WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

3 người tuyệt thực trong đêm khuya trước LSQ CSVN tại San Francisco

Cu Huy Ha Vu 14-6-2013

Dưới cái lạnh quanh năm của San Francisco và luôn luôn kèm theo gió mạnh nhất là vào ban đêm, nhưng trước Lãnh sự quán CSVN San Francisco trong đêm khuya 14/6/2013 nhóm tuyệt thực vẫn tiếp tục. Ba người ngồi bất động trên ghế trên vỉa hè đối diện với LSQ CSVN/SF để phản đối nhà cầm quyền CSVN đã bắt giam những người yêu nước.

Chiến dịch tuyệt thựcbắt đầu từ hôm qua ở San Francisco và trước đó vài ngày ở Washington (tiến sĩ Nguyễn Quốc Quân). Trong khi đó, tại Việt Nam, tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ đã tuyệt thực trong tù tới ngày thứ 20. Ông chỉ uống nước trắng, mặc dù sức khỏe suy giảm nhưng ông tuyên bố sẽ tiếp tục tuyệt thực cho tới khi các yêu cầu của mình được xem xét.

Được biết, bà Dương H2 ngày hôm nay đã vào thăm chồng trong tù.

 

53 Phản hồi cho “3 người tuyệt thực trong đêm khuya trước LSQ CSVN tại San Francisco”

  1. vk mỹ says:

    Một người nhịn ăn 21 ngày mà béo ị, bệ về đi đứng ăn nói như sumo nhật Bản chắc phải là thánh tăng trên trời rơi xuống mất thôi. Nguyễn thị Dương hà giải thích là 90 kg- 15 kg thì vẫn là béo. nghe hoàn toàn không thể thuyết phục. Nhịn 21 ngày cứ cho là còn béo nhưng không thể đi đứng,ăn nói như lực sỹ được? lúc đi từ trại đến phòng bác sỹ, CÙ đi còn nhanh và oai hơn cả cán bộ quản giáo (nhịn 21 ngày mà thế à?)

    Thế trước đây Nguyễn Thị Dương Hà nói rằng ông vũ gầy rơ xương, người rất yếu. CSVN không cho gửi đồ tiếp tế vào sao mà ông Vũ lại béo ỵ như lợn sề thế? Sao lại to hơn lúc mới vào tù. Nhà tù Mỹ có cho tù nhân 40 m2 với hố xí bệt riêng biêt và vườn cây cảnh không? hay không?
    Giong Dương Hà đúng là lưỡi không xương, trước đây Dương Hà tố cáo với báo chí nói là dù gia đình có làm đơn đề nghị gì nhưng nhà tù vẫn không đáp ứng một tý ti gì? Thế mà hôm nay rõ ràng Dương Hà lại bảo do gia đình làm đơn đề nghị nên mới được ăn ở như thế này. Đúng là mồm con mẹ hàng cá ngoài chợ ngày xưa (vì ngày nay, chị hàng cá đã tiến bộ rồi). Mà Cho dù do gia đình đấu tranh, CSVN nhượng bộ, thế là tốt chứ sao?

    Đừng già họng nữa mấy vị CCCĐ ơi. Hố to rồi. Nếu CSVN bịa đăt, thì Đại sứ Hoa hỳ sẽ lên tiếng ngay chứ? Đúng không nào? Hay là các vị cho rằng Đại Sứ Mỹ ở VN bị CS nhuộm đỏ rôi?

    Hay là mấy vị CCCĐ hãy biểu tính trước nhà trắng kêu gọi nước Mỹ vào cuộc điều tra sự thật, Chắc được ngay thôi mà. Nói thật nhé các ông CCCĐ, các nhà dân chủ đâu phải là đối thủ của CSVN. Lần này chết chắc rồi. Xem QH Hoa Kì còn tin tưởng gì vào mấy vị dân chủ rởm nữa không? có ra nghị quyết gì nữa nào ??

  2. Ôg chống Vc says:

    Chào các em vietha, Tú, Kỳ Lưu, vk mỹ, cùng các đồng chí tạp nhạp…
    Các em tuyên bố kiểu bác Hồ đang “hưng phấn” như vầy:

    “…Thật vô duyên! Chính phủ Mỹ sẽ cười vào mũi các vị./”

    Chính phủ Mỹ họ không cười đâu, các em ạ! Thật ra, họ còn khuyến khích mọi người nên bảo vệ quyền được phát biểu, nôm na là “Freedom of Speech” đó các em à!

    Những bộ óc bả đậu của các em làm sao “động não” cho nổi, nhẩy??hahahaaa:)

  3. LamSon72 says:

    Ối giời ơi là giời, Bác đảng ngó xuống mà coi . Mừng quá là mừng . Ông Cù Huy Hà Vũ mập ú nói năng sang sảng nè trời .

