WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Lê Phong Lan và đồng bọn có còn là con người nữa không?

Mauthan2

Dối trá, bịp bợm vốn là thói thường của cộng sản bởi cộng sản nghĩa là tội ác mà tội chỉ có thể được che đậy với một lời nói dối, và lời nói dối chỉ có thể được duy trì nhờ tội ác. Và phàm kẻ nào từng đem tội ra làm phương thức để đạt đến cứu cánh thì chắc chắn sẽ buộc phải lấy dối trá làm nguyên tắc. Chính vì vậy mà thế gian chẳng ai còn xa lạ gì sự dối trá của cộng sản. Dẫu vậy người Việt Nam nói chung và người dân Huế nói riêng vẫn không thể không phẫn nộ trước sự dối trá quá trắng trợn và ngang ngược của đạo diễn Lê Phong Lan và tập đoàn cộng sản Việt Nam qua bộ phim “GIẢI MÃ MẬU THÂN” hiện đang trình chiếu trên hệ thống truyền hình nhà nước để bóp méo hoàn toàn một sự thật lịch sử về tội ác của cộng sản họ đã ra tay sát hại hơn 7.000 đồng bào Huế một cách vô cùng man rợ bằng cách đập đầu và chôn sống trong biến cố Tết Mậu Thân 1968, khi cộng sản đồng lọat tấn công các đô thị miền Nam và chiếm đóng thành phố Huế trong 26 ngày đêm, mà phía cộng sản Bắc Việt gọi là “Cuộc Tổng Công Kích và Tổng Nổi Dậy Của Đồng Bào Miền Nam”. Chỉ với tên gọi cái biến cố thôi cũng đã thể hiện quá rõ bản chất bịp bợm ăn ngang nói ngược của cộng sản bởi thực tế là có cuộc tổng công kích của cộng quân bắc Việt khi Hồ Chí Minh và tập đoàn cộng sản Bắc Việt đã bội ước về lệnh hưu chiến 48 giờ để cho đồng bào hai miền được vui xuân đón tết, nhưng tuyệt nhiên không hề có “cuộc tổng nổi dậy” của nhân dân miền Nam, ngoài một số ít trí thức xuẩn động ăn cơm quốc gia thờ ma cộng sản ra, còn lại toàn thể người dân miền Nam thì kinh tỡm cộng sản như thế giới loài người từng kinh tỡm bệnh dịch hạch, bởi người dân Nam đã từng chứng kiến hơn 1.000.000 đồng bào Bắc Kỳ đã phải bỏ lại ruộng vườn, nhà cửa di cư vào Nam vào năm 1954 để lánh nạn cộng sản, cho nên không thể có chuyện đồng bào miền Nam tổng nổi dậy, và đó cũng chính là lý do mà cộng sản Bắc Việt đã trả thù nhân dân bằng cách nã đạn pháo một cách hết sức bừa bãi vào cán khu dân cư, gây thương vong cho hơn 14.000 đồng bào miền Nam, trong đó hơn 7.000 đồng bào Huế đã bị thảm sát một cách dã man mà phần lớn là chôn sống.

Mauthan1
Ấy vậy mà đạo diễn Lê Phong Lan lại dám ăn ngang nói ngược rằng: “Có một động lực vô hình nào đó thôi thúc tôi đi tìm hiểu về chiến dịch Mậu Thân năm 1968. Trong quá trình đi tìm tài liệu, đi tìm những nhân vật là chứng nhân lịch sử của cả hai chiến tuyến, tôi đã nhìn thấy những tấm ảnh tư liệu ghi lại hình ảnh chiến sỹ giải phóng của ta hy sinh như thế nào, đổ xương đổ máu ra sao… Tôi không tin những người lính ấy lại có thể tạo ra những cuộc thảm sát.”

