WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

TS Đỗ Xuân Thọ tự kiểm điểm

TS Đỗ Xuân Thọ

Đảng Bộ Viện KH&CN GTVT      ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆTNAM

Chi bộ Viện CN Cầu-Hầm

BẢN TỰ KIỂM ĐIỂM

Tên tôi là Đỗ Xuân Thọ, đảng viên hiện đang sinh hoạt tại chi bộ Viện Chuyên Ngành Cầu Hầm thuộc Đảng bộ Viện Khoa học và Công nghệ GTVT. Sau khi đọc xong thông báo số 02/TB-CBCH ngày 15 tháng 4 năm 2010 của chi bộ Cầu Hầm tôi xin trình bầy một số ý kiến sau đây:

Chi bộ khẳng định rằng những ý kiến và quan điểm của tôi trong lá thư gửi BCH TƯ ĐCSVN và cuộc trả lời phỏng vấn của tôi với đài RFA là trái với tư tưởng Mác-Lênin, trái với cương lĩnh chính trị và điều lệ Đảng. Tuy nhiên tôi thấy rằng toàn bộ TƯ ĐCSVN đã phản bội lại chủ nghĩa Mác-Lênin, nền tảng tư tưởng của Đảng  khi cho đảng viên làm kinh tế tư nhân, tôn vinh những nhà Tư sản, cho các lễ hội dân tộc mê tín dị đoan phát triển v.v… sao không đem ra kỷ luật trước đã.

Thôi mà, với tất cả sự chân thành, tôi khuyên các đồng chí hãy nhìn thẳng vào sự thật và nhận ra những điều tôi viết trong thư là đúng. Nếu bắt tôi kiểm điểm, tôi sẽ dễ dàng chứng minh TBT Nông Đức Mạnh, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết và Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng là những tên PHẢN BỘI lại CN Mác-Lênin còn tệ hại hơn Khơ-rút-xôp ở Liên xô cũ…

Thật sự đã đến lúc cần thay con ngựa, già ốm yêu , bệnh tật- CN Mác-Lênin bằng một con rồng hùng mạnh có khả năng quy tụ tất cả sức mạnh của con cháu vua Hùng đó là CN Dân tộc rồi các đồng chí ạ…

Thọ lại khóc rồi vì những người đồng đội xưa đang bắn vào nhau…

Hà Nội, ngày 17 tháng 4 năm 2010

Người viết

Đỗ Xuân Thọ

Bài liên quan:

Đỗ Xuân Thọ – Bức thư gửi Ban Chấp Hành Trung Ương Đảng CSVN

15 Phản hồi cho “TS Đỗ Xuân Thọ tự kiểm điểm”

  1. Minh Le says:

    sao ko dang tin toi vay cac dong chi !

  2. Minh Le says:

    Cái ông thần “trí thức Lu Ha ” chưa hiểu thế nào nào là giá trị thặng dư “Cái gọi là quy luật giá trị thặng dư cuả Mác thì có là cái quái gì đâu. Đến đưá trẻ con cũng biết thưà là mẹ bảo nhổ tóc sâu cho mẹ mỗi ngày 1 tiếng được năm hào. Thằng con mỗi ngày chỉ nhổ dôi ra 10 phút cũng chỉ có 5 hào” <<<< giá trị thặng dư của ông thần "trí thức Lu Ha" là thế này nè hí ..hí ..hí .pó tay chấm hết ./.

  3. Truong Vo Ky says:

    Hoàn toàn đồng ý với TS Đổ Xuân Thọ về cái gọi là Cộng Sản Việt Nam ngày nay:
    “Toàn bộ TƯ ĐCSVN đã phản bội lại chủ nghĩa Mác-Lênin, nền tảng tư tưởng của Đảng khi cho đảng viên làm kinh tế tư nhân, tôn vinh những nhà Tư sản, cho các lễ hội dân tộc mê tín dị đoan phát triển v.v… sao không đem ra kỷ luật trước đã.
    Họ chĩ lă nhửng kẻ đội lồt CS để giử đặc quyền đặc lợi. Hoan hô TS Thọ đả dám nói lên sự thật và lẽ phải mà hơn 3 triệu đảng viên CS khác không dám nói vì hèn. Ho,là nhửng kẻ có tội với đất nước VN.

