WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Cờ vàng và cờ đỏ ‘sánh vai’ biểu tình chống TQ tại Hamburg

Đây ít nhất là cuộc biểu tình thứ ba chống Trung Quốc của người Việt ở Đức, sau cuộc biểu tình ở Frankfurt diễn ra hôm 5/6/2011 và cuộc biểu tình của người Việt tại Berlin diễn ra hôm 9/7/2011.

Bà con người Việt tại Hamburg đã biểu tình từ 14 giờ chiều ngày 16/7/2011 trước cửa Lãnh sự quán Trung Quốc tại đường Elbchaussee 268 – 22065 Hamburg. Cuộc biểu tình có sự tham gia của người Việt sinh sống tại địa phương và các vùng lân cận, sinh viên đang theo học tại Hamburg, các em nhỏ đi theo cha mẹ và bạn bè người Đức. Một nhân chứng có mặt nói, số lượng không nhiều chừng trên 100 người do đang kỳ nghỉ hè nên nhiều người và gia đình họ đang đi nghỉ vắng, hơn nữa cuộc biểu tình được kêu gọi trong một khoảng thời gian khá ngắn nên có thể thông tin chưa thực sự tới được với nhiều Việt kiều.

Điều đáng ghi nhận, khác với các tranh cãi ỏm tỏi về mầu cờ sắc áo, lần này, bên cạnh cờ đỏ là “mầu sắc chủ đạo” có cả cờ vàng tung bay. Chủ nhân của lá cờ vàng, anh An, được trích lời trên Người Việt.de nói: “đó chính là cách bày tỏ lòng biết ơn đối với ngót 60 chiến sỹ hải quân cuả VNCH đã hy sinh anh dũng trong trận chiến bảo vệ Hoàng Sa vào tháng 1.1974. Cũng như hơn 60 chiến sỹ hải quân QĐND Việt Nam vào tháng 3.1988 ở Trường Sa. Tất cả các liệt sỹ vị quốc vong thân dù dưới màu cờ nào đều xứng đáng nhận được sự tôn vinh của hậu thế”.

Một vài hình ảnh:

Tin và ảnh: Nguoiviet.de. Đàn Chim Việt biên tập và tựa đề.

 

168 Phản hồi cho “Cờ vàng và cờ đỏ ‘sánh vai’ biểu tình chống TQ tại Hamburg”

  1. Việt tị nạn says:

    Cờ vàng và cờ đỏ ‘sánh vai’ biểu tình chống TQ tại Hamburg mà tại sao thấy chủ yếu là cờ đỏ, cờ vàng chỉ lèo tèo được… một lá? Tội nghiệp cờ vàng!!!

    • Tudo.com says:

      @Việt tị nạn says:Cờ vàng và cờ đỏ ‘sánh vai’ biểu tình chống TQ tại Hamburg mà tại sao thấy chủ yếu là cờ đỏ, cờ vàng chỉ lèo tèo được… một lá? Tội nghiệp cờ vàng!!!”

      Ba mươi chín năm nay Cờ Vàng bay rợp trời chống Tàu Cộng trên toàn thế giới cờ Đỏ lo lau chùi gì cho Tàu?
      Bây giờ dân sắp nổi loạn lật đổ VC bán nước, mấy cái ” đồn sứ quán VC ” hoảng sợ xúi đám Việt tị nạn chó săn trá hình biểu tình.
      Lá cờ vàng trong đám cờ đỏ là của Việt tị nạn chó săn chớ không phải Cờ Vàng của Người Việt Tị Nạn Cộng Sản.
      Rỏ ràng rồi, đừng lập lờ đánh lận con đen Việt tị nạn chó săn nhé!

      Và đây là thông điệp quan trọng: Trong hai năm (2) tới Nhân Dân Việt Nam sẻ tiêu diệt cờ Đỏ sao Vàng!