“Lịch sử đã trải qua 45 năm, thời gian đã có đủ độ lùi để chúng ta nhìn nhận lại về chiến dịch Mậu Thân năm 1968. Thời thế đã đổi thay. Tôi nghĩ đã đến lúc chúng ta nói chuyện với nhau thật thẳng thắn về tất cả những câu chuyện xảy ra từ 45 năm trước. Trong 10 năm ròng, tôi đã đi, đã tìm kiếm, đã gặp gỡ, phỏng vấn, để xây dựng nên 12 tập phim tài liệu về chiến dịch Mậu Thân năm 1968. Tôi gặp gỡ cả những người lính ở hai chiến tuyến, tôi gặp gỡ hỏi chuyện cả những người chỉ huy ở cả hai chiến tuyến. Ở cấp chỉ huy, ở cấp lính, mỗi người đều có cái nhìn khác nhau về cuộc chiến. Suốt 10 năm tôi đi và đi, phỏng vấn và phỏng vấn… Và tôi nghĩ, 12 tập phim tài liệu xây cất trong 10 năm ròng của tôi sẽ giúp khán giả giải mã được sự thật còn gây tranh cãi của chiến dịch Mậu Thân năm 1968.”

“Tôi đã gặp những nhà báo Mỹ, những người lính bên kia chiến tuyến, họ đã nói, tất cả những thông tin về vụ thảm sát năm 1968 tại Huế chỉ là sự vu cáo của Mỹ và chính quyền Việt Nam Cộng hòa đổ lên đầu Quân Giải phóng miền Nam Việt Nam. Để khỏa lấp cho sự thất bại nặng nề, phía Mỹ và Việt Nam Cộng hòa đã phát động những tin đồn nhảm gây nhiễu loạn như một cuộc chiến tranh tâm lý, và nó đã kéo dài trong một thời gian. Nhưng sự thật là sự thật. Chiến dịch Mậu Thân trải qua thời gian càng khẳng định là bản anh hùng ca vĩ đại của quân dân Việt Nam.”

Thật là ngang ngược đến mức không thể nào ngang ngược hơn được nữa! Những nhân chứng sống của vụ thảm sát vẫn còn đó. Những kẻ tội đồ, trực tiếp tắm máu đồng bào Huế là Hoàng Phủ Ngọc Tường, Hoàng Phủ Ngọc Phan, Nguyễn Đắc Xuân, Nguyễn Thị Đoan Trinh… vẫn còn đó sao lại dám ca ngợi “Chiến Thắng Mậu Thân” và đổ vấy cái chết oan nghiệt của hơn 7.000 đồng bào Huế cho bom đạn cho trọng pháo của Mỹ từ Hạm Đội 7 bắn lên? Lê Phong Lan đã phỏng vẫn những ai, sao không phỏng vấn Nguyễn Đắc Xuân, Hoàng Phủ Ngọc Phan và Nguyễn Thị Đoan Trinh về việc hành quyết sinh viên Trần Mậu Tý và cả gia đình các sinh viên Nguyễn Xuân Kính, Nguyễn Xuân Lộc, Nguyễn Thanh Hải và Lê Tuấn Văn cùng ông nội của họ là ông Nguyễn Tín đã ngoài 70 tuổi? Lê Phong Lan đã đi phỏng vấn những đâu, Sao không về phỏng vấn những cư dân ở cửa Đông Ba, ở Khu Gia Hội, ở Bãi Dâu, Cồn Hến, Vỹ Dạ, Xuân Ổ, Xuân Đợi, Hòa Đa, Phú Thứ, Đông Di, Tây Hồ, sao không phỏng vấn bà con ở An Cựu, ở Phường Vĩnh Lợi, ở xứ Phủ Cam nay là phường Phước Vĩnh để nghe về những vụ hành quyết tập thể những nạn nhân tại Dòng Chúa Cứ Thế hay ở Nhà Thờ Phủ Cam, để nghe vè những hố chôn tập thể mà có những hố dài được tìm thấy cả ngàn bộ hài cốt mà phần lớn nạn nhân đều bị đánh vỡ sọ hay những bộ hài cốt vẫn còn bị trói dính chum với nhau bằng dây điện thoại nhưng tuyệt nhiên không hề có một chiếc nón tài bèo, nón cối, dép râu hay bất cứ một quân trang nào của cộng quân Bắc Việt tại những hố chôn tập thể này.

