi hoài nghi điều này. Việc vẫy cờ màu gì trước và sau đó chỉ là một trong các cớ câu giờ.

03:16:pm 26/05/13 | Đăng tại CHÍNH TRỊ-KINH TẾ, TIÊU ĐIỂM | Đọc tiếp »

Đề nghị không đổi tên nước, không xây dựng Luật về lãnh đạo của Đảng

Đề nghị không đổi tên nước, không xây dựng Luật về lãnh đạo của Đảng

Đối với những ý kiến cho rằng cần có Luật về sự lãnh đạo của Đảng, ông Phan Trung Lý nêu quan điểm của UB soạn thảo sửa đổi Hiến pháp, cho rằng: “Đảng ta là Đảng cầm quyền, lãnh đạo nhà nước và xã hội. Đảng lãnh đạo thông qua cương lĩnh, chiến lược, các định hướng và chính sách; cách thức, nội dung lãnh đạo được thể hiện đã đáp ứng được yêu cầu của từng giai đoạn, từng thời kỳ.

01:19:pm 26/05/13 | Đăng tại THỜI SỰ-TIN TỨC | Đọc tiếp »

Ông Trương Duy Nhất bị bắt

Ông Trương Duy Nhất bị bắt

Chiều nay 26.5, nguồn tin Thanh Niên Online cho biết Cơ quan an ninh điều tra, Bộ Công an vừa tiến hành bắt giữ ông Trương Duy Nhất (49 tuổi, ngụ tại TP.Đà Nẵng) về hành vi lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước Việt Nam, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân theo điều 258, Bộ luật Hình sự.

01:06:pm 26/05/13 | Đăng tại THỜI SỰ-TIN TỨC | Đọc tiếp »

Chị Cấn Thị Thêu, dân oan Dương Nội lo bị bắt cóc

Chị Cấn Thị Thêu, dân oan Dương Nội lo bị bắt cóc

Đến hôm nay 22/5/2013, bà con nông dân phường Dương Nội, quận Hà Đông thành phố Hà Nội Hà Nội đã chia ô được hàng trăm phần đất để giao lại cho bà con bi mất đất phục hóa sản xuất. Đây là đất bị chính quyền địa phương chiếm đoạt gần 10 năm nay giao cho một doanh nghiệp nhà nước kinh doanh bất động sản, nhưng đã bỏ hoang, cỏ dại cao ngút đầu.

01:34:am 26/05/13 | Đăng tại MEDIA | Đọc tiếp »

Chỉ một góc nhìn duy nhất

Chỉ một góc nhìn duy nhất

Hệ thống truyền thông quốc doanh, rõ ràng, không còn là nơi để có thể múa gậy vườn hoang (như xưa) nữa. Dù nấp dưới bút danh nào, và trong ngõ ngách nào chăng nữa, hễ cứ nói bậy hay nói láo là bị chúng “vả” vào mồm – khiến mặt mũi sưng vù – ngay tức khắc.

12:01:am 26/05/13 | Đăng tại SỔ TAY TNT, TIÊU ĐIỂM | Đọc tiếp »

Bàn qua về sự bất lương

Bàn qua về sự bất lương

Việc đảng của các ông đứng trên hiến pháp, đứng ngoài hiến pháp, tự các ông khẳng định mình có quyền tuyệt đối bằng điều 4 trong cái gọi là hiến pháp, mà vẫn cứ giả vờ bắt dân bầu cử (đảng cử dân bầu), giả dối nói chế độ của các ông “của dân, do dân, vì dân” là lương thiện hay bất lương đây ?

12:01:am 26/05/13 | Đăng tại LỊCH SỬ-PHÁP LUẬT, TIÊU ĐIỂM | Đọc tiếp »

Cờ đỏ, cờ vàng và hòa giải

Cờ đỏ, cờ vàng và hòa giải

Việc để cho người dân treo lá cờ cũ của phe bại trận miền Nam, việc để cho người dân quyền được bày tỏ thái độ, kể cả bằng cách đốt cờ, đã không làm cho giá trị quốc kỳ của Hoa Kỳ giảm xuống.

12:01:am 26/05/13 | Đăng tại CHÍNH TRỊ-KINH TẾ, QUAN ĐIỂM | Đọc tiếp »