  4. Lu Ha says:

    Khổ Hạnh Và Đày Đoạ

    Ở trên đời không gì khổ hạnh và tự đày đoạ bằng đọc văn thơ,sách baó do cánh bồi bút cộng sản viết. Mặc dù bên dưới tác giả ký tên với những danh xưng rất oai như giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ, bác sĩ, trưởng ban, phó ban tuyên huấn v.v…. Một 100 người viết thì cả 100 bài nội dung tư tưởng chủ đạo đều giống hệt nhau.Viết khác đi là bị lên án là không giữ vững lập trường, phi đảng tính, phi giai cấp, phản động, tự diễn biến hoà bìnhv.v…. Lập trường cái con khỉ gió, chết khô từ đời tám hoánh nào rối mà vẫn còn mơ mộng hão huyền.
    Thật đúng là những con chó săn cùng một màu lông di truyền bá đạo vô thần cuả ông Pavlov trong phòng thí nghiệm.Nghiã là họ đều đồng thanh suả oang oang như theo những phản xạ có điều kiện, đã được dày công luyện tập hàng chục năm.Mấy thập kỷ qua cứ nhai đi nhai lại những luận điệu cũ rích đã lên men hôi thối cuả mấy lão già lẩm cẩm điên khùng như Các Mác, Ăng Ghen, Lê Nin, Mao Trạch Đông v.v…
    Đầu sỏ chính là gã Các Mác ( Karl Marx ) mà người cộng sản tôn thờ là đỉnh cao cuả trí tuệ loài người. Khổ lắm, hắn chỉ là một tên tiến sĩ rởm khố rách áo ôm, chuyên ăn cắp đạo văn cuả người khác mà thôi.Tôi và các bạn rà xét lại xem lão thày gàn này có trí tuệ gì gọi là ghê gớm:
    Thứ nhất là triết học, gã bệ nguyên si trước tác cuả Hegels là tiến sĩ thần học. Phép biện chứng duy tâm cuả Hegels là phương pháp luận nhằm dẫn dắt loài người trên bước đường tiếp cận,đi tìm đến Thượng Đế hay Thiên Chuá toàn năng. Thượng Đế, hay Thiên Chuá toàn năng thì chả có ai từng tận mắt trông thấy, hay chụp ảnh được các ngài cả. Mà loài người chỉ biết được qua kinh thánh ( cựu ước, hoặc tân ước). Kinh thánh hay biện chứng Hegels là cái cầu nối để loài người tin là có Thiên Chuá. Mác đúng là một thằng đểu, một gã lưu manh đã biến 3 quy luật cơ bản cuả Hegels thành cuả mình và gắn cho cái tên: Biện chứng duy vật trên bưóc đường đi ngược chiều lịch sử, không phải đi tìm Thiên Chuá mà để tìm ra cụ khỉ độc. Theo Mác là cụ tổ cuả loài người.

    Thứ hai về chính trị kinh tế học. Mác đã từng tranh cãi hoài với Adam Smith hay Taylor là những chuyên gia kinh tế học tư bản chủ nghiã. Ngay từ thế kỷ 19 mác đã đuối lý và lép vế. Cái gọi là quy luật giá trị thặng dư cuả Mác thì có là cái quái gì đâu. Đến đưá trẻ con cũng biết thưà là mẹ bảo nhổ tóc sâu cho mẹ mỗi ngày 1 tiếng được năm hào. Thằng con mỗi ngày chỉ nhổ dôi ra 10 phút cũng chỉ có 5 hào. Một tháng 30 ngày dôi ra là 300 phút tính ra tổng cộng 5 tiếng là 25 hào chỉ rồi.Nếu nghe theo Mác xui thì đưá con sẽ cầm dao đâm chết tươi mẹ nó. Vì mẹ nó đã bóc lột cuả nó một tháng là 25 hào chỉ.Cái trò thất đức này cuả Mác thử có đáng chấp nhận không?
    Bây giờ văn minh tiến bộ, các nước tư bản phuơng Tây sản công nghệ xuất đã khác xa rồi cái thời máy móc, công cụ đơn giản cuả thế kỷ 19 mà bọn cộng sản vẫn nhai nhải tôn thờ Mác. Vả lại văn Mác là thứ văn cà chớn, ba láp. Cả một trang nhai đi nhai lại vẫn một từ nhưng dùng nhiều nghiã khác nhau. Thôi ta hãy ném cái lão râu xồm giở hơi này vào sọt rác.

