WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Thư trong nước: Xin chân thành hỏi các vị đại biểu Quốc hội

Nhóm Công an - Yết Kiêu – Trần bình Trọng: Bạn dân Xin chân thành hỏi các vị đại biểu Quốc hội

Họp quốc hội. Ảnh TTXVN

Chúng tôi, nhóm sỹ quan trẻ làm việc tại bộ công an, trong các tổng cục, theo dõi các cuộc họp quốc hội, nay muốn đặt ra câu hỏi, vì sao các đại biểu thường chất vấn các bộ trưởng kinh tế, tài chính, y tế, giáo dục, giao thông, lao động … nhưng lại không thấy chấn vấn bộ trưởng công an?

Có vẻ như gần 500 đại biểu không quan tâm gì nhiều đến an ninh xã hội, trong khi chính an ninh và trật tự xã hội đang làm cho lòng dân khắp nơi không yên.

Các ông bà nghị ta không thấy lo lắng ái ngại ư, khi lẽ ra công an phải là bạn dân, phải là lực lượng thương dân, gần dân, “thức ban đêm cho dân ngủ ngon”, nhưng nay đã trở thành nguồn bất an của xã hội. Thế có trớ trêu không, có đau xót không?

Bản tin trước chúng tôi đã phác họa chân dung ngài bộ trưởng của chúng tôi, ông Lê Hồng Anh – Út Heo, Út Béo Ỵ, Út Hề Hề, do chỉ trong một ngày từ dân thường phóc lên đại tướng, không 1 ngày tập luyện, không 1 buổi học hành chuyên môn ngành nghề công an – an ninh – phản gián – hình sự và tội ác học như chúng tôi. Do đó ngài bộ trưởng có vẻ hiền khô, cứ hề hề, ăn ngon ngủ kỹ, ngáy khò khò, giao ban toàn ngủ gật, không bao giờ giơ tay phát biểu – trong bộ chính trị, trong chính phủ cũng như trong quốc hội – do chính người tin cẩn trong phòng bí thư của bộ trưởng tiết lộ cho nhóm chúng tôi – , để mặc cho lực lượng thoái hóa và biến chất trong suốt 10 năm ròng. Ông Út đại tướng công an vô tích sự – như chúng tôi trong ngành nhận định, đã được đá lên chức cao hơn là thường trực ban bí thư trung ương đảng nhiều quyền thế hơn, thật là điều đáng lo cho đảng CS vậy. Trong khi đó bộ trưởng thay ông Út là tướng Trần Đại Quang cũng tỏ ra không hơn gì ông Út, vẫn ù lỳ ngậm miệng ăn tiền. Ông Quang còn tệ hơn ông Út ở tác phong quan liêu và thiếu trung thực thành cố tật, lại chúa bè phái.

Mới sáng thứ hai 12/11 vừa qua, bà cụ dân oan Hà Thị Nhung 76 tuổi đã chết tại vườn hoa Mai Xuân Thưởng khi nhóm công an quận Ba Đình xông vào đàn áp, cụ không phải là nạn nhân đầu tiên của những người “thức đêm cho dân ngủ ngon”. Nếu như trong mấy năm qua hàng chục công dân chết oan trái trong trụ sở công an do đàn áp, đánh đập, chửi bới, chụp mũ, vu cáo được đưa ra giải quyết công bằng theo luật, giáo dục trong ngành thì các vụ án sau rất có thể đã không xảy ra.
Chẳng lẽ không có đại biểu quốc hội nào động lòng trước cái chết của Cụ Đặng Thị Kim Liêng mẹ cô Tạ Phong Tần, từng là sỹ quan công an, cô hiện nằm trong tù với bản án nặng nề vô lý 10 năm tù giam và 5 năm quản thúc.

Chúng tôi mong mỏi vô cùng là ngay phiên họp quốc hội này có cuộc hỏi và trả lời của bộ trưởng công an. Sẽ có thể hàng vài chục câu hỏi cấp bách. Có thật công an đang sa sút, suy thoái hay không? Những biểu hiện suy thoái ra sao? Công an giao thông vẫn còn cái tệ là “anh hùng Núp” để làm tiền hay không? Công an đã dùng bạo lực đánh đập tra khảo, gây chết cho dân hay không? giải quyết đến đâu rồi? Có thật nhiều nơi công an thoái hóa liên kết với bọn xã hội đen và đã quen xưng hô với dân bằng mày tao, chúng mày chúng tao, thằng già kia, con mẹ nọ, tống cổ cả lũ lên xe …như bà con ta đã ghi âm được. Chuyện công an đạp giày vào mặt dân bộ công an nhận định ra sao?

