WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

TS Nguyễn Quốc Quân tuyệt thực trước Nhà Trắng

Tiến sĩ Nguyễn Quốc Quân, người vừa được chính quyền Việt Nam phóng thích hôm 30/1/2013 đã tuyên bố tuyệt thực để ủng hộ Cù Huy Hà Vũ. Ông Vũ, theo tin từ gia đình cho biết đã tuyệt thực trong tù sang ngày thứ 18 và tình trạng sức khỏe của ông đang nguy kịch.

Những bức hình chụp trước cửa Nhà Trắng cho thấy, ông Quân tuyệt thực một mình. Bên cạnh ông luôn có mặt vợ, bà Ngô Mai Hương.

quannguyen

Ông Quân nguyên là giáo viên tại thị trấn Rạch Sỏi, nay là một phường của thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang. Ông vượt biên năm 1981, định cư tại bang Bắc Carolina và lấy bằng tiến sỹ cơ khí tại Đại học Bắc Carolina. Ông là đảng viên Việt Tân. Nguyễn Quốc Quân đã từng 2 lần bị bắt ở Việt Nam về những hoạt động mà nhà nước Việt Nam cho là ‘lật đổ’ và ‘khủng bố’. Cả 2 lần ông đều được phóng thích trước sức ép quốc tế và sự tranh đấu mạnh mẽ của gia đình và những người ủng hộ ông.

quantuyetthuc

Hiện đã có một số nhà hoạt động tại Việt Nam tuyên bố tuyệt thực ủng hộ Cù Huy Hà Vũ, trong đó có 2 cựu tù nhân lương tâm là bác sĩ Phạm Hồng Sơn và cô Phạm Thanh Nghiên.

Hành động tuyệt thực của tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ đang gây sự chú ý của truyền thông quốc tế. Hiện nhà cầm quyền Việt Nam chưa có phản ứng chính thức nào về việc này. Trong khi đó, gia đình ông Vũ đã gửi thư khẩn báo về tình trạng nguy kịch của ông.

© Đàn Chim Việt

34 Phản hồi cho “TS Nguyễn Quốc Quân tuyệt thực trước Nhà Trắng”

  1. vk mỹ says:

    Đây là lời của tác giả Đàn Chim Việt được trích lại từ câu cuối cùng bài viêt trên đây:

    …”Hành động tuyệt thực của tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ đang gây sự chú ý của truyền thông quốc tế. Hiện nhà cầm quyền Việt Nam chưa có phản ứng chính thức nào về việc này. Trong khi đó, gia đình ông Vũ đã gửi thư khẩn báo về tình trạng nguy kịch của ông.”

    Vậy xin hỏi khi xem video, Đàn Chim Việt có thấy ông Vũ trong tình trạng nguy kịch hay không?
    Đề nghi Đàn chim việt cho ý kiến thật vô tư xem sao!

    Thiết nghĩ, CSVN không dại gì mà dàn dựng giả dối cái video này vì ông Đại sứ Hoa Kỳ ở Hà Nội có thể bất kỳ lúc nào yêu cầu được thẩm tra tận nơi. CS họ không ngây thơ thế đâu. Chính phủ Hoa Kỳ lại được dịp cười vào mũi các vị CCCĐ và Dân Chủ Rởm rồi. Các vị hố to rồi?./.

    BBT: Ý kiến vô tư của Đàn Chim Việt là:
    1- Bạn nên học cách xem đồng hồ trước khi bắt bẻ người khác. Bản tin của chúng tôi lên mạng lúc 12,43′a.m ngày 13/6. Còn video của VnExpress xuất hiện sau đó 3 ngày, 13h ngày 16/3.
    http://vnexpress.net/gl/phap-luat/2013/06/chung-toi-khong-nguoc-dai-cu-huy-ha-vu/page_3.asp

    2. Chúng tôi không phải cái loa của VnExpress hay VTV. Ai có phận người đó.

    • vietha says:

      Vấn đề là không phải là cái loa của ai?
      Vấn đề là cái nào đúng thì ủng hộ cái nào sai thì phê phán cho dù bất cứ ngừời đó là ai ( truyền thông của CS hay của thế giới tự docũng bình dẳng như nhau). Mình cần có chính kiến rõ ràng ?
      Làm báo chân chính phải là vậy, phải không đàn chim viêt?

