WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Đòn độc của Nguyễn Phú Trọng

Cuối cùng thì trong một trường hợp ngoại lệ đặc biệt, tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng tiếp tục làm TBT đảng CSVN ở tuổi 72.

Một cách tài tình và khéo léo, trên cương vị TBT khoá 11. Nguyễn Phú Trọng đã soạn sẵn một kịch bản, để cuối cùng chỉ còn ông ta là người duy nhất được đề cử làm TBT khoá 12.

Đến bây giờ, nhiệm kỳ đảng khoá 12 này. Nguyễn Phú Trọng gần như đã đi đến quyền lực tuyệt đối. Người ta thấy ông ta trong những tấm ảnh mà vây chung quanh là các kẻ thần phục đang tươi cười rạng rỡ, hình ảnh làm người ta liên tưởng na ná giống như Hồ Chí Minh, Mao Trạch Đông, Kim Nhật Thành..những lãnh tụ tối cao uy quyền của chế độ cộng sản.

Nguyễn Phú Trọng nhờ đâu mà có sức mạnh để thâu tóm quyền lực như vậy. Có rất nhiều cách để Trọng thâu tóm quyền lực, một trong những cách đó là sử dụng hệ thống quân đội.

Trung ương khoá 12 có đến 22 uỷ viên là tướng lĩnh quân đội. Bây giờ chúng ta hãy bắt đầu xem xét những thành phần uỷ viên này có yếu tố gì liên quan đến Nguyễn Phú Trọng.

Từ khi lên chức TBT, Nguyễn Phú Trọng phát động phong trào chống tham nhũng qua cái gọi là nghị quyết trung ương 4. Nguyễn Phú Trọng chống tham nhũng thật sự hay mưu đồ qua đó để chiếm đoạt quyền lực, tiến tới vài năm sau kiểm soát quyền lực tột đỉnh.?

Đâu tiên chúng ta đến với quân khu 9. Quân khu này địa bàn trải rộng trên các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long gồm 12 tỉnh là Tiền Giang, Bến Tre, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, An Giang, Kiên Giang và thành phố Cần Thơ. Quân khu 9 cũng từng là nơi thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng lăn lộn chiến đấu khi xưa, ông Dũng có nhiều gắn bó với quân khu này, nhiều bạn bè , đồng chí ở đây. Gần như Tết nào Nguyễn Tấn Dũng cũng chúc tết quân khu 9, vào Tết năm Canh Dần ông Dũng còn đại diện quân khu 9 tặng ngôi nhà đồng đội trị giá 200 triệu cho Phan Trung Kiên một người lính từng chiến đấu trên địa bàn quân khu 9.

Phải nói quân khu 9 là một hậu phương vững mạnh của Nguyễn Tấn Dũng. Tư lệnh quân khu 9 Nguyễn Phương Nam là người đồng hương Cà Mau với Dũng.

Tháng 7 năm 2015 Nguyễn Phú Trọng cho ban kiểm tra trung ương thanh tra đơn tố cáo đối với tư lệnh quân khu 9 , trung tướng Nguyễn Phương Nam về tội buôn lậu xe ô tô. Bị kỷ luật với tư lênh Nguyễn Phương Nam còn có thiếu tướng Huỳnh Chiến Thắng phụ trách chính trị. Bản thông báo kỷ luật nêu rõ những sai phạm này còn do ban thường vụ đảng uỷ quân khu đồng ý chủ trương.

Đến tháng 10 năm 2015, vị thiếu tướng phó tư lệnh quân khu 9 không liên quan gì đến vụ kỷ luật trên là thiếu tướng Phạm Minh Thắng đột ngột tử vong do tai nạn giao thông. Trên một quãng đường vắng khi ngồi trên xe gắn máy, thiếu tướng Thắng bị một xe tải lớn đâm chết.

Tướng Phạm Minh Thắng.

Tướng Phạm Minh Thắng.

Vài tháng sau, đại hội đảng khoá 12 họp. Hai vị tướng của quân khu 9 bị kỷ luật bỗng nhiên được vào trung ương và cùng thăng chức. Đó là tướng Nguyễn Phương Nam và Huỳnh Chiến Thắng.

Tướng Nguyễn Phương Nam.

Tướng Nguyễn Phương Nam.