    Mẹ !!! Đài truyền hình VN là của đảng ta chứ không phải của nhân dân , 700 tờ báo thổ tả cũng là của đảng ta chẳng phải của nhân dân . Mà trên báo trên đài thì đảng ta mặc tình vo tròn bóp méo . Đã từng bỏ khúc sau về lời tuyên bố của Đức Tổng Giám Mục Ngô Quang Kiệt để chứng minh rằng thì là mà Đức Tổng chống nhân dân, Đức Tổng bôi xấu nhân dân . Những trò láo lếu đó đảng ta đã làm đã thực hiện từ ngày thành lập đảng tơi tận bây giờ. Chó nó tin những gì đảng ta nói .

    Đảng ta , đài truyền hình đảng ta có ngon cơm thì mở cuộc họp báo mời tất cả các phóng viên báo chí các đài truyền hình trên thế giới đến để đảng ta trình diện TS Cù Huy Hà Vũ béo tốt trước mắt mọi người . Cho TS Cù bước lên bàn cân cho Bác sĩ của thế giới đến cân rồi so sánh số cân trước khi vào tù . Đo tim mạch, đo huyết áp , check up bắp thịt trước mắt bàng dân thiên hạ .Cho mọi người được tay sờ mắt thấy TS Cù Chứ âm thầm đem chiếu phim trên đài truyền hình để đi bịp người ta thì …. khà khà khà bây giờ đâu có ai tin mấy anh Vẹm . Đã là Vẹm thì là Vua Bịp , Vua Láo , Vua Lừa , Vua Ác .

    Đảng ta dễ gì dám họp báo trình diện tù nhân Cù Huy Hà Vũ . Lén lút cho mấy anh đạo diễn Vẹm quây phim edit rồi đưa lên lừa bịp nhân dân và thế giới . Bịp là nghề của chàng mà . Hồ chí Minh có bao nhiêu là vợ mà đa?nh ta còn làm cho anh Hồ còn trinh đưo=c thì chuyện gì đảng ta làm không được . Công khai đi Vẹm

    • vkhoaki says:

      Tôi là một VK ở Hoa Kỳ, thiết nghĩ nếu CSVN dàn dưng láo thì còn Đại sứ hoa Kỳ, còn nhiều tổ chức QT sẽ phanh phui ra ngay. CSVN không đến lỗi ngu như mấy vị nói đâu. Chỉ có mỗi cái đảng Viêt Tân nhà các vị ngày xưa đến biên giới Căm puchia dàn dưng quay vedeo láo về lòe dân vk mỹ để ăn chặn tiền đóng góp mà thôi. CSVN nó không dại dột thế đâu! Đừng hoang tưởng

  4. Ôg chống Vc says:

    Cũng may là bà con cô bác không nghe lời xúi dại của “bầy khỉ” ăn nhậu sau nhà Ng H Liêm …

    Sau chầu ăn nhậu này là phải hô hào…Tuyệt thực nhá!

    Thầy Cương Lại cùng những “học giả” của ĐCV chổng khu chửi om sòm!

    Vc chọt hết cú nọ đến cú kia, mà vẫn chưa mở mắt!!

    Đúng là to đầu mà dại!

  5. Tú SG says:

    Kính gửi VOA; Đề nghị báo DCV phát lại băng hình Cù Huy Hà Vũ của đài truyền hình VN. Thế mới là vô tư?

    Truyền Hình VN đã đưa cả cuộn băng quay cảnh Cù Huy Hà Vũ béo mập 90 kg (To hơn nhiều so với lúc mới vào tù) . Cù ăn hế 2-3 xuất cơm bình thường càng ngày càng béo ú. Cù tuyên bố không ăn cơm tù nhưng vẫn ăn cơm gia đình gửi vào nên càng béo ú. Cù phát biểu hoàn toàn không biết tin gì về việc ở bên ngoài lại phao tin Cù tuyệt thực?

    Lí do Cù không ăn cơm tù mà ăn cơm nhà là rất đơn giản. Cù phản đối không cho cán bộ quản giáo mở cửa vào buối sáng điểm danh ( Cù bảo làm thế gió lùa) . Cù đòi mình phải được đối sử đặc biệt như một ông vua mới ưng ý. Toàn cảnh Cù béo mập, khỏe mạnh, lại còn nói đùa cợt với cán bộ quản giáo, với bác sỹ đang chăm sóc cho Cù.

    Mấy ông CCCĐ, Mấy nhà dân chủ VNCH tuyệt thực là bị hố to rồi. Thật vô duyên! Chính phủ Mỹ sẽ cười vào mũi các vị./.

    • Người Buôn Mộng says:

      Đề nghị Tú SG gửi cho Đàn Chim Viet video thu cuộc gặp gỡ của với công an VC qua đó Tú SG sẽ làm cò mồi cho Hà Nội bôi nhọ các người Việt đối kháng với chế độ độc tài đảng trị.

      • môt người vk chống cộng says:

        Để xem chính phủ Hoa kỳ phát biểu ra sao? . Đấy mới thật vô tư! Nếu Chính phủ Hoa Kỳ không tố cáo CSVN thì chúng ta toi rồi?