      Không phải cái ông vk mỹ gì đó không biết xem đồng hồ mà là ông ta chỉ muốn xem quan điểm của Đàn chim việt mà thôi./.

      • tuphuong says:

        Tôi nói điều này hơi chạnh lòng Đàn Chi Viêt là ‘Dưới sức ép của nhóm CCCĐ, DCV thực cũng khó mà bày tỏ vô tư quan điểm của mình. Thành thực thông cảm, không có ý gì khác.

    • vk mỹ says:

      Nhà cầm quyền VN không chính thức đứng ra trả lời mà chỉ cho cái phóng sự của VTV1 là vì sao?

      Xin thưa hiện trên thế giới không hề có một chính phủ nào đưa ra lời tố cáo họ về chuyện ông Vũ tuyệt thực. Một vài đài phát thanh đưa tin, một vai tổ chức xã hội, cá nhân… phản đối, VN họ không cho đó là “chính thống”. Thế đấy./.

    • Nguyễn Trọng Dân says:

      @ Viet Ha, vk my , vk ta , vk tong hop

      Ba sạo hoài !

      “Làm báo chân chính là phải giử vững lập trường đường lối chủ trương chính sách của Đảng!”

      ĐÀN CHIM VIỆT cho tự do “phát biểu” là đi ngược lại chủ trương chính sách chuyên chinh của Đảng ta rồi !

      Chính sách của Đảng dù SAI trên dưới 10 năm như vụ “Quá Độ ” chẳng hạn, nhưng báo Đảng vẩn thông báo kế hoạch 5 năm trên toàn quốc lần II quá độ lên CNXH …” thành công mỹ mãn” !!!!

      Gần đây , có báo của Đảng còn đăng… quân dân ta đánh chìm Hàng Không Mẩu Hạm của Mỹ.

      Ai lên y’ kien cãi lại chuyện này là …” LỢI DỤNG TỰ DO DÂN CHỦ !”

      Đúng là Vẹm!

  2. vk mỹ says:

    Những lý sự của vợ ông Vũ như con mẹ hàng tôm hàng cá vì:

    1/ Trước đây, bà vợ ông vũ thương tố cáo trước báo chí rằng ông Vũ bị đối xử tệ bac, bệnh tật ốm yếu gầy gò… Vậy tại sao bây giờ ông Vũ to béo thế ? Hơn cả lúc mới vào tù nhiều?
    2/ Bà Hà vẫn khẳng định là ông Vũ vẫn còn tuyệt thực và không ăn gì cả. Vậy xin hỏi một người đã nhịn ăn 20 ngày sao lại to béo bệ vệ, đi đứng oai phong, nói năng như ông tướng thế? Đi từ chỗ giam đến phòng khám bác sỹ, ông ta đi khuỳnh khoàng và nhanh hơn cả ông quản giáo?
    3/ Trước đây bà Hà thường tố cáo là họ không cho gửi thức ăn vào, những đề nghị bằng đơn từ của bà, họ đều từ chối hêt? Vậy mà hôm nay bà Hà lý sự là sở dĩ ông Vũ được phòng giam rộng và sạch có xí bêt là do bà kiên nghị nên mới có. Vậy có phải là “lưỡi không xương” hay không? Mà giả sử , họ giải quyết đơn của bà thì cũng là tốt chứ sao?Cần cảm ơn họ chứ?
    4/ Thiết nghĩ CSVN không dại gì mà dàn dựng giả dối cái video này vì họ thừa biết nếu ông Đại Sứ Hoa Kỳ ở Hà Nội có thể yêu cầu đến thẩm tra bất cứ lúc nào? CSVN chứ không ngây thơ như mấy vị nghĩ đâu?
    5/ Tóm lại các vị bị hố to rồi. Chính phủ Mỹ xưa nay họ hay lờ tịt ý kiến các vị thì nay họ lại được dịp cười vào mũi các vị mà thôi./

