WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Tại sao ông Nguyễn Bá Thanh xuất hiện tại phiên tòa xử Dương Chí Dũng?

ĐCV: Vụ xử Dương Chí Dũng và đồng phạm khiến báo chí tuần rồi sôi nổi. Theo nhiều đánh giá, đây là vụ liên quan tới các nhóm lợi ích trong giới chính trị chóp bu.

Mặc dù bị đề nghị mức án tử hình, nhưng Dương Chí Dũng, theo một số hình ảnh công bố trên mạng, tươi rói tại tòa và còn đọc thơ nữa. Dũng cũng không khai ra người đã gọi điện thoại báo tin ông bị khởi tố. Cú điện thoại giúp ông và vợ kịp thời bỏ trốn, khiến cơ quan điều tra mất nhiều tháng tìm kiếm và cuối cùng bắt được ở “nước láng giềng”. Cho tới nay, người ta chưa rõ đó là nước nào, dù có phỏng đoán là Campuchia.

Sự bình tĩnh của bị cáo khiến nhiều người nghĩ, ông có ô to và vẫn tin tưởng vào sự che chở này. Dưới đây là một trong những diễn biến tại phiên tòa diễn ra mấy ngày qua và dự tính tuyên án vào thứ Hai.

Dương Chí Dũng đọc thơ tại tòa. Ảnh Dân Trí

Dương Chí Dũng đọc thơ tại tòa. Ảnh FB

———————————————————-

Sáng nay 14/12/2013 tại phiên tòa xét xử vụ án Dương Chí Dũng và đồng bọn phạm tội “Cố ý làm trái các quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế” và “Tham ô tài sản” xảy ra tại Vinalines, ông Nguyễn Bá Thanh – Trưởng ban Nội chính Trung ương, Phó ban Chỉ đạo Trung ương về phòng chống tham nhũng đã xuất hiện tại phiên tòa một mình mà không có ai đi cùng. Sau khi đảo qua phòng xử án để xem xét ông Nguyễn Bá Thanh đã nhanh chóng rời khỏi phiên tòa và không có bất kỳ phát biểu nào với báo giới.

Được biết vụ án Dương Chí Dũng được coi là một “đại án” tham nhũng nghiệm trọng phức tạp, gây thiệt hại về kinh tế cho Nhà nước. Đặc biệt là hoạt động của ngành Hàng hải Việt Nam. Vụ án được Ban chỉ đạo Trung ương phòng chống tham nhũng Trung ương đưa vào diện giám sát. Và ông Nguyễn Bá Thanh – Trưởng ban Nội chính Trung ương, Phó ban Chỉ đạo Trung ương về phòng chống tham nhũng là người chỉ đạo và chịu trách nhiệm chính.

Theo nguôn thông tin đáng tin cậy từ Ban Nội chính TW cho biết, ngày hôm qua 13/12/2013, bị cáo Dương Chí Dũng (nguyên Chủ tịch Hội đồng quản trị Vinalines) sau khi biết mình bị Viện Kiểm sát nhân dân đề nghị Hội đồng xét xử tuyên phạt mức án tử hình về tội “Cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng” và 20 năm tù về tội “Tham ô tài sản”. Tổng mức hình phạt là tử hình. Đã đề nghị xin gặp đích danh ông Nguyễn Bá Thanh – Trưởng ban Nội chính Trung ương, Phó ban Chỉ đạo Trung ương về phòng chống tham nhũng để cung cấp các bằng chứng bí mật liên quan đến một vị lãnh đạo cao cấp trong việc trực tiếp chỉ đạo các hành vi tham nhũng tại Vinalines.

Sự xuất hiện của ông Trưởng ban Nội chính Trung ương, Phó ban Chỉ đạo Trung ương về phòng chống tham nhũng đã khiến khuôn mặt của bị cáo Dương Chí Dũng bớt căng thẳng rõ rệt, nguồn tin từ phiên tòa cho biết.

Theo Tintuchangngay

5 Phản hồi cho “Tại sao ông Nguyễn Bá Thanh xuất hiện tại phiên tòa xử Dương Chí Dũng?”

  1. Choi Song Djong says:

    DCDũng đòi gặp Bá Thanh thì làm được gì ? bởi lẽ BT cũng tự lo còn chưa xong,tay hắn cũng dính chàm như những đồng chó khác.BT dân ĐN thì chỉ giỏi nổ lốp đốp chớ lưu manh,điếm đàng thì sao bì được với Mr Bean rặt Nam Bộ.BT chỉ tới toà theo yêu cầu trong vài phút coi như đã thu thập chút bằng chứng để làm cho tể tướng Bạo chùn tay mà đoán mò không dám khinh xuất.Ra toà mà còn thơ với thẩn,nay mai khi dựa cột thế nào hắn cũng xin cho em hát một bài karaoke,kéo vài ngao 3 số,thổi một lọ hai níc ken để em được cam tâm.

  2. motnguoimy says:

    Hình như ông Nguyễn Bá Thanh ngồi theo dõi ở phòng bên cạnh thì tên Dương Chí Dũng có nhìn thấy đâu mà “khuôn mặt y bớt căng thẳng”?

    Hơn nữa ông Thanh là phái quyết dùng tham nhũng để tiêu diệt phái của TT Nguyễn Tấn Dũng cơ mà. Nếu tên Dương Chí Dũng mà nhìn thấy ông Thanh thì mặt y phải “tái mét xanh lè” mới đúng chứ????

    • Người SANYO says:

      Như vậy là ông Dương Chí Dũng đã có một thỏa thuận với ông Thanh để tìm đường sống và con sâu chúa sắp bị lòi ra … Bị cáo đã trở thành món quà đắt giá, phải giử gìn tính mạng cho hắn. Chắc chắn rằng đang có âm mưu “giết người diệt khẩu”, ông Dương chí Dũng biết rõ điều đó nên hết sức căn thẳng. Ông Bá Thanh đến tòa để chỉ đạo việc bảo toàn mạng sống cho Dương Chí Dũng, thấy ông Thanh xuất hiện thì “khuôn mặt y bớt căng thẳng” là hợp lí thôi…Để xem bộ phim truyền hình nhiều tập của triều đại CS này hấp dẫn cỡ nào.

      • DâM TiêN says:

        Thưa Sanyo ba băng:

        Nhỡ mà, lỡ mà…ai mà biết…lỡ mà…Chí Dũng khai mẹ nó ra cái người
        cùng tên, Mẽo kêu là namesake…

        thì sao đây ? Thì, cùng tất biến, biến tất THÔNG cho tiện bề sở sách.
        Chơi luôn ! Làm cỏ luôn một lần cho xong ? Go ahead!

  3. Builan says:

    Tôi phán như đinh đóng cột
    “Rồi sẽ có thằng CHẾT thay
    Rồi sẽ có đứa CHẾT để bịt mồm
    Chết như con chốt thí
    Chết chôn chuyng lỗ xí
    Chết chôn chung một lỗ đĩ
    DOLLARS Mỹ trả về cho Mỹ
    Họ hàng Ô LẠI sống phây phây !

Phản hồi