WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Những người biểu tình tiếp tục bị trấn áp

Facebook Bùi T Minh Hằng

Facebook Bùi T Minh Hằng

Gần 30 người đã bị bắt đi sáng nay trong cuộc biểu tình chống Trung Quốc diễn ra ở Hồ Gươm. Theo ghi nhận của nhân chứng, có chừng vài trăm người với  băng rôn, biểu ngữ và những thông điệp tự tạo bằng những tờ giấy A-4. Họ tụ tập ở khu vực nhà hàng Cá Mập và đi về hướng tượng đài Lý Thái Tổ.

Tuy vậy, việc đán áp đã diễn ra ít phút ngay sau khi đoàn người chuyển động, mặc dù họ không đi dưới lòng phố gây cản trở giao thông và không có bất cứ biểu hiện quá kích nào. Ghi nhận ở hiện trường cho hay, lực lượng công an, dân phòng và thanh niên tình nguyện đông gấp nhiều lần những người biểu tình.

Trong số những người bị cưỡng bức lên ô tô buýt về trại tạm giam Lộc Hà có một số gương mặt đã trở nên quen thuộc qua các cuộc biểu tình như JB Nguyễn Hữu Vinh, Bùi Minh Hằng, Trương Dũng, Lã Việt Dũng, Thúy Nga… và một phóng viên báo nước ngoài.

Ở trại giam, anh chị em đã tiếp tục đấu tranh tập thể và kiên quyết không để an ninh xé lẻ ra.

Fb Nguyễn Lân Thắng: Trước cửa trại Lộc Hà. "Chúng con nguyện nằm xuống cho tổ quốc đứng lên"

Fb Nguyễn Lân Thắng: Trước cửa trại Lộc Hà. “Chúng con nguyện nằm xuống cho tổ quốc đứng lên”

Fb BTMH

Fb BTMH

Fb BTMH

Fb BTMH

Đây là lần biểu tình chống Trung Quốc đầu tiên trong năm. Các đợt biểu tình như vậy đã trở thành thông lệ từ đôi năm trở lại đây và thường diễn ra vào các ngày Chủ Nhật trong mùa hè.

Lần này, lời kêu gọi biểu tình được phát đi ít ngày trước sau biến cố tầu Trung Quốc đâm vỡ tầu cá của ngư dân Việt Nam trong vùng biển chủ quyền của nước ta. Trước đó, Trung Quốc ban hành lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông từ 16/5 tới 1/8. Việc cấm đoán này đã diễn ra nhiều năm gây thiệt hại lớn cho ngư phủ Việt Nam và thường là lý do dẫn tới các hành động gây hấn từ phía Trung Quốc.

Những phản ứng của chính quyền Việt Nam chưa đủ mạnh dù họ đã nhiều lần lớn tiếng tuyên bố, có “đủ sức” bảo vệ ngư dân.

Biểu tình được quy định trong hiến pháp Việt Nam nhưng cho tới nay nó vẫn chưa được luật hóa dù đã nhiều lần được thảo luận tại Quốc Hội. Mới đây, Việt Nam đưa ra những quy định về “tụ tập chính trị” nhằm gia tăng công cụ đàn áp cho chính quyền trước các cuộc biểu tình hay phản kháng của dân oan mất đất.

© Đàn Chim Việt

26 Phản hồi cho “Những người biểu tình tiếp tục bị trấn áp”

  1. Cong Dang Tran says:

    Trung tâm lưu trú Lộc Hà nằm trên đường quốc lộ 3 thuộc huyện Đông Anh – Hà Nội.Trước đây là trung tâm phân loại Lộc Hà chuyên thu gom những người ăn xin, gái bán dâm đứng đường ở HN sau đó phân loại cho đi các trại khác hoặc cho về quê, hiện nay chắc thêm cả chức năng gom những đối tượng hay đi khiếu kiện thuê hoặc những đối tượng khiếu kiện chây ì ăn nằm ở các vườn hoa cạnh khu vực tiếp dân của các cơ quan TW không chịu về quê do vậy được đưa về trung tâm để phân loại sau đó người nào ở tỉnh nào thì đưa về địa phương đó.