 

Vụ việc kỷ luật Nguyễn Phương Nam và Huỳnh Chiến Thắng được ban kiểm tra trung ương đá sang cho quân uỷ trung ương thực hiện. Đây là bàn phối hợp cực kỳ xảo quyệt của Nguyễn Phú Trọng, bước đầu tiên Trọng cho người tố cáo hai tướng này đến ban kiểm tra trung ương. Trọng sai Ngô Văn Dụ trưởng ban kiểm tra trung ương thụ lý xác định tội rõ, chuyển về cho quân uỷ trung ương nơi Trọng làm chủ tịch quân uỷ để định tội.

Tướng Huỳnh Chiến Thắng.

Tướng Huỳnh Chiến Thắng.

Vài tháng sau đó một vị tướng trong sạch của quân khu 9 là Phạm Minh Thắng tử nạn. 6 tháng sau cả Nguyễn Phương Nam và Huỳnh Chiến Thắng đều được vào trung ương 12 và được thăng chức. Bây giờ thì Nguyễn Phương Nam đã là phó tổng tham mưu quân đội nhân dân Việt Nam.

Một tướng bị tai nạn giao thông chết đầy mờ ám, hai tướng bị kỷ luật được thăng chức cũng đầy mờ ám. Chỉ trong vòng mấy tháng cuối năm 2015, trước thềm đại hội đảng tháng 1 năm 2016, Nguyễn Phú Trọng đã xoá sổ ảnh hưởng của Nguyễn Tấn Dũng tại quân khu 9 bằng những đòn xảo quyệt và độc địa như trên . Quân khu 9 là nơi mà Dũng phải gây dựng bằng mọi thứ kể cả xương máu. Nơi sân nhà bao nhiêu năm nay là hậu phương ủng hộ Dũng hết mình từ lúc đề nghị đưa Dũng vào trung ương từ năm 1995.

Đến lúc này thì đã thấy rõ, nghị quyết trung ương 4 và chương trình chống tham nhũng của Nguyễn Phú Trọng chỉ là cái cớ để Trọng thanh toán ảnh hưởng của đối thủ và thâu tóm quyền lực về tay mình. Nếu là người trong sáng, hẳn Nguyễn Phú Trọng đã kỷ luật hai tướng Nam, Thắng trên cương vị chủ tịch quân uỷ trung ương lúc ban kiểm tra trung ương Đảng đưa sang. Nhưng Trọng đã tận dụng quyền kỷ luật hai tướng này để mặc cả, trao đổi nếu về phe ông ta, không về phe Dũng, sẽ không những là được xoá án kỷ luật mà còn được thăng tiến.

Ít ai thấy rằng, Nguyễn Phú Trọng chính là kẻ tham nhũng lớn nhất. Ở chế độ cộng sản độc tài cai trị, có quyền lực sẽ có tất cả. Nguyễn Phú Trọng chính là kẻ tham nhũng quyền lực lớn nhất hiện nay tại Việt Nam.

Theo FB Người Buôn Gió – Bùi Thanh Hiếu

14 Phản hồi cho “Đòn độc của Nguyễn Phú Trọng”

  1. Tien Ngu says:

    Thưa,

    Nguyễn phú Trọng mà có…đòn độc, thì cách chi mang tiếng…lú?

    Cái đòn…độc của Trọng, chỉ là có thầy bà Trung…quốc.

    Nắm đầu Trọng, là Trung quốc yên chí về phương nam, biển Đông.

    Tha hồ xây hang không mẩu hạm ( không thể bị đánh chìm) thoải mái để dương oai, kềm chế Đông nam Á một cách….thật gần…

  2. tèo says:

    VC tìm thời gian ,siết chặt con mồi và sẻ bắt và tố NT Dũng cũng như sẻ tich hu sô tiền D. có coi như DIỆT THAM NHŨNG theo Tập Cẫm Bình. Đó là sau khi ổn định chính trị ,thay đổi nhân sự ,diệt các vây cánh của D. .
    Dũng lúc này không” chạy ” (“đào tẩu vi thượng sách” ) Cố nhiên Mỹ chẳng chứa rồi , phải qua một nước khác . Nước nào không có luật dẫn độ .Bây giờ có lẻ D. hối hận ,phải chi nghe lời “con” Ph. từ chức trước thì “an toàn ” rồi !
    Than ôi ,dân Bắc Kỳ THÂM thiệt ,
    Thậm Chí Thâm!
    (tèo)