Mauthan3
Chắc chắn rằng những oan hồn của Mậu Thân Huế vẫn chưa thể nào được yên nghỉ, được tiêu diêu khi mà phía nhà cầm quyền cộng sản Bắc Việt vẫn chưa có một lời tạ tội, huống chi lại có một bộ phim thay đen đổi trắng hoàn toàn về sự thật lịch sử này. Xuống tay sát hại hơn 7.000 đồng bào vô tội trong những ngày vui Xuân đón Tết là một tội ác trời không dung, đất không tha. Việc dàn dựng một bộ phim để bóp méo sự thật, để đổi trắng thay đen, để phủ nhận hoàn toàn tội ác của những kẻ thủ ác lại là một sự man rợ đáng kinh tỡm nhất trong thế giới loài người. Việc làm đó của Lê Phong Lan cùng những lời nói ngang ngược của y thị khiến chúng tôi phải đặt câu hỏi rằng liệu Lê Phong Lan và đồng bọn có còn là con người nữa không? Và chúng tôi đang chờ lời phúc đáp của Lê Phong Lan cùng đồng bọn cho câu hỏi này.

Ngày 18 tháng 02 năm 2013

© Nguyễn Thu Trâm, 8406

17 Phản hồi cho “Lê Phong Lan và đồng bọn có còn là con người nữa không?”

  1. Thằng Bờm says:

    Chuyện kể rằng :

    Ở hồ động đình xưa bên Tàu có một con thủy quái chuyên phá phách ngư dân sinh sống trên hồ. Nó đã ăn đủ 100 trẻ sơ sinh nên đã thành “tinh”. Cứ mỗi đêm tối trăng nó hiện thành hình người đi vào các thôn xóm tán tỉnh các cô gái xinh đẹp. Với cái lưỡi điêu ngoa lão luyện nhờ vào khí huyết ngây thơ của 100 đứa trẻ, chẵng cô gái nào bị nó “tuyên truyền” mà chẵng “mất trinh tiết” với nó. Ngoài các cô gái bị hại, không ai rỏ mặt mũi của nó như thế nào ; chỉ thấy nó thấp thoáng chập chờn lúc này lúc kia bên bờ hồ nên người ta gọi nó là thằng hồ.

    Không may cho “thằng hồ”, thời gian sau đó bên Tàu xuất hiện một con “chằng tinh” cao tay ấn hơn và chúng đã chia nhau lãnh thổ làm khổ dân lành. Thằng hồ phải xuôi về trú ngụ ở hồ Tây, xứ An nam. Đất bắc An nam không có thầy pháp trị tà, thằng hồ chẵng phải đợi tối trăng mới hiện làm người ; hắn chễm chệ ái ân với gái tơ suốt ngày lẫn đêm trên giường êm nệm ấm. Chán mùi vị gái bắc An nam, hắn xua đám đệ tử vào Nam tìm của lạ. Gia tài lận lưng của đám đệ tử là “chiếc lưỡi tanh máu” mà thằng hồ đã tận tình trao phép.

    Đất nam nam An nam đang thanh bình bổng dậy binh đao, xương trắng máu tươi ngày đêm trôi ra đông hải phải làm cho vị thần ở đây nổi giận. Thần đông hải trao cho dân nam một chiếc kéo thần và dặn rằng “với bọn tà mị đệ tử của thằng hồ, đắnh chết nó mà cái lưỡi vẫn còn thì chúng sống lại tức khắc, muốn triệt nó hảy nhắm vào cái lưỡi mà cắt cho được.” Bảy ngàn bảy đêm thư hùng, bọn thằng hồ cái lưỡi vẫn còn. Con cháu thần đông hải đành phải bỏ xứ lưu vong.