  2. người tỵ nạn says:

    Đề nghị các bạn khi biểu tình bị công an bắt làm việc thì hỏi
    họ : Nếu tôi biểu tình hoan hô Trung Quốc chiếm Trường Sa , Hoàng Sa thì
    Đảng CS , Công an có cấm không ?? có bắt không ??

  3. trả lời Ken Dê says:

    Thôi xin Ken Dê đi, chúng em biểu tình và muốn “quy mã” như mấy ông có nick ní chính nuận, tiger, và chí pheo cà, chứ hổng có muốn đi ra biển đâu, sóng to lém!

  4. PKY says:

    Các bác ơi, hình như cái bọn này nó nhập cảng mặt hàng biểu tình từ Bolsa made in Vịt Tìềm phải không bác , nhưng nó có biến tấu ( phăng tê zi ) bằng cách thêm cái màn nằm vạ ra đường. ( hô hô ).

  5. HPN says:

    Cái mất chính nghĩa cuả bọn này:
    1- Noí láo, dựng chuyện không xấu hổ
    2- Cà nước 89 triệu chỉ có hơn 100 đi biểu tình
    3- Chỉ có 20 người bị bắt. Thả ra về nằm lăn ra đường ăn vạ cản trở lưu thông không đánh roi phạt như ở Tân Gia Ba là may
    4- Xem ThỖ Nhĩ Kỳ 3 ngày trên 3 ngàn người bị thương nặng nhẹ. Thế mới biết CA VN hiền khô.

    • Lãng Du says:

      @HPN
      Trích: Xem ThỖ Nhĩ Kỳ 3 ngày trên 3 ngàn người bị thương nặng nhẹ. Thế mới biết CA VN hiền khô.

      Tui bảo đảm những tin tức mà hpn đang nói là đọc từ 1 trong 700 tờ báo lá cải ở xứ lừa.
      Những loại người như hpn thì chắc chắn chưa bao giờ ra khỏi lủy tre làng nên kiến thức quá kém cỏi.
      Tui đính chính cho hpn biết nhé
      Biểu tình ở Türkei không có 3000 người (ba ngàn) bị thương. Công An Türkei không mất dạy và chỉ biết còn đảng còn mình như “côn an mình”
      Sau nữa là cũng bởi vì có những điều kém tiến bộ (thí dụ như cưởng hôn, tảo hôn…vv và vv) mà dù xin xỏ biết bao nhiêu lần rồi mà Liên hiệp Âu Châu (EU) vẫn lắc đầu nói NO với cái đơn xin vào EU của Türkei.

      Ông bà mình bảo: Biết thì thưa thì thốt. Không biết thì dựa cột mà nghe. Không ai dám nói người cẩn trọng với cái lưởi mình là NGU cả.

      Và trên hết là mở mắt ra, đừng tin vào ba tờ lá cải như Quân đội nhân rân hay là An ninh hay Côn an….vv và vv. Mấy tờ lá cải này chỉ để chùi…hay gói. Không phải để đọc. OK

  6. Tran5 says:

    tân,mình nhìn 4 bộ mặt trọng Lú,dũng Nòng nọc,sang Lựu đạn,hùng Đần sao mà chúng giống
    họ nội của Chí Phèo ghê,cùng với 3triệu thằng Chí Phèo con,trong đó ” tân đầu tôm” là trưởng nam.
    như vậy là vinh hạnh cho “tân đầu tôm” lắm đó,xin chung vui với cố tổ cao tằng nhà “tân đầu tôm”.