      • laivănmạnh says:

        Nghe nói Vũ Đức Vượn càm cò vàng đi trong đám cờ đỏ. Có cả tên b/s bd tâm (thần) cũng vậy !
        Bọn “cỏ đôi chó ” lúc nào và ở đâu mà không có.
        Ở Đúc dân TNCS rất ít. Dân cầm cở đỏ biểu tình là dân xhcn ,đông nhất là lao nô ,rồi tới sinh viên .Khi bức tường ô nhục sụp đỏ thì bọn này qua Tây Đức ,danh nghĩa xin tỵ nạn chó không phải là dân “liều mình ” đi tị nan vì sống không nổi dưới chế đô “chuyên chính vô sản”.
        Chúng chĩ biết lá cò kinh nguyêt nên cầm theo . Biết đâu lại được TDDSVC hứa hẹn hay chi tiền (cho một số nhỏ cầm đầu thôi !).
        VC tố cáo là đi biểu tình có trả tiền thì chính chúng làm vậy vì xưa nay chúng tố ai cái gì thì thực chất chúng làm cái đó .Như tố cáo “ngụy “bán nước” thì rỏ ràng là chúng BÁN NƯỚC chớ không phải ai hết !
        (lvm)

  2. Lê Mai says:

    Xin góp ý về việc xử dụng cờ đỏ, cờ vàng trong các cuộc biểu tình chống Trung Cộng cướp đất, cướp biển, Hán hóa dân tộc VN.

    - Cờ đỏ sao vàng :

    Nguyên thủy, cờ này là cờ của đảng Cộng sản tỉnh Phúc Kiến năm 1933 . Hồ Chí Minh (HCM) và bộ hạ đã ăn cắp chủ quyền của lá cờ này, in nó ra và tung vô buổi mít tinh ngày 19-8-1945 của thành phố Hà Nội (thời chính phủ Trần Trọng Kim), lái buổi mít tinh này thành ngày toàn dân nổi dậy đánh đuổi thực dân Pháp, giành độc lập cho tổ quốc. Thời đó, vì thiếu tin tức nên đại đa số nhân dân VN không biết HCM và lực lương Viêt Minh của Hồ là Cộng Sản khát máu nên tin HCM và đám đàn em của Hồ là những người yêu nước nên 1 theo Hồ để đánh thực dân Pháp giành độc lập cho quê hương, dân tộc. Liên Xô và Trung Cộng, 2 nuớc đàn anh của khối Cộng, với tham vọng mở rộng biên giới của khối Cộng tới tận cùng phía Nam của Á Châu, đã đổ võ khí vô VN, thúc ép HCM bắt dân Việt phất lá cờ máu (mầu đỏ với sao vàng), ôm võ khí của Nga, Tàu lao đầu vào cuộc chiến đánh thực dân Pháp suốt 10 chục năm (từ 1945 tới 1954). Sau cái gọi là “chiến thắng Điện Biên Phủ” chiếm được miển Bắc VN, HCM và đảng Lao Động (tiền thân của đảng CSVN) của Hồ, vẫn dưới lá cờ máu, đã áp đặt lên nhân dân miền Bắc 1 chế độ CS độc tài sắt máu gây thêm biết bao nhiêu chết chóc khổ đau cho nhân dân miền Bắc sau những hy sinh xương máu khủng khiếp trong trận chiến Điện Biên và những trận chiến trước đó. Nhân dân miền Bắc đã kiệt sức, kiệt quệ về nhân vật lực sau năm 1954 nhưng tới năm 1959, HCM và đảng CSVN lại tiếp tục nhận lịnh của quan thầy mác-xít Nga, Hoa đưa thanh niên VN mang võ khí chúng cung cấp tràn xuống miền Nam VN duới bóng cờ máu và chiêu bài “giải phóng Miền Nam”. Mỹ thấy nguy cơ khối Cộng tràn ngập chiếm lĩnh toàn vùng Đông Nam Á đã phải đưa nửa triệu lính Mỹ vào VN để cùng với lực luợng quân sự của VNCH chặn bước tiến quân của khối Cộng. Cao độ của trận chiến (Vietnam War) này kéo dài 10 năm (1965-1975), gây thương vong cho hàng triệu người dân Việt 2 miền Nam Bắc. Dĩ nhiên, sau khi chiếm gọn miền Nam. đảng CSVN lập tức áp dụng chính sách độc tài, đàn áp, bóc lột nhân dân mìền Nam. Lá cờ máu phủ kín đất nuớc VN từ ải Nam Quan tới mũi Cà Mâu, ngày đêm gây kinh hoàng cho nhân dân cả nước.
    Say men chiến thắng (với võ khí và quân lương do Nga-Tàu cung cấp), Cộng đảng Việt nẩy ra tham vọng thay bá quyền Trung Cộng làm chủ vùng Đông Nam Á, ngả theo Liên Sô và tách ra khỏi ảnh hưởng của Trung Cộng khiến Trung Cộng nổi giận xua quân qua VN vào năm 1979 để “dạy cho VN 1 bài học”. Trận chiến này đã gây thêm chết chóc cho nhân dân VN và mất đất đai tại biên giới Việt-Trung.
    Tới cuối thập niên 1980, khối Cộng rã đám, Liên Bang Xô Viết đi vào bãi rác của lịch sử. Cộng Đảng Việt hết chỗ dựa, bầy lũ chóp bu Hà Nội vội vàng cầm cờ máu sang hàng phục Bắc Kinh, sụp lạy quan thầy Trung Cộng dâng hiến giang sơn Việt cho Tàu Đỏ bá quyền bành trướng. Hệ lụy mất nước này đã mỗi ngày mỗi thấy rõ, bắt đầu từ mất đất biên giới phía Bắc, mất bản Giốc, mất ải Nam Quan và Trường Sa Hoàng Sa mỏ dầu trong lãnh hải. Và đang bị đội quân thứ Năm của Trung Cộng dưới những lớp áo công nhân, thương gia, thầu khoán ký kết hợp đồng khai thác tài nguyên đất nước.