    Thần giận lắm, ông ấy tu luyện phép thuật mới để tóm cho được cái lưỡi của bọn gian tà. Lần này ông luyện phép làm ra một chiếc lưỡi câu và sợi dây câu. Chiếc lưỡi câu có đặc tính thoạt đầu rất nhỏ, như chỉ để câu loài cá nhỏ ; mỗi khi đệ tử tép riu của thằng hồ mắc câu thì lưỡi câu tự động lớn hơn và kẻ mắc câu sẽ trở thành con mồi sống. Cứ thế, cứ thế…chiếc lưỡi câu sẽ móc được tên đệ tử cuối cùng của thằng hồ. Sợi dây câu có đặc tính lớn dần tương tự, nhưng dưới sự niệm chú của thần đông hải, bọn gian tà không thể nào nhìn thấy. Khi cả thảy bọn chúng đã mắc câu, việc cắt lưỡi chúng để xóa sổ đám gian tà chỉ còn là động tác cuối.

    Lưỡi câu, dây câu vừa được thần tung ra, tên đệ tử tép riu hám danh cắn câu đầu tiên là con bé có tên một loài hoa …lê phong lan. Với phép thần của chiếc lưỡi câu, con mồi “mới” tóm được một số tên kha khá trong ống kính quay phim của nó, những tên này sẽ tiếp tục nhân rộng nạn nhân bởi phép quyền biến của thần đông hải.

    Ngày thần cắt lưỡi chúng nó là ngày chúng leo lẻo đi vận động dân An nam bỏ phiếu cho chúng đặng chúng làm cha thiên hạ. Khi trao lại chiếc kéo cho dân nam xóa sổ bọn gian tà, ngoài biển đông thần sẽ ầm vang câu sấm :
    “Hởi bọn lưu manh, hồ sơ phim ảnh chúng bay giết dân Huế man rợ bằng những cú bộng cuốc bổ vào đầu ta vẫn còn lưu trữ ở đây. Cớ sao gian trá dựng lên bộ phim leo lẻo chối tội. Hởi các thần dân An nam, tục ngữ nói ‘một điều bất tín, vạn điều bất tin’. Đám đệ tử thằng hồ láo khoét với quá khứ thì bọn chúng không thể nào làm được những điều chúng hứa trong tương lai. Hảy tẩy chay chúng.”

    Sấm vừa xong, dân nam khép chiếc kéo, chiếc lưỡi bọn thằng hồ văng ra. Mọi người nhìn thấy đám đệ tử thằng hồ teo dần teo dần rồi tan chảy thành một vũng nước hôi thối. Trời nổi mưa to, nổi lên một cơn lốc dử dội, cuốn hết những vũng nước thối bay về hướng bắc ; và nghe nói cơn lốc bay đến tận nước Tàu.

  2. Sự việc thảm sát xãy ra ở Huế, sao Lê Phong Lan lại đi phỏng vấn cái bọn phản chiến ở mãi bên trời Tây? Sao không phỏng vấn người dân Huế? Sao không phỏng vấn cư dân ở những vùng có hố chôn tập thể? Sao không phỏng vấn Linh Mục Phan Văn Lợi? Linh Mục Nguyễn Hữu Giải để biết rõ thêm sự thật về tội ác này mà ăn năn tạ tội với đồng bào và với những oan hồn.
    Người HUẾ có lời nguyền rằng “LỜI NÓI LÀ ĐỌI MÁU” để cảnh báo cái hậu quả khủng khiếp cho những kẻ ăn ngang nói ngược như Phong Lan – Wait and see! LÊ PHONG LAN và cháu con y của y thị sẽ phải trả giá rất đắt cho sự dối trá, ngang ngược của y thị, bởi lời nguyền đó linh thiêng lắm. 7.000 oan hồn Huế sẽ đòi nợ Lê Phong Lan bở y thị đã phạm lời nguyền đó đối với các oan hồn. Chờ xem nhé!

    Lê Thi Thu Sang

    • Builan says:

      Người HUẾ có lời nguyền rằng “LỜI NÓI LÀ ĐỌI MÁU” để cảnh báo cái hậu quả khủng khiếp cho những kẻ ăn ngang nói ngược như Phong Lan – Wait and see! LÊ PHONG LAN và cháu con y của y thị sẽ phải trả giá rất đắt cho sự dối trá, ngang ngược của y thị, bởi lời nguyền đó linh thiêng lắm. 7.000 oan hồn Huế sẽ đòi nợ Lê Phong Lan bở y thị đã phạm lời nguyền đó đối với các oan hồn. Chờ xem nhé!