  7. Ken Dê says:

    Mấy em bieu tinh nay, nha nuoc Vn ráng gôm lại cho ra trường sa giử đảo là đúng bài. Vừa đáp ứng tinh thần yêu nước của các em ấy, xã hội cũng bình yên hehe

    • Lý Chính Luận says:

      @Ken Dê : cám ơn ông bạn đã nói lên cái thực chất lưu manh và xảo trá của một bọn đầu trộm đuôi cướp hiện đang “lãnh đạo” đất nước VN. Như ông bạn đã nói: “Mấy em bieu tinh nay, nha nuoc Vn ráng gôm lại cho ra trường sa giử đảo là đúng bài”, tôi thấy quá đúng với chủ trương của cái nhà nước ăn cướp ở VN hiện nay. Đúng ở chỗ là bọn “lãnh đạo” này xưa nay cứ tha ăn trên ngồi trốc, đè đầu cưỡi cổ nhân dân VN, nhưng hễ đất nước lâm nguy là chúng cứ đẩy nhân dân ra hứng đạn chết thay, đặng chúng tiếp tục sống và tiếp tục ăn cướp.

      Trong số nhân dân phải hy sinh cho bọn ăn cướp chắc chắn có cả ông bạn và con em của ông bạn nữa đấy!

    • tiger says:

      Dung vay ! Ken De ! Nhung thang nao dan ap Dan bieu tinh , dan ap nguoi yeu nuoc thi nen DAY ra Truong Sa de gap bon Trung Cong ma bao ve 16 chu Vang ( khe ) va 4 Tot ( lam ) !!!HE HE HE ! Luc do VN TU DO thi moi giu duoc Nuoc ! He he he !

    • chíphèo says:

      kon dê và tan…
      Chống tc chiếm biển đảo của vn là bỗn phận của chính phủ và toàn dân.Cuộc chống phá vn,áp đặt cncs lên miên Băc (54) và miền Nam(75) nếu không “nặn” ra chiêu bài “yêu nước” thì “sức mấy” mà csvn ,tay sai csqt ,chiếm dược vn và tên hồlytinh thành “thánh QUỈ ĐỎ” được.
      Vì bọn hạ.bộ vc về phe tàu ,kẻ thù truyền kiêp của dân tộc vn,không những chống lại kẻ yêu nước mà còn hùa vơi chúng ,cam tâm làm tay sai coi Kẻ thù là “cha mẹ” thì người dân chống kẻ thù gồm cả bọn tậpcẩrmbình va bọn đầu sỏ tay sai HẠ BỘ là bọn đầu gấu BBP,bọn Hồ ly việt gian bán nươc con cháu hqly và lêchiêuthống,trầníchtắc,chớ có gì không phải ?
      Nếu như PHI và Nhật thì ai ở VN lại chống vn kia chứ ??Toàn dân ủng hộ ,hoan nghênh lấy ai chống đối.
      Còn nếu hôm nay 30 người biểu tình chống tc và hạ bộ vncs đãng mà được bọn “cá” không dở thói du côn du kề ,đánh đập trì kéo,đạp mặt,bắt giam ,hành hạ vơi ý đồ giết chết cho vừa lòng tàu khựa,để đượcTCbình xoa đầu khen ngoan, “trung hiéu cẩn cẩn” vơi thiên triều,thì tụi cá có chút lương tâm (đừng lươn lẹo) thì cũng tốt vì còn chút thiên lương (lươn)…đâu co gì hay mà la lên (thì con cháu mất dạy ,đâm cha chsm chú nay thấy nó biết điều một chút thì khen quá vậy. Nhưng nói nghe chơi,nghe như chuyên “lê văn Tám ” .Có người phì cười lại nhớ tơi tôngtông th.vơi câu để đời “đừng nghe…” Nó gióng nhu chuyện lê văn tám .hay phim giả tưỡng. Thì ra tơi mấy đời Nói láo ,nói bịa,con cháu thằng cuội …chuyện cười dân gian ,ba giai tú xuất…
      “nói láo mà chơi ,nghe láo chơi …! (BTL) phải không mấy CAM ?
      (xũ án PU ,tên chánh án cs đã cho PU là phản động ,chống nhà nuwows vncs ,là chóng TC, Như vậy là rỏ .
      Cho nên những kẻ khich bác mỉa mai nhóm biểu tình ,cố ý làm ô danh họ chỉ có ,chỉ là HẠ BỘ của HẠ BỘ(csvn) mà thôi.)
      (cp)

  8. TAN says:

    TẠI TRỜI MƯA ĐẤY NHÉ , KHÔNG THÌ BỐ MÀY ĐÂY YÊU NƯỚC ĐẾN SÁNG

    Nam Cao là một nhà văn xuất chúng của dòng văn hoc hiện thực , trước khi hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Pháp , ông đã cho ra nhiều tác tác phẩm để đời cùng nhiều nhân vật có tính hình tượng, khắc sâu vào văn hóa Việt Nam.

