WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Ngày 9/7/2013, Luật sư Lê Quốc Quân ra tòa

76498 LS Le Quoc Quan

Gia đình luật sư Lê Quốc Quân cho biết đã được thông báo Tòa án Hà Nội sẽ đưa Luật sư Lê Quốc Quân sẽ được đưa ra xử vào ngày 9/7/2013.

Thông tin do thư ký Tòa gọi điện báo cho luật sư Hà Huy Sơn là người bào chữa cho bị cáo.

Chủ tọa phiên tòa là thẩm phán Lê Thị Hợp.

Luật sư Lê Quốc Quân bị bắt ngày 27/12/2012, bị khởi tố về tội trốn thuế. Tuy nhiên, dư luận đều cho rằng, Luật sư Lê Quốc Quân bị bắt có lý do thực là liên quan đến chính trị.

Gia đình Ls Lê Quốc Quân cũng cung cấp cho chúng tôi một số đơn xung quanh vụ án. Qua đó, cho thấy cơ quan cảnh sát điều tra đã làm việc hết sức tùy tiện, bất chấp qui định của luật pháp như:

Thu giữ con dấu của công ty trái với qui định của pháp luật, gây khó khăn cho hoạt động của công ty, gây nên tổn thất về vật chất “vô cùng to lớn và trầm trọng”.

Từ khi bị giam giữ đến nay đã gần 6 tháng nhưng trại giam không cho gia đình gặp Ls Lê Quốc Quân, trái với qui định hiện hành. Tòa Hình sự Tòa án Hà Nội đưa ra lý do không thể chấp nhận được rằng “không có báo cáo nào về tình hình sức khỏe của bị can cần phải được gia đình thăm gặp”

Cơ quan cảnh sát điều tra còn tùy tiện thu giữ một số tài sản của gia đình không liên quan đến vụ án. Gia đình làm đơn yêu cầu trả lại nhưng không được trả lời.

Yêu cầu trả con dấu và tài sản của công ty

76498 LS Le Quoc Quan 1

76498 LS Le Quoc Quan 2

Đơn khiếu nại về việc thu giữ tài sản

76498 LS Le Quoc Quan 4

Đơn khiếu nại về việc thăm gặp phạm nhân

76498 LS Le Quoc Quan 5

76498 LS Le Quoc Quan 6

Tường Thụy (nguyentuongthuy2012blog)

 

3 Phản hồi cho “Ngày 9/7/2013, Luật sư Lê Quốc Quân ra tòa”

  1. Huong Nguyen says:

    Chuyện gì đến rồi cũng phải đến! Đảng và nhà nước ta đã khuyên nhủ, nhắn nhủ, ngụ ý cho ông Quân nhiều lần nhưng ông vẫn không chịu hiểu! Lần cuối, đảng đã rõ ràng ra lệnh đưa ông Quân về cho các Tiến Sĩ ở Phường tiếp tục giáo dục nhưng ông vẫn ngoan cố không học tập gì cả. Vấn đề là hơi khó: tại các nước dân chủ thật sự, trốn thuế có bằng chứng rõ rệt thì chỉ bị phạt là cùng, làm sao nâng cấp lên hàng đại hình sự?

    Hay là như thế này: trốn thuế là phá hoại xã hội? – phá hoại xã hội là phá hoại cái cao đẹp của xã hội chủ nghĩa của ta – là chống lại chủ trương cao đẹp của đảng, như thế là chống đảng, mà chống đảng thì đương nhiên là đã âm mưu lật đổ chính quyền do đảng lãnh đạo? Nếu cần “triễn khai” thêm thì có thể nhờ ông Tiến Sĩ Nguyễn Hưng Quốc diễn giãi cho, như ông đã vô cùng thành công khi triển khai ý nghĩa của chử “chống” đảng.
    Khoan hồng lắm cũng phải tù chung thân… vì nhà nước của ta là 1 nhà nước … pháp quyền!

    • Người Buôn Mộng says:

      Bộ hết chuyện làm rồi hay sao mà lại “Chỉ đường cho hươu chạy!”

      Cứ coi như vụ án Điếu Cày Nguyễn Văn Hải thì hồ sơ tòa án cũng chỉ là chuyện thuế má thôi mà!

      Tiếng Mỹ có câu “Give the horse a bad name before killing it!”

      • Huong Nguyen says:

        Người Buôn Mộng đừng lo. Mấy lời tán ngẫu này chẳng ăn nhằm gì đâu. Ăn ngược nói ngạo, mặt trơ mày đá thì đảng ta và đám tay sai là bậc thầy, không cần phải học của ai cả.
        Đúng vậy, cứ xem vụ án ông Điếu Cày thì hiểu rõ nhà nước pháp quyền của Việt-Nam. Đã biết vậy mà cứ bàn vô tính ra, đóng góp xây dựng để làm gì? – nếu không phải là câu giờ thì cũng chỉ là tung hỏa mù cho mấy con nhạn lạc đàn đuổi bắt mà thôi.

Phản hồi