    Nhìn lại trong 60 năm qua, dưới bóng cờ nền đỏ sao vàng Cộng Đảng VN chỉ là những kẻ bán nước hại dân. Hiện nay toàn dân Việt mong mỏi Cộng Đảng Việt còn 1 chút lương tâm thức tỉnh, xé bỏ lá cờ máu và hình tượng Hồ Chí Minh đi, quay về với nhân dân sống mái 1 trận ngăn chặn, đánh đuổi kẻ thù truyền kiếp phương Bắc ra khỏi bờ cõi VN. Thế nhưng, bầy lũ Cộng Đảng này chẳng hề hồi tỉnh mà ngày càng ngoan cố, ngày càng “hèn với giặc ác với dân” !

    Hiện nay bà con quốc nội đã bừng bừng khí thế, sẵn sàng vùng dậy chống quân xâm lược Bắc Kinh và đã bắt đầu xuống đường biểu tình chống giặc. Biểu tình thì phải có 1 lá cờ biểu lộ lòng yêu nước và chính nghĩa giữ nước. Khởi đầu, khi khả năng kết hợp toàn dân xuống đường chưa chặt chẽ, bà con phải buộc lòng tạm thời xài lá cờ đỏ sao vàng trong các buổi biểu tình để tránh bị bạo quyền vu tội “phản động”, phá vỡ cuộc biểu tình. Chừng nào lực lượng xuống đường đã tạm đủ sức chống lại đàn áp của bạo quyền, chừng đó bà con sẽ kiếm 1 lá cờ khác cho danh chính ngôn thuận.

    - Cờ Vàng :

    Trong lịch sử VN, quốc kỳ mầu vàng đã xuất hiện từ thời đại Hai Bà Trưng (40-43 dương lịch) và
    Bà Triệu (229-248). Hai bà đã dùng lá cờ mầu vàng làm cờ khởi nghĩa chống quân Nam Hán và quân Ngô (Đông Ngô trong thời đại Tam Quốc , Trung Hoa). Qua các triều đại Lý, trần, Lê, Nguyễn, cũng dùng mầu vàng cho quốc kỳ/hoàng kỳ hay các loại cờ trong triều đình, binh lực.
    Chữ “hoàng” tức mầu vàng cũng được dùng để đặt tên cho các tước vị, học vị, kiến trúc, y phục, địa danh như “hoàng đế”, “hoàng hậu”, “hoàng tử”, ‘”hoàng giáp”, “hoàng cung”, “hoàng bào”, “hoàng triều cương thổ” v.v..
    Qua thời Quốc Gia VN, 2 thời VNCH, lá cờ vàng với ba sọc đỏ cũng được dùng làm quốc kỳ.