    Trong số những nhân vật đó , anh Chí Phèo là sáng giá hơn cả , nổi tiếng hơn cả , thậm chí người chưa đọc tác phẩm Nam cao bao giờ cũng biết tên anh , anh là một kiểu Quan Vân Trường, Tào Tháo, Trương Phi ..của người Tàu.

    Nói đến anh Chí người ta nhớ đến hai cái đặc trưng cơ bản nhất . Thứ nhất là kiểu cua gái bá đạo, thích thì kẹp cổ người ta lôi vào bụi chuối , khỏi tán tỉnh lôi thôi, và khi “ yêu “ thì cấu véo , chửi tục chứ chả âu yếm hôn hít gì ráo .

    Thứ đến chàng có cái tuyệt chiêu ăn vạ thuộc hàng tuyệt đỉnh công phu . Hễ kẹt tiền là chàng gây sự với người ta rồi nằm ra đất giãy đành đạch đến khi nào nạn nhân móc ít tiền lẻ ra thì chàng biến rất mau, ngoan ngoãn và dễ thương hết biết.

    Thế kỷ 21, người ta Cứ tưởng hình tưởng hình tượng anh Chí Phèo chỉ là trong văn chương vì dân Việt nam giờ có của ăn của để có học hành , văn minh cả , ngờ đâu….!!

    Cái sự ngờ nó thế này
    Chủ nhật , 2-6-2013, tại thủ đô ngàn năm Văn hiến của Việt Nam bỗng dưng xuất hiện mấy chục Phèo nhân, các Phèo nhân này làm các nghệ sĩ hài thủ đô rầu thúi ruột . Các Phèo nhân âm mưu đánh đổ cái nồi cơm của nghệ sĩ hài băng màn ăn vạ rất buồn cười , và quan trọng là miễn phí, ai xem cũng được , không cần mua vé

    HỒI MỘT,
    Buổi sáng các Phèo nhân ăn mặc chỉnh tề tươm tất tụ tập bên bờ hồ biểu tình chống giặc Tàu “ xâm lăng bờ cõi “. Xì tai các cuộc biểu tình này là chống Trung QUốc thì ít mà chống Nhà nước CHXHCN Việt Nam thì nhiều nên các Phèo nhân bị đồng bào chửi rủa thậm tệ.

    Rút kinh nghiệm đau thương nên lần này các Phèo nhân chỉ chống Trung Quốc thôi , tạm tha cho nhà nước Việt Nam, lý do tại sao gọi là “ tạm tha “ xin xem hồi sau sẽ rõ ( hơi giống kiếm hiệp kiểu chương hồi )

    Khí thế yêu nước của các Phèo nhân làm khách bộ hành tò mò đứng lại xem , cũng gọi là xôm tụ ra phết .Người dân Tràng An trải qua bao phen bom đạn, từ “ Quyết tử cho Tổ Quốc quyết sinh” thời chống Pháp đến chịu cảnh B52 rải thảm thời chống Mỹ nhưng họ lạ lẵm với kiểu “yêu nước bằng nước bọt “ thế này .

    Các Phèo nhân la hét chống Trung QUốc rất hăng , nước bọt văng vèo vèo . Khi bụng đói rã rời, cổ họng khô queo, khí thế “yêu nước “ giảm rõ rệt thì lực lượng An ninh mời mấy chục Phèo nhân về “Trung Tâm Lưu Trú Lộc Hà nghỉ ngơi.