Việc tuyển mộ đào tạo trong ngành ra sao? mới phát hiện tên « yêu tinh râu xanh » Vũ Văn Quỳnh mới 23 tuổi đã gây náo loạn ở cả vùng Tiên Lãng khi chuyên rình mò để cưỡng dâm các cô học sinh trong các nghĩa trang vắng vẻ. Ông nội, cha đẻ, bác và chú hắn đều là sỹ quan trong ngành công an, và chính hắn cũng ỷ lại vào chức quyền ấy để hoành hành táo tợn. Bộ công an có biết chuyện ấy không?

Rút ra kinh nghiệm gì cho toàn ngành, toàn lực lượng?

Công an có thật đã hư hỏng, mất dạy, thành kiêu binh được nuông chiều quá đáng hay không? So với Quân đội Nhân dân, công an lên cấp, vượt cấp quá nhanh, tăng lương, tăng phụ cấp nhanh hơn, cấp nhà ở, đất rộng và nhiều gấp bội phần so với quân đội, thế có hợp lý không? tỷ lệ cấp tướng, tá so với số quân cũng có tỷ lệ gấp 3 lần quân đội, thế có công bằng không ? Xin ví dụ xưa thời chiến, chỉ có 1 vài anh thiếu úy trung uý ở một phường lớn, 1 đại úy công an ở một quận, 1 trung tá ở một tỉnh trung bình, thế mà nay một phường nhỏ cũng có Thiếu tá, Trung tá chỉ huy. Riêng ở Bộ công an và 8 Tổng cục thuộc bộ cùng Bộ tư lệnh cảnh vệ và bộ tư lệnh cảnh sát cơ động đã có hơn một trăm viên tướng. Mà tướng tài giỏi, thanh liêm thì cực hiếm, lừng danh tham nhũng hách dịch thì quá nhiều, như tướng Nguyễn Khánh Toàn, tướng Nguyễn Văn Hưởng … đều thành triệu phú đôla. Xin hỏi thanh tra của bộ, thanh tra chính phủ, ủy ban kiểm tra trung ương đảng làm gì trước tình cảnh này ? Và quốc hội có biết hay không.

Chúng tôi nhân danh sỹ quan trẻ trong ngành, nhân danh cử tri thủ đô, mong các đại biểu quốc hội của thủ đô và toàn quốc quan tâm, góp phần dọn dẹp vệ sinh một ngành trọng yếu, để công an khắp nơi trở thành thật sự là Bạn dân, luôn kính già yêu trẻ, tỉnh thức canh gác cho công việc làm ăn thuận lợi và giấc ngủ an lành của toàn dân, từ em bé đến cụ già thân yêu trong cả nước.

Nhóm Công an – Bạn Dân, Yết Kiêu – Trần Bình Trọng.

© Đàn Chim Việt

3 Phản hồi cho “Thư trong nước: Xin chân thành hỏi các vị đại biểu Quốc hội”

  1. Vũ duy Giang says:

    Khi nào vẫn”Còn Đảng,còn ngu”, thì không nên ngạc nhiên khi có những”lãnh đạo”CA như Út Heo,hay cả”3 Dê”(=ĐC.Ếch xì xằng!).

    Thêm vào đó là tên trung tá CA.vừa mắng dân rằng”Tự do là cái con…c!”, vì hắn ta đã học thuộc bài”Tư tưởng và đạo đức HCM”đã mở mồm ra để dậy các”cán ngu”rằng: “Tự do là cho dân mở mồm”,thì phải chăng hắn muốn bịt mồm HCM bằng cái…tự do của hắn?!

  2. Lam son says:

    Xin kính chào các anh chị “bạn dân”:
    TA THÀ LÀM BẠN DÂN OAN CÒN HƠN LÀM QUAN ĂN CƯỚP!
    Hào Khí Trường Tồn!!!

    • Bùi Lễ says:

      Nguồn gốc công an là đán ăn cướp đầu đường xó chợ Ho^`chi’ Minh dùng
      đám này để tiêu diệt đối lập do vậy công an toàn là bọn ăn cướp là chuyện thường .

      Bặc sắc phục ăn cướp thì người ta còn nhận ra, nay mai bận thường phục thì
      rất ư là dể dàng cho việc ăn cướp mà chẳng còn chi sợ ai cã . Có than vang
      thì cứ đổ thừa cho đám dân nghèo giả tạo là huề cã làng .

Phản hồi