    Tổ tiên ta trọng vọng và tôn vinh mầu vàng vì mầu vàng theo văn hóa cổ là mầu sắc tượng trưng cho đất. Đất (địa) là nơi cho người dân chỗ ở, cho người dân trồng tỉa cây lương thực, chăn nuôi gia súc cung cấp thức ăn cho mọi người v.v… Tóm lại, đất là nguồn cung cấp ấm no hạnh phúc cho từ vua tới con dân cả nước. Ngoài ra vàng, 1 kim loại quí đắt tiền, cũng đuợc gọi là hoàng kim, tượng trưng cho giầu có, thịnh vượng (“thời hoàng kim” là thời thành công nổi tiếng).
    Tóm lại mầu vàng tượng trưng cho ấm no, thịnh vượng, tốt đẹp, cao quí, từ đó người xưa đã nhuộm vải mầu vàng để may cờ, may áo, để đặt tên v.v..
    Như vậy, qua văn hóa và truyền thống kiến quốc/cứu quốc, mầu vàng đã là mầu cao quí in đẫm trong tâm trí người VN, thắm tươi trong lá cờ tổ quốc từ ngàn năm qua. Từ nghìn xưa, mỗi khi đất nước bị phương Bắc xâm lược, ngọn cờ vàng đã luôn phất phới bay trên các chiến tuyến, quân dân Việt thấy mầu cờ của tổ quốc là dũng khí sôi trong huyết quản, anh dũng xông lên giết giặc thù.
    Hiện nay, đất nước và dân tộc đang lâm nguy với ý đồ bá quyền bành trướng của Trung Cộng, mọi người dân Việt chúng ta đã bắt đầu đoàn kết lại, qui tụ dưới ngọn cờ vàng truyền thống của dân tộc để bảo vệ tổ quốc. Anh linh các anh hùng liệt nữ ngàn xưa đã tụ về trên lá cờ vàng thiêng liêng để phù hộ cho chúng ta sớm chiến thắng quân xâm lược ác ôn.
    Xin có đôi dòng minh định : Khi nói về cờ vàng, người viết muốn đề cập tới tất cả những ngọn cờ vàng từ thời hai nữ vương Trưng, Triệu tới thời VNCH. Và khi đề nghị bà con xử dụng lá cờ 2 vàng trong cá cuộc xuống đường, người viết không có ý thuyết phục và con ưu tiên dùng lá cờ vàng 3 sọc đỏ của VNCH. Người viết chỉ gợi ý bà con nên dùng ngọn cờ có nền mầu vàng mà thôi. Người viết là công dân của VNCH và ở hải ngoại dĩ nhiên sẽ mang cờ vàng 3 sọc đỏ đi biểu tình nhưng quí bà con khác vì lý do nào đó không muốn phất cờ VNCH khi xuống đường thì cứ xài lá cờ nền vàng trên đó có kẻ chữ Trưng, Triệu, Lý, Trần, Lê, Nguyễn bằng Hán tự hay Việt ngữ. Quí bà con trong nước cũng nên có những lá cờ vàng tương tự khi xuống đường hoặc kẻ trên biểu ngữ nền hàng những câu thơ, câu nói bất hủ như “Nam quốc sơn hà Nam Đế cư, Tiệt nhiên định phận tại thiên thư” ( Lý Thường Kiệt), “Thà làm quỷ nước Nam hơn làm vương đất Bắc” (Trần Bình Trọng) v.v..

    Trước khi dừng bút người viết xin lập lại lời đề nghị : chúng ta nên xài cờ, biểu ngữ, posters có nền vàng vì mầu vàng mang ý nghĩa cao đẹp. Chúng ta nên tránh mầu đỏ trong biểu tình vì mầu đỏ từ khi có chế độ Cộng sản xuất hiện trên thế giới, mầu đỏ không còn tượng trưng cho sự dũng cảm, lòng yêu nước nữa, nó đã tượng trưng cho độc tài đảng trị sắt máu, hàng trăm triệu người dân lành đã quằn quại chết đau đớn dưới mầu cờ máu của chúng. Chúng ta cần tránh dùng mầu đỏ để tránh phản cảm.