    Ở đây một không khí xôm tụ vui vẻ chưa từng thấy , vui hơn cả công viên khu phố . Các Phèo nhân chém gió rần rần, ngồi ngả ngồi nghiêng đủ tư thế yêu thích, chốc chốc có Phèo nhân quát :
    -Nóng gì mà nóng thế này , tính cho người ta thành lợn quay à?

    Thế là mấy anh Công An lăng xăng đi kiếm quạt máy, kéo dây điện phục vụ Phèo nhân. Các Phèo nhân không chịu uống lọc trong bình , Công an phải phục vụ khoáng Lavie đóng chai. Buồn cười nhất là cái khoản các Phèo nhân gọi cơm, một anh Công An tay cầm tờ giấy và cậy bút ghi chép :
    - Tôi ăn gà chiên
    - Tôi ăn trứng kho thịt
    - ……
    - Này tôi ăn cay đấy , nhớ lấy thêm vài trái ớt nhé

    Sau khi ăn cơm uống nước, tán dóc đã đời đến 16h thì các Phèo nhân ra về , để lại một bãi chiến trường vỏ cơm hộp , vỏ chai , khăn giấy cho các các anh Công An dọn dẹp . Các Phèo nhân rời khỏi trại không trầy một tí da, hay rụng cọng lông. Các Phèo nhân sẽ đi đâu? Xem hồi sau sẽ rõ

    HỒI HAI
    Sau khi ăn uống phè phỡn vui vẻ ở trại Lộc Hà , các Phèo nhân không chịu về nhà, Phèo nhân quyết định trở lại chỗ cũ để được thể hiện đúng bản chất của mình . Các Phèo nhận đã thôi Chống Trung Quốc mà chuyển sang chửi.

    Chống và chửi là hai việc hoàn khác nhau. Ban sáng Phèo nhân chống Trung QUốc còn chiều thì chửi, không phải chửi Trung Quốc mà chửi chính quyền và chửi Công An. Các anh Công An mắt chữ A miệng chư O, ngơ ngác không hiểu mình làm gì bị Phèo nhân chửi .

    Cái sự chửi hết sức vô lý và xằng bậy của Phèo nhân làm náo loạn một con phố . Ban Sáng “ chống Trung Quốc thể hiện lòng yêu nước “ ban chiều “ chửi Công An, chửi chính quyền “ thì thể hiện cái gì ? Lẽ nào là yêu nước ? Có kiểu yêu nước nào quái gỡ thế kia chứ ?

    Những ngôn từ khó nghe được các Phèo nhân tuôn ra xối xả đến khi các Phèo nhân mêt đứ có màn biểu diễn “ Nằm cho dân tui coi “. Nguyên văn một người dân mô tả như sau :

    “Biểu tình nhé nhà tui cách đó có 100m thôi. Các ông kia chỉ nằm ăn vạ thôi nhé, ông thì vừa nằm vừa hút thuốc ông thì chém gió. có mấy ông cực kì hổ báo chửi cả công an với giọng điệu thách thức ”

    Một quan cảnh mất mỹ quan, bê bối, nhếch nhác không sao tả xiết, còn đâu cái thanh lịch của người Tràng An. Không biết vợ con Phèo nhân nhìn thấy cảnh này thì nghĩ gì. Không có xô xát giằng co nào , Các anh Công An bình thản đứng coi chứ biết làm sao , thể diện của Phèo nhân , Phèo nhân không giữ thì ai giữ cho bây giờ ?

    Màn ăn vạ của các Phèo nhân không những gây mất trật tự công cộng mà còn báo hại người lưu thông cứ phải quay xe chạy hướng khác vì sợ cán phải Phèo nhân .Chưa bao giờ nơi Thủ đô ngàn năm văn hiến lại có cái màn nằm vạ quái dị thế này đến nỗi một người dân kêu trời “ ăn uống đã đời không chịu về còn nằm đây báo cô “.