  6. Người Tự Do says:

    Tuyệt thực để khi nào thật đói thì về nhà ăn nhiều hơn , thật là hài kịch rẻ tiền .
    Đấu tranh bất bạo động nếu thật sự , nên học tập hòa thượng Thích Quảng Đức tự thiêu vào năm 1963 tại Sài gòn để chống lại đàn áp phật giáo của chế độ gia đình trị Ngô Đình Diệm !

  7. Duyen may says:

    chết vì thiếu hiểu biết, hay nặng nề hơn là chết vì ngu. mang tiếng là dân Mỹ, đáng lẽ ra đầu óc cũng fai khôn ngoan thực dụng như Mỹ, đáng lẽ ra cái quan tâm thì k quan tâm. Toàn làm trò hề, mắc cười. Chắc 99% dân Cali bị ngộ độc với cái kiểu chính trị này mất. Đúng là hợm đời, ngớ ngẩn không thể tả nổi !

    • Người Buôn Mộng says:

      Biết viết được chữ Việt như thế này thì chắc cũng đã được ăn học ở VN.

      Nên về nhìn lại mặt mình trong gương, và tự hỏi mình ở đâu ra, mà sao không biết cảm phục những người Việt yêu nước đang tranh đấu cho một nước VN tốt đẹp & đáng sống hơn,

      thay vì phát ngôn mất dậy như trên.

  8. Lại Mạnh Cường says:

    Thứa qúi đồng hương,

    Tôi rất thích tuyên bố của ông Đỗ Thành Công qua video clip trên. Ông có kinh nghiệm tuyệt thực trong tù CS, nên phát biểu của ông có giá trị thật cao ở đây..

    SAU LƯNG CÙ HUY HÀ VŨ lần nay còn có đông đảo QUẦN CHÚNG, cùng các THÂN HÀO NHÂN SĨ trong và ngoài nước, chẳng những lên tiếng ủng hộ, mà còn không ít người tuyệt thực theo anh.

    Báo chí truyền thông đã không ngớt theo dõi và đưa tin, nhưng đám phóng viên của các báo đài lề phải lặng thinh đến vô cảm, như chủ của chúng ở Hà Nội.

    Câu kết của bài xã luận “Phải làm gì?”, của nữ đạo diễn Song Chi, hiện đang sống lưu vong ở Bắc Âu, cũng là kết luận cho góp ý này:

    [trích]
    Cuối cùng, trong trường hợp xấu nhất, hãy chuẩn bị tâm thế để đám tang của ông Vũ trở thành một bản án tố cáo chế độ.
    Cuộc đấu tranh nhằm mục tiêu xóa bỏ chế độ độc tài toàn trị, giành lại tự do dân chủ và quyền làm người cho dân tộc VN là một con đường rất dài và vô cùng khó khăn, xin đừng để cho sự hy sinh của bất cứ ai trở thành vô ích.
    [hết trích]

  9. DâM TiêN says:

    Các ngài tuyệt thực trong đêm khuya nhân vì Cù Vũ, chuyên chính Cộng Sản, thì sao qúy
    ngài lại mang …Cờ Vàng?

    Điểm danh quý vị…tuyệt thực, thì thấy toàn là là …đảng viên đảng abc không à; bắt đầu
    là bà Khải Thủy Việt Tân, ông Công là Dân chủ, ông…Cờ vàng là gì ? ông Tuệ cũng đảng,,,

    Lấy đảng mà đánh chống lại đảng, thì Vn còn lâm nạn dài dải… Nếu ông Cù Vũ thắng lớn,
    cái phe Nghệ Tĩnh của ông Vũ thắng lớn, thì ông Vũ có mang khăn Cờ Vàng chăng là ?

    • Vũ Đình Kh. says:

      Bạn có ý thức những phán xét Vô loại của mình!!!

    • Lão Ngoan Đồng says:

      hahahahahuhuhuhu :-(

      Xưa Râu Kẽm thuộc đảng Kaki
      Văn Thọi cũng là dân đảng Kaki !

      Hai tên chọi nhau chí chát rồi Mỹ cho huề giải
      Thọi tonton Cao Kều phó, nhưng phe CK thủ tướng

      Qua hiệp hai Văn Thọi độc diễn,
      Râu Kẽm ngồi mò chim cu ca tình tang

      Ra ngoài này Râu Kẽm lại bám càng
      trực thăng Mọi, chơi xì phé với Vixi.
      Đang dzui bỗng lăn đùng ra ăn đất !

      Giờ đang mải bán muối,
      rảnh rỗi chơi bài tây với qủi nam
      hát karaoke cùng qủi nữ địa ngục môn

      Thiếu chân canh phé,
      Trâu điên mau đăng ký vé chuyến
      tàu suốt, hội ngộ chủ Kao Kầy nhớ

      Cứ sống mãi dương trần, dù trên 100 tuổi
      lai như Phạm Nhan biến thành ma gà ma xó, thiệt tệ!

Phản hồi