    Xin nhắc lại, chúng ta không nên dùng cờ đỏ sao vàng cho các cuộc biểu tình, đấu tranh giữ nước vì lá cờ nầy là cờ hiệu của kẻ thù. Cở đỏ với 1 sao vàng hay 5 sao vàng đều là cờ của kẻ thù, tại sao chúng ta lại xài chúng trong công cuộc cứu nước giữ nước ?

    • Hùng says:

      Màu vàng là màu thiếu sức sống, tàn úa, chết chóc, bi ai, buồn thảm… Dẫn chứng; Mùa thu lá chuyển màu vàng rồi rụng hết, cây cối trơ cành như cây chết; khi cúng giỗ người đã chết, người ta làm vàng mả có màu vàng để đốt cho người chết

      Cờ vàng là cờ bán nước, bại trận. dẫn chứng: Cờ quẻ ly của chính phủ Trần Trọng Kim căn bản giống cờ vàng ba sọc đỏ, chỉ khác vạch đỏ ở giữa bị đứt đoạn, cờ quẻ ly chỉ tồn tại 4 tháng từ 4/1945 đến 8/1945 sau đó chết yểu. Cờ vàng ba sọc đỏ của cái gọi là “Quốc gia Việt Nam” của “quốc trưởng” Bảo Đại do giặc Pháp dựng lên năm 1948 sau những thất bại liên tiếp trước quân đội Việt Minh, giặc Pháp bị Việt Minh đánh bại thì cái Quốc gia Việt Nam dõm cũng bị tiêu vong. Cờ vàng của chế độ bán nước VNCH bị bại trận, đầu hàng không điều kiện CSVN và bị chết yểu cùng chế độ VNCH sau 21 năm tồn tại, đã bị nhân dân Việt Nam quẳng vào sọt rác lịch sử.

      Như vậy, lịch sử của cái cờ vàng từ khi ra đời cho đến khi kết thúc tất cả đều gắn liền với sự bán nước, bại trận, chết chóc.

      • MINH says:

        Cờ vàng là cờ bán nước ?? Lạ chưa, CH BÁN NƯỚC 1958 do HCM cùng PVĐ ký đại diện cho cái cờ đỏ Phúc kiến mà các vị biểu tình quơ trên tay. Chớ có ngậm 1 mồm K.. mà phun người.Hội nghị Thành Đô 1990 đại diện là cờ nào đi ký để BÁN NƯỚC tiếp vậy ?? Anh này bại não cứ mang cái đĩnh cao trí tuệ đỏ lòm máu ra mà hạ nhục mãi ! Đánh Mỹ cút sao bây giờ bị TQ xâm lược thì kêu Mỹ ơi ới, nhờ Mỹ can thiệp ?? Ngày nào hô hào ” ta đánh đây là đánh cho LX – TQ”, giờ thì phải lạy sói đầu, bâu chân Mỹ để chống lại 2 anh LX -TQ ?? nhục!

      • Tudo.com says:

        Cờ Vàng thiếu sức sống mà hiên ngang bắn banh xác Tàu Cộng khi chúng xâm chiếm Hoàng Sa?
        Cờ Đỏ thừa sức nhưng đưa lưng làm bia cho Tàu Cộng bắn khi chúng chiếm đảo Gạc Ma?
        Cờ Vàng bán nước mà tại sao bọn việt gian cộng sản Hồ chí Minh,Phạm văn Đồng ký công hàm bán đất biển cho Tàu hả ?

        Mặc dù VNCH tồn tại chỉ 21 năm nhưng đã để lại một nền kinh tế trù phú, văn hoá văn minh, giáo dục khoa học, xã hội đầy tình nhân bản.
        Sau 30/4/75 bọn đười ươi, khỉ đột CS vào phá nát, bây giờ sau 39 cai trị Cả Nước Xuống Hố: gái thì bị bán làm Đĩ, trai thì bị bán làm nô lệ Lao động tha phương cầu thực, còn một số Cộng Láo vô nghề nên làm Dư Lợn Viên đi chửi mướn kiếm cơm chim.
        Cho nên: thà một phút như VNCH rồi chợt tắt,
        Chớ đâu: hơn là Cộng Láo leo lét suốt trăm năm.