    Cái tôi đang muốn bàn với các bạn là bài viết cuả người buôn gió. Anh phàn nàn về báo chí cộng sản, nghèo nàn, thiếu tư duy, thiếu sáng tạo, chuyên cắt xén , vu cáo, chụp mũ, tuỳ tiện v.v… Đúng vậy cánh bồi bút ăn lương còm này, thỉnh thoảng may ra có tí tiền thưởng nhuận bút đủ mua một bát cháo lòng, hay một bát tiết canh thịt chó húng lìu thì làm sao mà khá lên được. Họ viết văn làm báo dưới sự chỉ đạo cuả mấy tay đầu gộc, vô học chuyên hút váng thưà cuả lý luận Mác. Mác đã tối tăm như vậy,mà họ lại tôn thờ lên làm bậc Thày thì chả trách Việt Nam 80 năm qua cứ lẹt đẹt mãi. Cho đến vài trăm năm thì cũng vẫn thế thôi, lươn vẫn hoàn lươn, ốc vẫn hoàn ốc .

    Biết đến bao giờ mới ngẩy mặt mà khá lên được đây? Sự ngu dốt cuả họ trong hoàn cảnh này chỉ có lợi cho nhóm chóp bu, vì họ nắm quyền bá đạo. Tài nguyên, lợi lộc họ xơi hết thì làm gì mà chả giàu nứt đố đổ vách.Cái khổ là 90 triệu ngưòi việt thôi và bọn bồi bút tuy nhiên cuộc sống có thể nhỉnh thêm tí đường mỡ béo bở hơn dân nghèo. Nhưng cũng chẳng đáng là bao cho cái nền văn minh thế giới ngày nay. Bài viết cuả bạn hay nhiều người như Bác Bùi Tín,Người buôn gió, Điếu Cày, Hà Sĩ Phu v.v… nói rất đúng. Theo tôi ở đời không gì khổ sở khốn nạn, đày đoạ bằng đọc báo chí cuả cánh bồi bút cho săn cộng sản. Thật uống phí cho công sức cuả hàng vạn đảng viên cộng sản ăn dầm nằm dề, hy sinh vô lý cho cái chủ nghiã quái thai này. Họ bị lưà dối thảm hại mà cha con họ từng thế hệ hàng vạn hàng triệu người là những con dã tràng xe cát biển đông. Họ đã làm gì cho gia đình họ, vợ chồng, cái được hạnh phúc hay nai lưng ra xây lầu hạnh phúc cho nhóm thiểu số lãnh đạo vô học, ngu tối, tham ăn và rất tàn ác. Cuối cùng hàng nghìn, hàng vạn những tiến sĩ triết học Mác lại trở thành là những giáo sĩ cho một tà giáo. Dù cho có danh xưng là tiến sĩ, nhưng thực chất là vô học, bao năm dùi mài trở thành vô ích mà thôi.

