WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Nhóm hành hung hai luật sư vì ‘bắn bụi bẩn’ bị khởi tố

 

7 người tham gia tấn công hai luật sư ngay giữa đường vì phóng ôtô làm “bắn bụi bẩn” vừa bị VKSND Hà Nội phê chuẩn quyết định khởi tố bị can.

tintuyenphanluatsu1_ztsj

7 người bị truy cứu trách nhiệm hình sự về tội Cố ý gây thương tích gồm: Đặng Quang Huy (26 tuổi), Nguyễn Duy Ninh (31 tuổi), Lưu Công Thắng (34 tuổi), Đỗ Xuân Nguyên (37 tuổi), Cao Văn Huân (20 tuổi), Nguyễn Duy Mạnh (21 tuổi), Nguyễn Gia Tú (38 tuổi). Các nghi can đều ở huyện Chương Mỹ, Hà Nội.

Theo điều tra của Công an Hà Nội, khoảng 15h30 ngày 3/11, luật sư Trần Thu Nam, Lê Văn Luân khi rời nhà bà Đỗ Thị Mai (mẹ của bị can Đỗ Đăng Dư, người bị đánh chết trong trại tạm giam) đi về bất ngờ bị một nhóm người chặn xe, hành hung tại xã Đông Phương Yên. Ông Nam bị chấn thương, bầm tím vùng mặt; ông Luân bầm tím mắt trái.

Ba ngày sau, cơ quan điều tra làm rõ, ngoài 7 người trên, trong vụ việc còn có Hoàng Đình Dần (29 tuổi). Tuy nhiên, Dần sau đó được xác định không liên quan nên không bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Các nghi can khi bị bắt khai, dọc đường cùng đi thăm người ốm đã bị một ôtô 4 chỗ phóng nhanh làm bắn bụi bẩn lên người. Huân chặn đầu ôtô để Nguyên mở cửa xe kéo một người ngồi ghế phụ (sau này được xác định là ông Luân) xuống đường. Đám đông tấn công luật sư Luân khiến ông này hoảng sợ bỏ chạy. Nguyên cố đuổi theo đến cùng, đạp ông Luân ngã xuống ruộng… Trong lúc này, ông Nam cũng bị 3 người hành hung khiến gãy sống mũi, tổn thương xoang và mắt phải.

Công an Hà Nội phủ nhận thông tin hai nạn nhân cho rằng có công an tham gia vụ hành hung này. Theo nhà chức trách, thời điểm xảy ra sự việc có công an viên 33 tuổi đi qua hiện trường nhưng người này không liên quan.

Mai Chi (VnExpress)

4 Phản hồi cho “Nhóm hành hung hai luật sư vì ‘bắn bụi bẩn’ bị khởi tố”

  1. Kết quả cho cộng sản says:

    Chính quyền đảng cộng sản và công an hãy nghiêm túc tự kiểm đi, ly nước đã đầy chỉ cần 1 giọt nước thì tràn. Đùng để quá muộn.
    Một công an bị xe tông, nhưng dân chúng phê binh tài xế thì ít mà lại thích thú thấy công an bị nạn; chứng tỏ lòng dân oán hận đảng cường quyền đã ngút trời.

  2. Tudo.com says:

    (Trích): “Theo nhà chức trách, thời điểm xảy ra sự việc có công an viên 33 tuổi đi qua hiện trường nhưng người này không liên quan.”

    Đúng vậy, viên công an 33 tuổi chỉ đi qua hiện trường liếc mắt coi việc hành hung có “đúng người đúng việc và đạt chất lượng” hay không thôi, phải không. . . nhà chức trách?

    Nói thiệt, nhà chức trách. . . đừng buồn, chứ đưa tin kiểu đó, không những hai luật sư bị hành hung mà tất cả nhân dân khi họ nghe qua đều muốn xài tiếng. . . Đức với nhà chức. . . đách luôn!

    Chưa hết, chuyện nầy đổ bể ra mà đàn anh. . . TONYDO của Tui biết được là nhà chức khó ăn, khó. . . ngủ cho mà coi!
    Liệu mà. . . tính đi nhé?

  3. Xả-hội chủ nghĩa ưu Việt!!! says:

    Em Ng. Mai Trung Tuấn 15t, bị 4 năm 6 tháng tù vì tạt át xít vào lưng 1 côn an (cấp độ thương tích: không dám xuất hiện trước toà theo lời yêu cầu của luật sư bị cáo) chỉ vì muốn cứu mẹ bị đám côn an cưỡng chế đập đầu xuống đường.
    Vậy mức án của 7 tên côn đồ ‘dính bụi bẩn’ chủ mưu’ cướp tài sản, đánh hội đồng 2 luật sư trọng thương, chắc chắn mỗi tên ít nhất là 15 năm tù để làm gương, nếu toà án định xử theo kiểu giơ cao đánh khẽ, thì nên dẹp quách toà án cho đơn nhục.

  4. người chuyển lửa says:

    Nhà Nước Khủng Bố

    Sinh ra đã vác búa liềm
    Đâm thuê chém mướn khắp miền Á đông
    Lá cờ máu chảy ròng ròng
    Liềm vung búa đập nát lòng nước non
    Bố già một lão ma chồn
    Rước về chủ nghĩa cuồng ngông điên rồ
    Mác lê vô sản hồ đồ
    Tròng vào dân tộc ngu ngơ tội tình
    Đầu lãnh một bọn yêu tinh
    Đâm heo, thiến chó, mẹ mìn, chửa hoang
    Lâu la một lũ cà tàng
    Lăn dưa đá cá chợ làng bến sông
    Tụ thành một đảng du côn
    Chuyên nghề khủng bố đoạt hồn sinh linh
    Gài bom, ám sát, đặt mìn
    Đốt nhà, pháo kích, lửa binh, tương tàn
    Bạo hành cưởng đoạt giang san
    Dựng nên nhà sản điếm đàng ngày nay.

    https://fdfvn.wordpress.com

Phản hồi