      Lê Thi Thu Sang

      _ Bà con HUẾ ai biết gì về CON QUỸ CAÍ Phong Lan và gia đình tông tôc nhà chúng … làm ơn đưa tin “cập nhật” – Cùng với tin tức về PPNT – PPN P – NĐX_ PTĐT……

  3. ngọctoác says:

    Sau 68 vnch có chiếu mấy phóng sự về TẾT mt cho đống bào coi về nhửng khám phá nhửng hố chôn tập thể dân lành do VC giết (y chang bọn Pônpốt) .Hình như lấy tên là Sóng Đỏ. VC có thể còn giử .VC có thể đả đốt đi ..VC có thể đả xào nấu cắt xén bình luân khác đi.Nhưng còn nhân chứng sống ,còn nhửng người đả mất mát trong tết MT,vẩn còn nhửng tên tội phạm như hpntường,phan,nguyểnđắcxuân,tdbảocự…nhửng bài viết của kẻ may măn sống sót ,chứng kiến việc xảy ra trong gđ ,dòng họ ,anh em.nhửng kẻ đả qua Mỷ (tội-phạm )và cả nhửng nhân chứng (như Liênthành)…Cho nên không thể tráo trở láo lếu dối trá mỵ dân …nhấtlà dân huế,(baovinh,bảidâu).
    VC càng ngày càng lộ bộ mặt gian ác dối trá,ngu muội vô cùng nếu cho chiếu phim của plan cùi để cho dân huế coi vì như vậy là càng khẳng định sự láo bịa của Cs,sự tàn ác dảman của chúng ,nhất là hơn 40 năm sau lại khơi lại nổi đau thương mà người dân có thể đả nguôi ngoai ,đả “quên” đi phần nào…
    Lại tài liệu lại phỏng vấn lại nhân chứng vật chứng như HĐức ,nhứng có lẻ củng chỉ toàn là BỊA….Giảikhănsô cho Huế của NhảCa,hát trên nhửng xác người của TCS và còn bao nhiêu bài viết khác,viết ngay trong cái tết oan khiên đó !
    Nội cái vi phạm lịnh hưu chiến để ăn tết là một trọng tôi với dân tôc tổ tiển <Người ta nói là vỏ nguyêngiáp ra lênh vì họ vỏ dạy sử,rất hứng khởi với chiến thắng mùa xuân của vua Quang trung, Nhưng con ếch (VNG) làm so sánh với anh hùng áo vải ?
    Không có cuôc Tổng nổi dây vì PG đả quá tin là 98% dân theo PG,thầy nói sao nghe vậy.Có lẻ vậy mà ttq bị thất sủng ,tđhậu vớt vát uy tín với dân Huế,với Phật tử…và hcm ức quá mà chết.
    VNCH đả công bố trong phim sóng đỏ ,đả ghi nhửng hình chup trên thành Huế,nhửng tên VC trẻ con bị xích vào súng .
    Ôi nói sao cho hết …
    Chỉ còn là lời chưởi tam cố đại chúng nó thôi!
    (nt)

  4. nguyen hung says:

    Xuống tay sát hại hơn 7.000 đồng bào vô tội trong những ngày vui Xuân đón Tết là một tội ác trời không dung, đất không tha của bè lũ Việt cộng. Việc dàn dựng một bộ phim để bóp méo sự thật, để đổi trắng thay đen, để phủ nhận hoàn toàn tội ác lại là một sự man rợ đáng kinh tỡm nhất của bè lũ Việt cộng trong thế giới loài người.

  5. bùi lễ says:

    Thế thì tại sao dân việtnam cọnghoa` không làm một cuốn phim Mâu thân -Huế .
    Dân các nước họ rất là thực tế họ tin sự việc qua sách vở, ohim ảnh hơn là nghe nói .

    Vietnam cong hòa thua việt co6.ng lý do dân thế giới không biết vietnam conghoa` mà
    chỉ biết việt cộng qua sách vở . Vì việt cộng họ viết sách cho thế giới đọc . Đơn giản vậy thôi .