    Công an là chỗ dưạ chính cuả độc tài để đàn áp những ai cản trở cho cái niêu cơm vàng cuả nhóm thiểu số chóp bu .Ai đã vào cái ngành này để làm công an cộng sản chắc hẳn đã xác định rõ phải bán hồn cho quỷ, hoặc không hiểu gì về cái chế độ mà họ cam tâm làm tay sai phục vụ. Lúc đầu có thể hiền lành lưong thiện, sau được học những mánh lới thủ đoạn, được nhồi sọ và rưả não sẽ tàn bạo và ma quỷ lúc nào không hay. Họ kiếm ăn quá dễ ràng, phạt tiền lung tung, đòi ăn hối lộ không bị phê phán mà còn được trao tặng huân huy chương và còn được đề bạt. Vì các cấp trên cuả họ là những trùm Mafia ,những trung tá, thượng tá, đại tá, tướng lãnh, những ma vương giết người không chớp mắt. Với cái khẩu hiệu thất đức trong ngành:” Bắt nhầm còn hơn bỏ rơi”. Bọn mật vụ công sản đông Âu thường có câu tương tự” Wir vernichten alles. Was du liebst”. Chúng tao sẽ tiêu diệt tất cả những gì mà mày yêu thương. Cộng sản còn đồng nghiã với tráo trở, lật lọng và thất đức.

    Cuộc đời này là vô thường mọi chuyện sẽ không tránh khỏi luật nhân quả. Nhân nào quả ấy. Cho nên các bác đảng viên cộng sản già, hay những cựu chiến binh cũng đừng hối tiếc làm gì cái công sức theo đảng trước kia mà than thở, chèo néo làm cản trở thêm tương lai cho con cháu và nòi giống. Hãy dũng cảm buông sả công cũ, nợ cũ mà đấu tranh cho tương lai . Nếu giải thể được chế độ cộng sản là may mắn hạnh phúc cho dân tộc. Có bài thơ cuả Anh Thanh Hoàng và cuả tôi chuyển thể để nói lên cộng sản đã đầu độc giáo dục quân đội, công an cuả họ như thế nào? Có chăng là những công cụ rẻ tiền, những Robot biết nói và hành sử bằng những phản sạ . Trí tuệ hoàn toàn phụ thuộc vào đảng, không có quyền và được quyền suy nghĩ theo cách riêng cuả họ?

    Nhớ Lại….
    Mến tặng thi sĩ Lu Hà

    Trời hỡi ! Sao ta cứ gặp mầy
    Hàng năm xui xẻo đến ngày nầy
    “Tháng tư đen” thưở xa xưa ấy
    Lũ khỉ vào Nam cả một bầy !!!

    “Bảy lăm “ năm đó miền Nam tôi :
    Bọn khỉ rừng về qúa thúi hôi
    Khỉ nón tai bèo,khỉ nón cối
    Khỉ gầy ghẻ lở trọc bình vôi !

    Nhìn lọc cà phê khỉ thẫn thờ
    Lạ lùng khỉ chẳng thấy bao giờ
    “ Cái nồi nó lại ngồi trên cốc “
    Thầm nghĩ trong lòng.Khỉ ước mơ

    Ghi số từng ngày có một ô :
    Hình vuông bé tí ở đồng hồ
    Khỉ reo : ”cửa sổ không người lái”
    Khoái chí nhày mừng miệng nhí nhô

    Ôi chao ! Quái đản khỉ tà ma
    Bảng sửa “ Honda “ ở trước nhà
    Hí hửng tranh nhau cùng bước tới :
    Bán tôi cốc sữa hiệu “ hông đa “ !!!

    Bô cầu đang chảy nước lăn tăn
    Khỉ đổ vào đầy gạo nấu ăn
    Giật nước gạo liền chui xuống lỗ
    Tức mình văng tục: “giặc chơi khăm” !!!

    Miền Nam gặp vận đúng là xui
    Mất trắng vào tay khỉ hủi cùi
    Vừa dốt,vừa ngu nhất thế kỷ
    Mắt còn đủ cặp lại mù đui !!!

