WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Lại thêm 5 người VN bị bắt vì vượt biên

5 người Việt bị bắt. Ảnh PoOSG

5 người Việt bị bắt. Ảnh PoOSG

Đêm qua, tại vùng biên giới phía Đông Ba Lan, biên phòng đã bắt giữ 5 người Việt Nam vượt biên trái phép vào lãnh thổ Ba Lan. Những người Việt, lần này là 5 nam thanh niên, được chuyên chở bằng xe của 1 công dân Estonia.

Những người vượt biên trái phép sẽ bị tạm giữ trong các trại tị nạn gần biên giới trước khi nhà chức trách đưa ra phán quyết về họ. Biên phòng Suwałki cho hay, từ đầu năm tới nay, họ đã bắt giữ 15 toán vượt biên trái phép. Các công dân Việt Nam thường xuyên góp mặt trong các cuộc bắt giữ này. Mùa hè – với những thuận lợi về thời tiết – thường là thời kỳ hoạt động mạnh của các đường dây đưa người.

Theo luật pháp Ba Lan chỉ có kẻ đưa người bị đưa ra xét xử. Những người vượt biên thường bị trả lại phía bên kia biên giới và trong nhiều trường hợp họ lại tiếp tục vượt rừng, cho tới khi thoát được. Có những người vượt tới 10 lần. Cũng có những trường hợp, người vượt biên sau 1 năm bị giam giữ tại trại, được thả tự do tại Ba Lan.

Mới tuần trước, xảy ra một vụ tương tự, với 5 người bị bắt, cả nam lẫn nữ.

© Đàn Chim Việt

3 Phản hồi cho “Lại thêm 5 người VN bị bắt vì vượt biên”

  1. Dunguyen says:

    Đất lành chim đậu!
    Dâu ai muốn bỏ xứ ra đi. Trốn ra đi chẳng qua
    là mong tìm 1 cơ may thăng tiến cho bản thân và gia
    đình……Luật Ba Lan không khặt nghiệt cho những
    người nầy … bởi dân Ba Lan hiểu được cái đau đớn
    từ thời Hitler cho đến Stalin …..

  2. BÁC BA says:

    Đây là món hàng cuả bọn” trùm cách mạng ” trong thời đại HCM cuả các Sứ Quán Việt Cộng như Balan, Liên Sô, Ai Cập, Mã Lai, Pháp… Đây là những ổ tội ác cuả bọn mafia buôn nguời mà tàn dư CS quốc tế đang lén lút phạm tội .
    Bọn Việt cộng tội ác này giả vờ như vô can nhưng hiện nay Hoa kỳ và các nuớc Tây phuơng đã theo dõi từ lâu , đang lập hồ sơ điều tra bổ túc cho hồ sơ luận tội truớc các toà án quốc tế sau này.

  3. Chim Gõ Kiến says:

    Đất nước chi, đất nước lạ kỳ
    Dân tình chỉ muốn bỏ ra đi.
    “Đỉnh cao trí tuệ” kìa ai đó,
    Vinh nhục biết chăng? Sống làm gì?!
    “Đỉnh cao trí tuệ”
    Đi chết đi!

    Hỡi lũ đười ươi có biết không
    Non sông gấm vóc của Tổ tông
    Bọn bay cúng hết cho chó sói
    Sao không cho dân một chút tình?
    Lũ đười ươi ơi
    Đi chết đi!

Phản hồi