    • Lý Chính Luận says:

      Nghe hơi đã thấy cái nón cối lấp ló!

      VNCH đã thực hiện vô số những phóng sự về cuộc thảm sát Mậu Thân 1969 do VC gây ra cho dân lành ở Huế.

      Ngay sau ngày cướp trọn miền Nam, bọn VC đã xoay đủ mọi cách để hủy diệt những bắng chứng về tội ác của chúng. Ai có thể làm nhân chứng thì chúng đã giết ngay hoặc giết dần, giết mòn họ qua chính sách học tập cải tạo. Những sách vở, tài liệu quân sử của VNCH thì đã bị chúng tiếp thu và đem thủ tiêu sạch. Những sách vở còn sót lại trong dân gian thì bị chúng thâu tóm và đốt bỏ qua những lần “xóa sạch những tàn dư của văn hóa đồi trụy phản động.”

      Cắt người ta cụt tay, cụt chân rồi bây giờ thách họ đấu tay đôi, ông bạn giấu nón cối hơi vụng đấy!

      • bùi lể says:

        Tớ là nón cối việt cộng mà lị .
        Làm phim cho dân việt đọc hĩ. . Giống như dân VN ngoài nước viết sách báo
        về việt co6.ng cho dân việt ngoa`i nước đọc vậy . Thua việt co^.ng là ải mà .

  6. Trung Kiên says:

    Để trả lời cho câu hỏi của tác giả Nguyễn Thu Trâm, rằng;

    Lê Phong Lan và đồng bọn có còn là con người nữa không?“…

    TK đã cố bóp đầu vo trán để có câu trả lời “tích cực” rằng…ông Hồ Chí Minh và csvn …vẫn còn là một con người…Nhưng khi nhớ lại câu “chúc tết” của ông Hồ Chí Minh rằng;

    Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua
    Thắng trận tin vui khắp mọi nhà

    ….
    Máu chảy thịt rơi cố đô xưa (Huế)
    “Cắt mạng” gặp dân giết…chẳng chừa!

    Sau đó tôi tìm nghe lời phân trần của tên đao phủ Hoàng Phủ Ngọc Tường:

    Sự thật về Tết Mậu Thân ở Huế 68 _ Hoàng Phủ Ngọc Tường

    Cái mà Hoàng Phủ Ngọc Tường cho là “sự thật” ở đây nghe sao lợm giọng và dối trá ngập tràn…Đạo diễn Lê Phong Lan là nô bộc của đảng, được dạy dỗ và rèn luyện bởi dối trá nên..”Có một động lực vô hình nào đó thôi thúc Phong Lan đi tìm hiểu về chiến dịch Mậu Thân năm 1968, tìm gặp tài liệu và những nhân vật là chứng nhân lịch sử (dối trá) của đảng là chuyện dễ hiểu”!

    Nhưng khốn thay, điều mà đạo diễn Lê Phong Lan…”không tin những người lính ấy lại có thể tạo ra những cuộc thảm sát.”… lại là một sự thật không thể chối cãi!

    Cứ coi bộ mặt của tên Hoàng Phủ Ngọc Tường cùng với tội ác của hắn thì đủ biết!

    Do vậy câu hỏi… Lê Phong Lan và đồng bọn có còn là con người nữa không? thật khó trả lời. Vì rằng;

    - Nếu nói KHÔNG thì cũng không đúng, vì họ vẫn mang vóc dáng một con người!

    - Nhưng nếu nói “CÓ” thì thật đáng tởm, vì họ là những kẻ mặt người dạ thú, không chỉ gian dối mà còn tàn ác hơn cả muông thú…ăn thịt cả đồng loại, nhân dân của mình!