    THANH HOÀNG
    (Cali., vào Hạ 2010)

    Thảm Kịch Miền Nam
    Chuyển thể thơ Thanh Hoàng: ” Nhớ”

    Lũ chúng nó vịt vờ biện chứng
    Theo Mác Lê ảo tưởng tàn suy
    Đạo văn chủ thuyết tôi đòi
    U mê tăm tối một bầy việt gian

    Loài khỉ đỏ vào Nam quấy rối
    Năm bảy lăm tê tái than ôi
    Tai bèo nón cối chuột dơi
    Ba lô con cóc bình vôi trọc đầu

    Cứ lúc nhúc bơ phờ hốc hác
    Lọc cà phê ngơ ngác ngẩn ngơ
    Lạ lùng chẳng thấy bao giờ
    Cái nồi rỏ xuống giọt mồ hôi đen

    Đồng hồ ngoại có viền cưả sổ
    Bé ti ti nhảy số trêu đuà
    Hò reo huyền ảo không ngờ
    Rừng xanh núi đỏ bao giờ khá lên ?

    Từng đàn khỉ thân tàn ma dại
    Dép cao xu bước tới kêu to
    Sưả xe bảng hiệu trước nhà
    Bán cho cốc sưã ngọt ngào hông đa

    Hố xí máy nhạt nhoà róc rách
    Nước đổ đầy lách cách nấu ăn
    Tham lam hấp tấp ngu đần
    Tức mình chửi tục ngụy quyền ngụy quân

    Bởi nghiệp chướng miền Nam xúi quẩy
    Mất trắng tay lũ quỷ hủi cùi
    Đấu tranh giai cấp đua đòi
    Viễn đông hòn ngọc vỡ rồi còn đâu…

    19.4.2010 Lu Hà

    Hitler coi Mác là bậc Thày

    Có một người nhân vật bất hảo nưã tôi muốn nói là Hitler. Hitler lúc sinh thời tỏ ra rất sùng bái tôn thờ Các Mác. Soseph Stalin cũng không thể nào ngờ được Hitler đã phản bội laị ông ta. Stalin rất muốn bắt sống Hitler tưởng rằng là một người bạn tâm giao chí thiết cùng nhau chia đôi quả điạ cầu. Không ngờ Hitler laị lập ra trục La Mã- Bá Linh- Đông Kinh để làm sạch điạ cầu và cắm mũi dao nhọn sau lưng Stalin.