  3. Nguyễn Văn says:

    Ông Trọng ra lệnh ông Dũng phải bàn giao quyền lực trước thời hạn
    Một lần nữa, cánh Miền Nam lại thua như MTGPMN sau 1975, nhưng lần này mất cả nước VN.

    nv

    • Trần Tưởng says:

      “Rắn đâu có đẻ ra rồng ,
      Mặt trận giải phóng cũng giòng cộng nô ”

      Chúng nó tựu trung cũng là một thứ bịp bợm như nhau cả . Hơi đâu mà thương tiếc

      • Nguyễn Văn says:

        Ông Trần Tưởng hiểu sai ý rồi. Link là để bạn đọc tham khảo thêm nội bộ của chúng và tình hình đất nước chứ cộng sản, dù Nam hay Bắc thì cũng phải tiêu diệt và đào thải.
        Mục đích của tôi là muốn họ đánh nhau để suy yếu rồi sụp đổ. Một khi xảy ra chiến tranh thì người dân sẽ có sự lựa chọn và có cơ hội bật lên để lật đổ đảng cộng sản cứu nước.

        nv

  4. Tudo.com says:

    Trích: “Nguyễn Phú Trọng nhờ đâu mà có sức mạnh để thâu tóm quyền lực như vậy. Có rất nhiều cách để Trọng thâu tóm quyền lực, một trong những cách đó là sử dụng hệ thống quân đội.”

    Các lãnh đạo những nước độc tài, nhất là các nước cộng sản đều nắm công an và quân đội. Bởi nếu không có hai lực lượng võ trang đó dùng bạo lực thì không thể cai trị dân được vì họ không có hệ thống Tư pháp minh bạch.
    Riêng chuyện tranh quyền giữa băng Nguyễn Phú Trọng và Nguyễn Tấn Dũng thì ai cũng có thể thấy rỏ băng nào trung thành tuyệt đối với Tàu thì kẻ đó đươc tiếp tục làm chúa đảng trước khi họ bày trò bầu bán với nhau. Thêm nữa phe Dũng ăn quá mập rồi, bây giờ tới phiên phe Trọng hốt.
    Việc Trọng bị triệu hồi qua gặp Tập Cận Bình cho thấy dân Việt nên bắt đầu học tiếng Tầu đi vì còn chỉ có bốn năm nữa phải xử dụng nó theo mật ước Thành Đô.

    Có điều chúng ta không hiểu Obama đã nói gì, hứa gì khi Trọng năn nỉ xin qua gặp ?

    Không lẻ người Mỹ biến mật ước Thành Đô thành Hiệp Định Paris thứ hai?

    Nếu vậy, chúng ta có thể nói lời vĩnh biệt dòng Bách Việt ?

    • tonydo says:

      Thời mới mở cửa-những năm 80, chơi cái rụp với Mỹ thì đâu còn thê thảm như ngày nay.
      Tàu hồi đó mới ốm dậy, chân nam đá chân chiêu, suýt tan tành mây khói trong vụ Thiên An Môn. Cơ hội ngàn vàng như thế, không nắm lấy.
      Giờ muộn rồi đàn anh ơi..
      Loạng quạng thằng bốn tốn nó tẩn cho ốm đòn. Vợ con tan nát, gia sản sạch banh, đảng đoàn vào dĩ vãng.
      Không có đồng chí Trọng thì đồng chí Huynh..nhiều nhiều lắm. Nó phải thế. Phải giữ đảng. Đảng viên quèn cũng biết vậy.
      Kính!

      • TẾU NGÀN says:

        MỞ VÀ ĐÓNG

        Bốn lăm không mở thì thôi
        Năm tư không mở cũng huề chớ sao
        Bảy lăm càng đóng ào áo
        Phe ta chiến thắng lẽ nào mở chi

        Bây giờ đành phải tùy nghi
        Mở mà có lợi ta thì mở theo
        Liên Xô đã giạt cánh bèo
        Nhưng còn Trung Quốc cũng chèo chống chơi

        TIẾU NGÀN
        (15/02/16)

  5. ZZỌỌT NGÀN says:

    Tới thời điểm này thì anh ba Dũng phải tìm đường đi để giữ mạng. Nhưng cái kẹt là phải đi đâu?
    Tiền của phải chạy đường nào? Con? Vợ? Nếu ko thì hỏi Chu Vĩnh Khang thì sẽ rỏ.