  7. nguenha says:

    Không biết cái hội” người Huế”,hội “Học sinh Quốc Học-Đồng Khánh” khắp nước Mỷ,hoặc ở nơi nào trên Thế giới,đang “nằm mơ” hay “ngủ”?? Trước một sư kiện “nóng hổi”,tên nử Cán binh CS đang”nhảy múa” trên xác-chết,nổi đau của bà con Quý-vị,mà sao không thấy quí-vị lên tiếng?? Tôi không phải là người Huế,nhưng biết Huế, qua quí-vị. Có người” ví-von “,nói đến học sinh Quốc-học-Đồng-Khánh,thì’ khỏi bàn’ đền Nhân-cách! Vây thì ,hôm nay “nhân cách”đó ở đâu??Hay đả chìm sâu trong thầm-lặng và Sợ hải ??Nếu thật vậy,thì Huế đả chết lần thứ 2(sau Mậu Thân),và lần nầy, mới
    chính là lần chết “vỉnh-viển”! Cám ơn Nguyễn thu Trâm đả có những phản biện chính xác!!

  8. Nông Dân Nghèo 54 says:

    Toàn hỏi vớ vẩn nhỉ
    Đã là đảng viên CS thì cái phần người dù “còn” cũng chẳng đáng nhắc đến.
    Mà đa số..là…s…

  9. michia nguyen says:

    cong san la lu soi ,khong phai la nguoi dau ,hỡi loài người hãy cảnh giác với lũ cộng sản khát máu

    • JIMMY HOÀNG says:

      CÁI ĐÁM CON CHÁU CÓ CÁI ĐUÔI CHỒN CỦA HỒ TẶC NẦY MỚI NHÌN LÀ ĐÃ THẤY MÁU TANH TRÊN MẶT CỦA Y THỊ RỒI.TỘI ÁC CỦA CS MỌI NGƯỜI TRÊN TRÁI ĐẤT NẦY ĐỀU BIẾT,ĐI DÙNG CÁI LUẬN ĐIỆU NÓI LÁO TỪ BẢN CHẤT CỐ HỮU CỦA ĐẢNG BÂY GIỜ THÌ ĐÃ QUÁ XƯA RỒI KHÔNG CÒN ĐÁNH LỪA ĐƯỢC AI NỮA ĐÂU.NGƯỜI YÊU CHUỘNG TỰ DO,CÔNG BẰNG VÀ CÔNG LÝ LUÔN CÓ TẤM LÒNG VỊ THA TỪ BI CHO NHỮNG AI LẦM LỔI MÀ BIẾT HỐI CẢI.NHỮNG AI CÒN NHẠO BÁNG,BÔI NHỌ LỊCH SỬ ,VU KHỐNG ,CỐ TÌNH CHẠY TRỐN TỘI TRẠNG VÀ TRÁO TRỞ NHƯ CON ĐIẾM CS HOÀNG LAN LÀ XEM NHƯ KHÓ ĐƯỢC THA THỨ SAU NẦY…THÀ TRỂ CÒN HƠN KHÔNG,HẢY SÁM HỐI TRƯỚC ĐỂ GIỬ MẠNG SỐNG VỀ SAU,ĐỪNG ĐỂ XÃ HỘI LOÀI NGƯỜI GẠT QUA MỘT BÊN CŨNG NHƯ SẼ MAI TÁNG ĐẢNG CS NGÀY GẦN ĐÂY…HẢY NHỚ LẤY LỜI TÔI NÓI.

  10. Thaophuong says:

    Bà Phong lan .. Tôi muốn viết thư riêng cho bà ấy .. Nhưng o có” i meo ” của bà .. Thôi vậy .. Xin công khai .. O dấu ai hết .. Dấu làm chi .. Có chi mờ ám mô mà sợ ..
    Bà Phong lan hay.. Phong cùi .. Phong bạch chi .. Cũng rứa thôi .. Bả ráy cái lổ tai mà nghe tui nói đây nì : cái thảm sát Mậu thân là do tụi Vi Xi trong rừng tràn về .. Tùng xẻo anh em bà con giòng ho huế .. Tưởng chi chứ cái chuyện động trời ni đứa con nít sinh năm 1968 đều biết hết trơn hết trọi .. Chỉ có bà lả o biết thôi .. Đứa con nít sinh năm 68 bây chừ đã lớn .. Bà không biết thì ra huế mà hỏi .. Muốn học lịch sử tui dạy cho .. Tổ cha ông cố nội mười đời bà … Phong .. Đ

Phản hồi