        Bảo đảm 2016, nhân dân VN sẻ tiêu diệt cờ máu đỏ và Cộng LÁO! 100%. SẤM !

      • QUANG says:

        Anh Hùng đây nói chí phải. Cờ đỏ đấy sức sống nên mới … thâu tóm được cái giàn khoan của TQ vĩ đại ! Vậy mà nhiều dân …. có trí ngu cứ la ó , biểu tình đòi đuổi cái giàn khoan đi. VNCH bọn bây khi xưa có làm nỗi chuyện này ???

  3. Haile says:

    Cờ đỏ sao vàng là của Đảng Việt-Cọng. Đảng Việt-Cọng là thành-viên trung-kiên của Đảng Tàu-Cọng ! Việt-Nam là Quốc-Gia đã có trên 4.000 năm Văn-hiến. Dân-tộc Việt-Nam không thể chấp-nhận cờ đỏ sao vàng của Đảng Việt-Cọng là cờ của Quốc-Gia Việt-Nam được. Vì không bao giờ có đảng phái chính-trị nào thay thế cho Dân-Tộc được. Nay Đảng Việt-Cọng nắm chính-quyền. Mai Đảng Việt-Tân. Mốt Đảng Việt-Hán… Cờ thay xềnh-xệt như thay quần lót hay sao. Việt-Cọng nói : Đảng Việt-Cọng có công chiến-thắng Pháp. Giành công đầu chia được Việt-Nam thành hai Nước tại Hội-nghị Genève 20-7-1954. Đánh cho Mỹ cút Ngụy nhào xâm-lăng chiếm được Nước Việt-Nam Cọng-Hòa Nam Việt-Nam 30-4-1975 ! Còn những chiến bai ,đã và đang làm cho Tổ-Quốc Việt-Nam lâm-nguy dẫn đến mất nước về tay Tàu-Cọng đang diễn-tiến từng ngày thêm rõ nét ! Tàu cọng đã “Khóa khẩu” phía Đông bằng tàu Sân bay (ngụy-trang) HD 981 Giàn khoan dầu. “Đóng chốt” chiếm-lĩnh điểm trọng-yếu Binh-địa chiến-lược phía Tây của Việt-Nam. Còn nữa “Đầu cầu đổ bô” Vũng-Áng… Đây là những chỉ-dấu nỗi cộm, bằng chứng nhìn thấy chớ không phải tin báo chưa kiểm chứng. Việt-Nam đang bị Tàu-Cọng xâm lăng rõ ràng !!! Ai đã làm cho Việt-Nam lâm cảnh tứ-cố lâm nguy, Dân-tộc cô-đơn bị trói tay chịu chết ! Để Tàu-Cọng ngang-ngược công-khai chiếm-lĩnh từng phần lãnh-thổ của Tổ-Quốc Việt-Nam như đã thấy ! Chính Viễt-Cọng. Cũng chính là “Cờ dỏ sao vàng” Đồng-Bào trong nước cũng đã nhận-thức được. Nên đã có đồng-giao luân-lưu phổ-biến chuyền tai : ” Bảng Đỏ. Sao Vàng. Dân Sung-sướng. Tô-Hình. Lộng kiến khắp nơi nơi” = “Bỏ Đảng. Sang vào. Dân sung-sướng. Tinh-Hồ. Liệng cống. Khắp nơi nơi. (Võ-Văn-Kiệt đã ứng-dụng. Gọi là “Đổi Mới”). Những chứng cứ lịch-sử trên. Để nói lên “CỜ của QUỐC-GIA ” Phải do Đồng-Bào. Nhân-Dân của Quốc-Gia đó nhất-trí (Bao gồm đảng-phái chính-tri. Tín-ngưỡng tôn-giáo) ủng-hộ và tôn-trọng. Từ Quốc-kỳ đó khi kéo lên (phất cao) Toàn Dân, Toàn Đảng, Mọi Tín-Ngưỡng tự nguyện hướng theo. Thề hiện tinh-thần Dân-Tôc tự-nguyện đoàn-kết . Quốc-Kỳ là Quốc-Túy không thể bị Đảng phái chính-tri áp dặt đươc. Trong hiện-tình Sơn-Hà Việt-Nam đang nguy-biến ! Cần cứu nguy chận đứng tức-khắc Tàu-Cọng đã và đang xâm lăng nước Việt. Huyênh-hoang cờ xí lúc nầy. Chẵng những không cứu nguy đát nước. Mà cố tình khơi động lòng căm thù của người Việt-Nam không đồng quan-diểm tư-tưởng thật là “Đại họa” không kém Đai họa mất nước dang cần cứu nguy. Phải chấm dứt ngay tức-khắc “Tranh công đầu bằng màu cở máu nầy !” Nếu không muốn chia rẽ Dân-tộc Việt-Nam thêm nữa !.