    Hitler là họ, còn Adolf là tên đưá con hoang cuả ông Aloi Hiltler là người áo. Ông Aloi Hitler là quan chức kiểm lâm nổi tiếng là nát rượu và tàn ác.Vợ chết sớm để lại cho ông một đàn con dại.Bà Clara là một người phụ nữ giúp việc cho gia đình, đã có tuổi gốc ngưòi người Do Thái. Trong một đêm mưa gió tối trời ông Aloi đã cưỡng hiếp bà ta và sinh ra Adolf Hitler. Bà Clara nghiễm nhiên trở thành mẹ kế cho cả đàn con cuả ông Aloi. Có thể tuổi đã quá cao lại sinh con so đầu lòng nên Adolf con trai riêng cuả ngưòi phụ nữ bất hạnh trở thành một gánh nặng cho gia đình.Cậu Hitler mắc bệnh mắt lồi, ở Việt Nam ta gọi là thiên đầu thống cho trường hợp phụ nữ tuổi đã cao lại sinh con lần đầu. Hitler hâm hâm giở hơi, bọn trẻ con cùng lưá tuổi không có ai muốn chơi với cậu. Người mẹ khốn khổ này thưòng xuyên lân la đưa Hitler đi khám bệnh tại các phòng mạch cuả các bác sĩ Do thái. Trường hợp Hitler có trí tuệ phát triển dưói mức bình thưòng, kể cũng hết cách.Nhưng các bác sĩ vẫn có những lời khuyên chân tình nhưng lại không được lòng cái tính hâm cuả cậu. Từ nhỏ Hitler đã mang lòng hận thù căm ghét các bác sĩ Do thái và các Giáo sĩ. Hitler không muốn đi nhà thờ gọi là Sinagoge và đọc thuộc kinh Thora bằng tiếng Hebrärisch( tiếng Do thái). Hitler chỉ nói tiếng Áo ( tiếng Đức). Hitler học dốt nhưng chàng lại có mơ mộng trở thành hoạ sĩ. Hitler đã rời bỏ nước Áo để sang Đức muốn theo học ngành hội hoạ. Nhưng khi thử khả năng thì tranh cuả Hitler không được một vị giáo sư nào chấp nhận.Họ khuyên Hitler theo ngành xây dựng, nhưng cuối cùng cũng không được nhận học. Hitler chán đời, tranh vẽ ra chẳng có ai mua. Hitler phải sống chui rúc trong traị tế bần. Ở phòng bên có hai cô gái Do thái xinh đẹp, Hitler là tán tỉnh cưa cẩm mãi nhưng không được nên xoay ra căm ghét thù oán họ. Trong thời gian này Hitler hay đọc báo sông Ranh ( Rhein), Hitler rất thích những bài viết cuả một tác giả lấy tên là Các Mác. Hitler mê say chủ thuyết Darwin và lý luận Mác. Hitler căm thù Thiên Chuá và người Do thái. Tại sao lại sinh ra Hitler ở trên cõi đời này, thiếu trí tuệ, hay phát cơn động kinh, ngoài ra không có khả năng sinh sản vì thiếu hẳn một hột dái.
    Lúc này ờ Áo , Đức, Thụy Sĩ v.v… có phong trào bài Do Thái chống Do thái xuất hiện: chủ nghiã Antisemmitismus. Có tin đồn Do Thái muốn thống trị toàn cầu….
    Hitler tham gia những phong trào bài Do thái, phân biệt chủng tộc rất cuồng nộ và bị nhà nước Weimarer Republik bắt giam.Ỏ trong tù Hitler viết cuốn ” Cuộc Chiến Đấu Cuả Tôi”.Hitler bảo rằng: Người Đức chúng ta là một dân tộc thượng đẳng, có dòng máu trong sạch do Thượng đế sinh ra, sau đó là giống người khác. Dân tộc kém cỏi nhất là giống Do thái. Nhưng hiện nay bọn Do thái lại là ông chủ cuả chúng ta, chúng ở khắp nơi, chúng là bọn tài phiệt, tư bản công nghệ v.v… Chúng bóc lột người Đức chúng ta đến tận xương tủy. Chúng ta chỉ là những con chó thôi, bao nhiêu phần thịt ngon chúng nó ăn hết còn xương xẩu chúng nó quẳng ra cho chúng ta. Bọn Do thái xấu xí vô cùng, dòng máu cuả chúng nó là dòng máu đen cuả quỷ Satan. Hitler đưa cả chuyện chuyện Juda phản Chuá, bán Chuá, giết Chuá ra đẻ hạ nhục người Do Thái