  6. Nguyễn Văn says:

    NP Trọng không đủ tài, khí, và trí thì làm sao thắng được Dũng? Nhưng ông đã thắng. Ông cũng không có chí và không biết gì ngoài những tuyên bố giáo điều, ăn nói như thiếu trí óc mà người ta gọi ông là Trọng Lú. Ông là nhân vật số một của đảng; ông có quyền lực nhưng ông chỉ là hình nhân cho ngoại bang giật dây điều khiển và ông thắng vì trước khi “đánh” ông đã chặt được tay chân của Dũng, ông đẵ mua được đàn em của Dũng, họ bỏ Dũng vì sợ Tàu hơn sợ Dũng. Nhưng cái giá chiến thắng của ông Trọng sẽ là những gì mà đất nước và dân tộc Việt Nam phải trả? Ai hãnh diện với chiến thắng của ông? Người dân và đất nước, hay toàn đảng, hay chỉ là những cấp lãnh đạo dưới tay ông?

    nv

  7. tt says:

    Với bản chất là giết, phá hoại, khủng bố,.. những người Việt Cộng dùng mọi thủ đoạn để đạt tới mục đích!
    Nguyễn Phú Trọng Lú đã noi gương Hồ Chí Minh và Lê Đức Thọ để loại ngay cả những người cùng hội cùng thuyền để giữ lấy điạ vị, còn việc làm cho dân được no ấm thì không đáng kể!

  8. dân says:

    Thằng lú cũng như Dũng y tá chích heo, thằng nào cũng đầy thủ đoạn và nham hiểm như nhau , và ngay cả bọn việt cộng đứa nào cũng vậy. Hy vọng cuộc đời chúng nó cũng giống thằng phi công nguyễn thành trung con cái , cháu chắt chúng nó cũng bị quả báo, treo cổ hoặc chết vì xe cán . Đừng tưởng ông Trời không có mắt, ông rất công bằng gieo gió ắt gặp bão thôi. Dân VN đang chờ quả báo đến với bọn việt cộng từ TW đến địa phương.

  9. Nguyễn Văn says:

    Tết sắp đến mà họ vẫn chưa vui còn đang âm ỉ tranh giành quyền lực.
    NT Dũng là người có tham vọng cao và tay chân đàn em cũng nhiều như kẻ thù nên không dễ chịu thua như nhiều người nghĩ nhưng bị gài và bị phản nên đã thua cuộc đua vào tứ trụ. Nhưng từ khi thua chưa hề thấy ông ta tuyên bố điều gì. Việc con ông Dũng vào bộ chính trị cũng không bảo đảm được tính mạng và quyền lợi của gia đình ông nếu ông hoàn toàn mất hết quyền lực. Hình như đang có sự sắp xếp ngầm và chia chác lại quyền lợi của phe ông Trọng. Sẽ còn nhiều thay đổi về nhân sự cho tới ngày chính thức công bố. HT Hải gốc Tàu nắm Hà Nội và ĐL Thăng nắm Sài Gòn đều là người Miền Bắc cho thấy phe MN đang yếu thế nhưng chưa chắc phe ông Trọng đã hoàn toàn thắng mà sẽ còn nhiều bất ngờ.

    Đất nước ngày nay giống như cái bánh và cái bánh sẽ không còn nguyên vẹn khi mọi người chỉ còn biết cắt xén cho phần mình thay vì cùng nhau bảo vệ. Đã vậy, cắt xén cho cá nhân thì còn mong có ngày hoàn lại nhưng đem dâng cho ngoại bang thì sẽ mất vĩnh viễn.

    nv

  10. triết lý gia 0001 says:

    Tác-giả nhìn thấy đòn độc của Trọng-lú??…..Tui thì chỉ thấy Trọng-lú đại diện Việt-cộng ” đã ruồi…diệt mấy con muỗi…” để lừa dân đen thì có.Thật vậy,đệ tử Dũng-xà-mâu đầy ra đó,cụ thể Nguyễn-xuân-Phúc tham-nhũng và sẽ còn tham nhũng manh động hơn đàn anh là Dũng-xà-mâu nhiều,chẳng hạn Bình-ruồi,tức thống đốc ngân-hàng sắp làm phó thủ-tướng? Sẽ lo lót cho xuân-Phúc ít nhất trên nữa tỉ đôla…..cũng là đàn em nối khố của Dũng-xà-mâu!!!!……Rồi Đinh-la-Thăng vừa ăn cướp vừa la làng lấy….le……Rồi Trần-đại-Quang ai muốn làm gì chức gì cứ việc chi tiền…đô là xong.Xung quanh Trọng-lú toàn đệ tử Dũng-xàm-mâu tham nhũng…..kinh hồn,vậy thì tác-giả nói mưu ma chước quỷ gì của Trọng-lú ở đây,theo tui tàu-cộng sắp xếp rồi việt-cộng làm bộ này nọ lấy le…lừa dân đen,chứ thanh toán gì ở đây??……Nếu!!!!….Trọng-lú chửi Dũng-xà-mâu là tham nhũng,thì Dũng-xà-mâu sẽ trả lời :…… Đúng tao tham nhũng tham ô không phải mình tao ăn,tao ăn làm sao hết vài chục tỉ đô la cũng đồng đãng Việt-cộng của tao với mày cùng ăn chứ phải mình tao đâu!!! Rỏ ràng,Tao mượn tiền về cướp đất dân…cả đám cùng ăn nhưng tao nói đổi mới….còn mày thằng Trọng-lú rồi mày cũng đi mượn tiền và ăn cướp đất dân thôi….rồi mày cũng sẽ đĩ miệng nói là đổi mới lần nữa…rỏ ràng…chứ có hơn gì tao,hay là đưa đất nước “văn minh,hiện đại??.”……lấy cái gì đưa,cũng đi mượn tiền hay cướp đất dân.Dũng-xà-mâu sẽ nói tiếp..: Tao kinh-tế thị trường định hướng XHCN…tức là làm kinh-tế rồi bao nhiều tiền bọn Việt-cộng XHCN đồng đãng tao với mày ăn ráo,định hướng như vậy……..vô túi đãng cộng-sản tao với mày….ăn.Còn mày thằng Trọng-lú,mày cũng y chang: cũng kinh-tế thị trường rồi định hướng XHCN như tao,tức là kinh-tế phát tiển tư bản cá-thể,rồi định hướng XHCN tức là định hướng tiêu diệt cá thể quốc-hửu hóa sau này ráo!!!!!…..bảo đãm tụi tư bản hay mấy thằng Việt-kiều biết được teo bu-zi liền…bõ chạy ráo vậy là hết làm kinh-tế………..tao với mày cũng đĩ miệng như nhau thôi. Dũng-xà-mâu làm việc thì dân đen kiếu kiện đất đai,nhân quyền bị đánh bưu đầu sức trán…… bắt giam. Giờ Trọng-lú lên….vừa mới bắt thêm chồng Lê-thị-công-Nhân!!!! Theo tui Dũng-xà-mâu hay Trọng-lú cũng y chang như nhau.Tóm lại Dũng-xà-mâu sẽ chửi Trọng-lú tao ăn và đãng tao với mày ăn là ăn của dân đen,dân đen không nói thì thôi,chứ mày Trọng-lú mắc mớ gì chửi tao,đồng đãng tao với mày cung ăn cùng bán nước cho tàu-cộng……Dân đen không chửi thì mày cũng lọ lem như tao,không đủ tư cách chửi tao,Trọng-lú theo…tui sẽ cứng họng….Dũng-xà-mâu bồi thêm Trọng-lú mày bảo hơn 4 triệu đãng-viên trả lại tiền của ăn cướp của dân của đất nước đi thì tao trả,có thằng nào trả đâu……. Vậy là huề……Trọng-lú cứng họng.Tiện việc tui xin bồi thêm……Lãnh đạo Việt-cộng khi ăn ít khi nào ra mặt,mà bọn chúng thường để vợ con đi sân sau….ăn tham nhũng dùm,tránh tiếng,vậy mà không biết quý đài nào còn hỏi..Trọng-lú có xử dụng tuổi trẻ việt-cộng lãnh đạo không???…Trời tui nghe ớn lạnh liền vì thằng con đang tham nhũng để thằng cha tránh mặt,không khác nào lại bầu thằng trẻ tham nhũng lên…..Rồi thằng cháu việt-cộng lại ở sau lưng ăn tham nhũng dùm cho cha,anh…Theo tui bọn việt-cộng cá mè một lứa,cũng là bọn tham nhũng bán nước y như thằng cha,chú……Với tui chỉ có dân đen không cộng-sản mới là dân Việt,mà đã là dân Việt tốt đẹp thì không phân biệt già trẻ lớn bé đàn ông hay đàn bà,…….hết nói nổi,nay kính.

Phản hồi