  4. Tàu cộng chống Tàu cộng? says:

    Cờ đỏ đã ký hiệp ước đầu hàng xin cho dân VN được làm dân Tàu!
    Cờ đỏ giúp Tàu cộng lấy đất VN, chiếm tài nguyên, cai trị dân VN bấy lâu nay.
    Cờ đỏ phối hợp với Tàu cộng đốt hảng xưởng của Tàu, giúp Tàu cộng có thêm lý do đem quân về biên giới làm áp lực thúc đẩy cờ đỏ đàn áp dân VN thêm nữa.
    Cờ vàng đứng chung liên danh với cờ đỏ phụ lực cho Tàu cộng sát nhập VN làm của riêng Tàu cộng vĩnh viễn?
    Nhảm! Hình ảnh cờ vàng, cờ đỏ đứng chung là nhảm!

    Đây là hình ảnh của VN mafia trong tương lai theo kế hoạch mơ ước của cờ đỏ.
    Nước mất. Chống giặc Tàu mà vẫn còn lưu manh!

    Đảng cờ đỏ do Hán cộng thành lập trước đây hơn 70 năm. Điều khiển đảng cờ đỏ là người Tàu. Có khi nào Tàu cộng chống Tàu cộng dù bộ mặt của nó là bộ mặt VN, những Annamite ngu ngốc?
    Nước VN trước sau chỉ một màu cờ, cờ vàng ba sọc đỏ.
    Cờ đỏ là cờ Phúc Kiến của Tàu cộng sản. Giặc cờ đỏ Tàu cộng làm sao đứng chung với cờ vàng VN?

  5. sự thật says:

    tất cả hình trên bài đều đã qua photoshop tôi đã kiểm tra toàn bộ và tất cả đều
    NOTE: JFIF COMMENT field is known software
    Based on the analysis of compression characteristics and EXIF metadata:

    ASSESSMENT: Class 1 – Image is processed/edited

    This may be a new software editor for the database.
    If this file is processed, and editor doesn’t appear in list above
    bởi phần mềm kiểm tra JPEGsnoop nếu không tin quý vị cứ lấy phần mềm đó rồi thử

  6. nguyen xuong says:

    Đây là xảo thuật của bọn Việt cọng bán nước và bọn tay sai, chúng chỉ đưa vài lá cờ vàng 3 sọc đỏ ra trong vài giây để chụp hình sau đó hô hoán lên , mục đích là lập lờ hoà hợp hoà giải để hoàn thành nghị quyết 36 của chúng mà thôi, ” đừng tin những gì CS nói , hãy nhìn những gì CS làm “, chúng muốn lái mục tiêu của người Việt trong và ngoài nước đang tranh đấu để lật đổ chúng nên chúng hướng cuộc đấu tranh về Trung quốc để chạy tội, chúng chỉ bịp ( mặc dù đã bịp gần nửa thế kỷ) những kẻ non nớt về chính trị, yếu kém nhận định về bọn VGCS này
    Tôi viết tên thật không dùng nickname
    nguyễn xương Paris