    Cái bực tức của cộng đồng không có gì khó hiểu, các Phèo nhân làm xấu mặt người dân Thủ đô, không hiểu thế giới nhìn cảnh mấy chục mạng nằm chài bài trên đường thế này họ có hiểu đầu cua tai nheo gì không? Thật khó tưởng tượng việc “ nằm cho dân tui coi “ bê bối thế kia lại liện quan tới mấy chiệc tàu Ngư chính của Trung Quốc trên biển Đông

    Anh Chí Phèo chân chính trong văn Nam Cao khi được cho tiền lẻ , có uống rượu thì phủi đít đi ngay, bình yên lại đến trên làng Vũ Đại, Anh Chí “ chính chủ “ phải kêu các Phèo nhân 2013 bằng sư phụ về cái khoản ăn vạ trời ơi đất hỡi . Các Phèo nhân nằm ăn vạ ngổn ngang dưới lòng đường để đòi cái gì sau khi được nhà nước đã cơm nước ? chắc là đòi Công An dẫn đi nhậu , hát Karaoke , mát-xa chăng?

    Cái thể diện của mình giữ không xong mà các Phèo nhân đòi yêu nước thì yêu cái giống gì ?

    Bỗng nhiên trời đổ mưa, các Phèo nhân mạnh ai nấy chạy , thế là xong. Trước khi lủi mất các Phèo nhân không quên đưa ra tuyên bố :

    TẠI TRỜI MƯA ĐẤY NHÉ , KHÔNG THÌ BỐ MÀY ĐÂY YÊU NƯỚC ĐẾN SÁNG

    Dân thủ đô một phen buồn cười để rồi ngán ngẩm trước kiểu yêu nước quái gỡ của Phèo nhân

    • Lý Chính Luận says:

      Tại chúng mày chỉa AK vào lưng ông đấy nhé ! Không thì ông biểu tình cho đến lúc bọn cướp chúng mày đổ nhào mới thôi.

    • tiger says:

      Ay ! Ngay xua chi co moi 1 Chi Pheo ma dam Ba Kien loi ruot Chet ! Ngay nay co nhieu Chi Pheo thi chac dam cho cai Dang CSVN chet NGAC ! Phai khong Du LON vien ! He he he !

    • Lãng Du says:

      @ Tan (nát)
      Trích: Dân thủ đô một phen buồn cười để rồi ngán ngẩm trước kiểu yêu nước quái gỡ của Phèo nhân

      bạn nói rất chính xác
      nhưng chỉ nói dân thủ đô buồn cười để rồi ngán ngẩm thì…hơi…bị thiếu
      Phải nói là dân cả nước chứ. và còn cả thế giới nhìn vào nữa chứ nhể.

      Vì có lẻ chẳng có nơi nào trên trái đất này người dân biểu tình chống xâm lược lại bị đàn áp như ở vn cả.
      Bạn sẽ hỏi: Xâm lược nào? Tôi nghĩ bạn sẽ hỏi như thế vì như lối nói của bạn thì bạn hoàn toàn không biết, không nghe, không thấy bất cứ một tin tức nào về những sự việc xảy ra ngoài biển, nơi ngư dân vn bị tàu cọng bắn giết (vô tư) mà không hề bị nêu danh tánh ngoài 2 chử “tàu lạ”.
      Tàu thì lạ nhưng hình ảnh tàu của ngư dân vn với mũi neo bị đâm đến lút vào vỏ tàu là quen
      hay cũng lại là: tàu thì lạ, nhưng hèn hạ thì quen???

      Những “phèo nhân” bạn nói ở vn hình như “hơi bị nhiều”. Ít nhất mọi người đếm được là 24 tên và nếu đếm luôn trong cái “cuốc hội” nữa thì đến số trăm lận.

      Đọc cái còm của bạn giống như những cái còm của các tay “dư lợn viên” ở xứ lừa. Chỉ có thể nói ngắn gọn là NGU.

      Tôi vẫn thắc mắc là ở xứ lừa kia nhân tài đã chết hết chăng? Nếu không tại sao đảng cs chỉ tuyển lựa toàn những thằng ngu dốt đần độn thiểu năng trí tuệ làm dư lợn viên bạn nhể?