  3. Kỳ Lưu says:

    Lên công luận để đúng sai dải bày chứ khuyên người ta chết đi thì làm sao mà đúng được. Hơn nưả ta còn nặng nợ với trần gian cã âm lẩn dương chứ đâu đả trả hết nợ đâu.
    Thơ tháng 7 năm 2000.
    Những oán than về sự bất công
    Hồn vẩn cứ chờ xem công lý
    Đang nán lại vì ai mà dục dã
    Luật (siêu nhiên) hoá dải nổi đau này
    Tình yêu nhân loại kể từ nay
    Ta ráng đôi tay để chuyển vần
    Không có đau thương và bất hạnh
    Hiền tài củng khó được thành danh

    Bởi vì nghiệp lớn chưa xong
    Xếp lại (đức nhân) để trị vì
    (Trí dủng) mình ta còng tệ quá
    Đang cầu nhân loại ở gần xa.

    Mây vần từ hải đão bể đông
    Chở đức nhân tự hoàng hà
    Tới mời vạn ngàn quân chí sĩ
    Về trời tuyệt viết cuã thiên thư.
    Kỳ Lưu
    Ai mỡ lý luận cuả Nguyền Kỳ Lưu mà lỉnh hội được luật siêu nhiên và hiểu được mật khẩu tâm truyền ta dãi thích thì thấy rõ đức nhân từ Hoàng Hà xuống.

    Còn món nợ nưả
    Thơ năm 2000
    Tình có duyên không nghiã là tôi
    Và em hai đưá phải chia phôi
    Ngân hà em đứng trông vô vọng
    Tôi ỡ bờ bên bước não nùng

    Thôi đừng Ô Thước nưã mà chi
    Cỏi tạm trần bi chốn đoạ đày
    Bao giờ trã nợ xong trần thế
    Ta nắm tay nhau bước trỡ về

    KỲ Lưu
    Bạn lam sơn72 ơi tôi nặng nợ như vậy làm sao dứt ra mà chết nỗi, bạm có thay được cho tôi thanh thoảng hay không

  4. says:

    Tú says:
    16/06/2013 at 13:02
    Kính Gửi ĐCV, đề nghị phát lại cuốn băng của đài truyền hình VN. Thế mới là vô tư?
    Truyền Hình VN đã đưa cả cuộn băng quay cảnh Cù Huy Hà Vũ béo mập 90 kg (To hơn nhiều so với lúc mới vào tù) . Cù ăn hế 2-3 xuất cơm bình thường càng ngày càng béo ú. Cù tuyên bố không ăn cơm tù nhưng vẫn ăn cơm gia đình gửi vào nên càng béo ú. Cù phát biểu hoàn toàn không biết tin gì về việc ở bên ngoài lại phao tin Cù tuyệt thực?
    Lí do Cù không ăn cơm tù mà ăn cơm nhà là rất đơn giản. Cù phản đối không cho cán bộ quản giáo mở cửa vào buối sáng điểm danh ( Cù bảo làm thế gió lùa) . Cù đòi mình phải được đối sử đặc biệt như một ông vua mới ưng ý. Toàn cảnh Cù béo mập, khỏe mạnh, lại còn nói đùa cợt với cán bộ quản giáo, với bác sỹ chăm sóc cho Cù.
    Mấy ông CCCĐ, Mấy nhà dân chủ VNCH tuyệt thực là bị hố to rồi. Thật vô duyên! Chính phủ Mỹ sẽ cười vào mũi các vị./.