  7. Báo tin says:

    Hôm chủ nhật vừa rồi có cuộc biểu tình ở Anh quốc, ít người thôi có khi không tới 100 nhưng không đem theo cờ càng hay cờ đỏ mà chỉ có biểu ngữ thôi. Kể ra không có cờ trông cũng nhạt nhòa, ít ra xét về phương diện mầu sắc. Nên học tập Đức quốc cả cờ vàng và cờ đỏ cùng đi vậy hay hơn và đẹp mắt hơn

    • Hoa says:

      Dùng cờ “Nền Xanh, chữ VIETNAM màu vàng” làm cờ là đẹp lắm rồi!
      (Cờ vàng, cờ đỏ có sẵn dễ mua, cờ như trên phải có công làm ra!)

    • Trường An says:

      Đồng ý với Báo Tin. Biểu tình mà thiếu cờ xí, biểu ngữ, băng rôn thì giống như “canh nhạt” như nước ốc, chán phèo!

    • Cờ Lau - Cờ Xí says:

      Dùng Cờ Lau thời Đinh Bộ Lĩnh, hay Cờ Xí thời Trần Hưng Đạo là có yas nghĩa nhất

  8. Buipham says:

    Đã qua rồi thời kỳ ĐỘC QUYỀN CHỐNG CỘNG

    Người Việt Hải ngoại hãy nhìn lại những khuôn mặt ĐỘC QUYỀN mang tính cố chấp , cực đoan …kết quả đưa đến chia rẽ ,thù hận cá Nhân Vô bổ , chẳng đâu vào đâu….Không giống ai , chỉ giống như đào kép diễn tuồng cờ quạt trên sân khấu …!!!

    Sao không nhìn nhận thực tế . Có gì đâu mà phải lấp liếm che dấu , phải sĩ diện chi với con cháu cho khổ thân già .Dầu sao đi nữa mình cũng đã làm hết sức của mình rồi !!!

    Thời trời đã đến ,cầu mong cho Dân tộc sớm thoát ách độc Tài Đảng trị và nô lệ cho Trung Quốc …

    Hãy cùng nhau hô to  ĐẢ ĐẢO TRUNG QUỐC …!!!  ĐẢ ĐẢO TẬP ĐOÀN LÃNH ĐẠO BÁN NƯỚC ĐCSVN….!!!

  9. Trung Kiên says:

    Biểu tình lớn tại Hà Nội hôm chủ nhật 24/7/2011

    Trên tay mỗi người là tên 01 LIỆT SĨ VIỆT NAM ĐÃ HIẾN DÂNG THÂN MÌNH CHO TỔ QUỐC, hy sinh tại Hoàng Sa và Trường Sa các năm 1974 và 1988.

    –> Hà Nội biểu tình lần thứ 8: Vượt lên sợ hãi, bất chấp đàn áp, khí thế lừng trời Thủ đô

    Khẩu hiệu lớn:

    - ỦNG HỘ BÁO ĐẠI ĐOÀN KẾT ĐỀ NGHỊ VINH DANH NHỮNG BINH SĨ VIỆT NAM HY SINH TẠI HOÀNG SA NĂM 1974
    - ỦNG HỘ QUỐC HỘI RA NGHỊ QUYẾT VỀ BIỂN ĐÔNG
    - ĐỜI ĐỜI TƯỞNG NHỚ NHỮNG LIỆT SĨ VIỆT NAM
    74 binh sĩ hy sinh tại Hoàng Sa năm 1974
    64 binh sĩ hy sinh tại Trường Sa năm 1988
    —————————-

    Dậy mà đi hỡi đồng bào ơi
    Vì TỔ QUỐC vang lên tiếng gọi
    Bóng quân thù xuất hiện gần xa
    Hãy báo động cho khắp mọi nhà

  10. mt says:

    Co do se tung bay khap the gioi mot ngay khong xa nho co vu bieu tinh chong TQ. Cac bac co vang co lo loi thoi hay rut lui cho tuoi tre VN de lam viec, co vang nen dep bo vi da bi loai tu 1975. Hoan ho tuoi tre co do sao vang ma la co co do se bay phat phoi khap 4 bien 5 chau

Phản hồi