      Nếu có tuyển lựa dư lợn viên thì cũng phải huấn luyện cho bọn nó ăn nói bài bản chút chứ. Vn tuy nghèo nhưng đâu thiếu tiền để nuôi bọn ăn hại đái nát này.

      Thật là khó hiểu những điều đã, đang và sẽ xảy ra ở xứ lừa

  9. Tai Trâu says:

    Thế nào rồi Các Vị Yêu Nước. Chắc Các Vị còn nhớ năm xưa đã tin theo Đảng CSVN đoàn kết chiến đấu để: Giải Phóng Miền Nam Ruột Thịt, Thống Nhất Đất Nước và kết quả ngày hôm nay cũng là do Các Quý Vị đã chọn Gieo Hạt Nào Gặt Quả Nấy.
    Bọn chúng (Nhà Cầm Quyền Cộng Sản Việt Nam) rất thích Đấu Tranh Giai Cấp – Bạo Lực Cách Mạng – Cướp Chính Quyền v.v… Nay muốn giành lại Chính Quyền thật sự Của Dân – Vì Dân – Do Dân thì Các Vị phải chấp nhận: Đổ Máu – Dùng Bạo Lực – Lấy Độc Trị Độc.
    Viết như vầy ai cũng thấy là Gây Thù Hận nhưng chẳng còn cách nào khác. Trước tiên làm những việc nhỏ nhỏ: Đem Sách Vở Đảng ra đường ĐỐT – Gây Cháy Nổ Liên Miên Khắp Nơi Tạo Tiếng Vang – Ám Sát Vài Tên Lãnh Đạo Gộc v.v…
    Còn không làm được những việc đó thì Về Nhà tiếp tục Sống Kiếp Loài Cừu.

  10. Trọng Nghĩa says:

    Cộng sản miệng nói cứu nước, bão vệ đất nước, hành động của cộng sản trên thực tế là bán nước cho kẻ xâm lăng và bão vệ Trung cộng! Việt Cộng đang đàn áp đồng bào Việt Nam thay cho Trung cộng!
    Cộng sản miệng nói yêu nước, yêu đồng bào, việc gì cộng sản làm cũng đều làm vì nhân dân, thực tế hoàn toàn trái ngược: Dưới áp lực của họng súng và nhà tù, cộng sản đuổỉ nhà, cướp đất của nhân dân khắp nơi để bán lại cho tài phiệt kiếm lời hàng chục, hàng trăm lần hơn trị giá tài sản mà cộng sản gọi là đền bồi cho nạn nhân!
    Cộng sản bán tất cả tài nguyên quốc gia, đất đai, đảo, biển, cho Trung cộng. Cộng sản bán tất cả kể cả con người, sức lao động của thanh niên Việt Nam và thân xác của phụ nử Việt Nam cho đàn ông ngoại quốc Nam Hàn, Đài Loan, Hồng Kông, Mã Lai và cả cho đàn ông Trung cộng!
    Đất là tài sản có giá trị lớn nhất của người dân Việt Nam, cộng sản cần tiền, cần cướp đất đến độ không ngần ngại nổ súng vào nạn nhân của chúng, kể cả phụ nử, hai chị phụ nử nạn nhân của cộng sản cướp đất đã bị công an cộng sản bắn ở Vĩnh Long hồi cuối 2012, đầu 2013; cộng sản cướp đi an ninh cá nhân và sự bình yên của người dân!
    Cộng sản đã phá đổ mọi nền tảng đạo lý và trật tự xã hội. Cộng sản đang làm cho đồng bào Việt Nam toàn quốc phải nổi loạn! Mất nước, mất đất, không việc làm, bị đàn áp, an ninh cá nhân của người dân không còn, cộng sản cướp bóc khắp nơi, nhân dân nổi loạn khắp nơi, xã hội Việt Nam đã sụp đổ. Tất cả cũng vì cộng sản!
    http://lytuongnguoiviet.com/index.php/baivietbinhluan/25407-ng-bao-vit-nam-toan-quc-hay-thc-tnh-va-co-hanh-ng-ngay

Phản hồi