    .Hitler còn huyên thuyên kể lể đàn ông Do Thái đi đâu cũng đội mũ, quần áo đen, mai thì đề dài thườn thượt. Phụ nữ thì đi đâu cũng cái khăn chùm kín đâù. Hitler oán hận mẹ, oán hận dòng giõi Do thái cuả mình nên căm thù Do thái một các đặc biệt. Nếu theo luật Do Thái, bây giờ ta gọi là nhà nước Israel:” Ai có ngưòi mẹ là ngưòi Do thái thì người đó là người Do thái, bất kể cha là ai. Nhưng ai có cha là ngưòi Do thái thì gọi là Do thái một nưả. Hitler ảnh hưởng nặng tư tuởng cuả Mác và thuyết xã hội tiến hoá cuả Darwin. Xin nhắc lại thuyết tiến hoá cuả Darwin trong sinh vật học là đúng, nhưng áp dụng cho con ngưòi để phụ hoạ với Các Mác là cực kỳ phản động.
    Trong các cuộc vận động tranh cử cho đảng quốc xâ ( National Sozialitische Arbeitspartei).Đảng này ta thường gọi là Nazi hay hiểu theo tiếng Việt là: Đảng lao động xã hội dân tộc Đức. Cuối thế kỷ 19 đầu thế kỷ 20 chủ nghiã Mác đã ra đời, biến chứng cuả nó là hai cái quái thai ta gọi là chủ nghiã phát xít và chủ nghiã cộng sản. Thực ra chủ nghiã cộng sản và chủ nghiã phát xít là hai đưá con sinh đôi cuả chủ nghiã Mác trong cái gọi là đấu tranh giai cấp. Thời gian đầu Hitler tỏ ra tâm đầu ý hợp với Stalin vì cả hai đèu điên khùng và rất độc tài. Họ đã ký hiệp ước liên kết không xâm phạm đến nhau, để tiêu diệt chủ nghiã tư bản.Hitler sẽ tiêu giệt bọn nhà giàu Do Thái ở Đức. Còn Stalin sẽ tiêu giệt bọn Kulak ở Nga.Mộng cuả Hiler muốn xây dựng một xã hội bình đẳng tuyệt đối như chủ nghiã xã hội nhưng chỉ cho riêng người Đức. Còn Stalin muốn liên minh vô sản toàn thế giới để nhuộm đỏ toàn cầu, cũng tiến tới một xã hội tuyệt đối bình đẳng cuả loài chó. Hitler trong các cuộc vận động tranh cử ý nói toạc ra hôm nay bọn xã hội, ngày mai bọn dân chủ, ngày kia bọn cộng hoà v.v…nhưng toàn hưá hẹn láo. Tôi tôn thờ Mác, tôi thuộc Mác làu làu, chúng ta hãy tiến lên xây dựng một xã hội tuyệt đối bình đẳng, giàu có cho dòng giõi thượng đẳng cuả chúng ta, Chúng ta không thể theo chân bọn Bolschewiki.
    Cái tuyên truyền cuả cuả cộng sản với cái gọi là: Chủ nghiã phát xít là giai đoạn tột cùng cuả cuả nghiã tư bản. Phát xít sinh sau để muộn muốn chiếm đoạt thuộc điạ thị trường với các nưóc tư bản già cỗi là bố láo. Phát Xít hay cộng sản đều là con đẻ cuả tư tưỏng Mác. Cho nên hình thức cai trị độc tài, sùng bái lãnh tụ cuả hai chế độ giống hệt nhau. Ví dụ như thiếu niên Hitler cuốn khăn đen, thiếu niên Hồ Chí Minh mang tên Kim Đồng cuốn khăn đỏ. Thanh niên Hitler, thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh mang tên Lý tử Trọng. Hitler cũng rêu rao cả đời tiết dục không lấy vợ giống như Hồ Chí Minh vì bận quá nhiều việc lo cho dân tộc.Cuối cùng sắp chết Hitler phải cưói vợ vội, vài tiếng sau bắn chết tươi bà Eva Braun và tự thiêu xác mình. Hồ Chí Minh cũng vậy cuối đời muốn nối lại mối tình với bà ´vợ người Tàu là Tăng Tuyết Minh gì đó. Hitler nổi tiếng đơn giản hiền thục bằng nồi cháo quốc dân, còn Hồ Chí Minh cũng nổi bằng đôi dép cao xu v.v… Còn nhiều nưã, cái thủ đoạn mỵ dân cuả phát xít và cộng sản rất giống nhau. Vì khuôn khổ chỉ là ý kiến phản hồi tôi không tiện viết ra dài. Tóm lại phát xít hay cộng sản là một ruộc. Hitler coi Mác là bậc Thày là một sự thật cuả lịch sử.

    19.4.2010 Lu Hà

  5. Hồ BN says:

    Ông TS Thọ nên nhớ lại “yêu nước là yêu xã hội chủ nghĩa”,Không yêu xã hội chũ nghĩa là không yêu nước, là phản quốc, phản chủ nghĩa xả hội.
    Tội này lớn lắm, coi chừng bị xử thiến ( Nếu bị xử thì nhờ bác Đổ 10 hay con cháu giúp cho,chắc còn giữ bí kiếp thiến heo).
    Tôi yêu nhất là chủ nghĩa “Mad” đó.
    Mấy ông làm lộn tùng phèo hết rồi,làm lại từ thời 1954 cho đúng đường Bác dạy ( hay mất day???)
    Như vậy mới kiếm thêm nữa mà không ai dám chống ( như thời Cài Cách Ruộng Đât)
    Chống là chém.

Phản hồi