    • abc says:

      Ông Tú ! Đề nghị ông hỏi lại cái nhà nước thổ tả của ông,bắt người với tang chứng là 2 bao cao su dùng rồi,khi ra toà thì lai là tội chống phá nhà nước,cái pháp luật ấy nó xây dựng trên cái đ..gì thế ?

  5. Nguyển kỳ Lưu says:

    Tôi rất muốn ủng hộ muôn dân mà tỗ chức nào củng sai cã thì ta đi theo ai?

    Kỳ Lưu

  6. tu says:

    Vnexpress says:
    16/06/2013 at 03:14
    ‘Chúng tôi không ngược đãi ông Cù Huy Hà Vũ’
    Trước thông tin ông Cù Huy Hà Vũ, người đang thụ án tại trại giam số 5 Bộ Công an tuyệt thực để phản đối “hành vi ngược đãi” của cán bộ trại giam, đại tá Lê Duy Sáu, Phó giám thị trại giam khẳng định, ông Vũ bị “hoang tưởng”.
    - Ông có thể cho biết thực hư về thông tin ông Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực trong trại giam?
    - Tháng 11/2011, phạm nhân Cù Huy Hà Vũ được điều về trại giam số 5 và giam giữ tại phân trại 3. Khi mới đến trại, do phạm nhân Vũ bị huyết áp cao, người rất béo nên chúng tôi tạo điều kiện để Vũ ở buồng giam số 11 trong khuôn viên gần 40 m2. Quá trình giam giữ bình thường, nhưng đến ngày 27/5 anh ta bắt đầu không ăn cơm trại.
    Mặc dù vậy, anh ta vẫn uống thuốc, nước đường. Đồ ăn của gia đình tiếp tế vẫn được mang vào buồng giam. Ngoài ra, Vũ được sử dụng tiền lưu ký để mua đồ ở căng tin. Đồ dùng gia đình mang đến cho Vũ rất nhiều. Trưa 15/6, bà Nguyễn Thị Dương Hà, vợ ông Vũ, gửi đồ đến có biên bản, ký nhận của Vũ. Hiện sức khỏe Vũ bình thường, không có vấn đề gì đặc biệt. Vũ rất béo, nặng khoảng 90 kg.
    - Vậy nguyên nhân gì khiến ông Vũ từ chối đồ ăn của trại?
    - Việc Vũ từ chối ăn đồ của trại, chúng tôi thấy rất vô lý. Anh ta nói tuyệt thực là để phản đối cán bộ trực trại mở cửa buồng giam vào buổi sáng, gây gió lùa thẳng vào người, có thể làm anh ta chết. Việc này là hoàn toàn hoang tưởng.
    Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, đồng chí Lê Văn Chiến, cán bộ trực trại, thực hiện đúng quy trình về xuất nhập, mở cửa buồng giam. Buổi sáng, khi có hiệu lệnh kẻng, phạm nhân phải dậy xếp chăn màn, tập thể dục. Cán bộ trực trại có trách nhiệm mở cửa buồng giam.
    Vì lý do sức khỏe của Vũ, chúng tôi đã ưu ái cho anh ta dậy muộn một chút. Nội dung và một số kiến nghị trong đơn của anh ta thể hiện hành vi chống đối quá trình thi hành án.
    - Ông Vũ đưa ra những đòi hỏi gì trong quá trình thụ án thưa ông?
    - Trong quá trình bị giam giữ ở đây, Vũ luôn yêu sách. Các đồ dùng sinh hoạt như sách vở học tập, giá màu vẽ… Vũ yêu cầu, giám thị cũng đã đồng ý cho mang vào buồng giam. Tuy nhiên, anh ta vẫn yêu sách gặp gia đình, mang thêm đồ vào khuôn viên.
    Trong khu vệ sinh, do Vũ rất béo nên giám thị đồng ý làm cho anh ta một hố xí bệt. Quá trình sử dụng, quạt hỏng, ban giám thị đã tạo điều kiện thay quạt mới. Nhưng khi được cấp quạt thì Vũ cho là quạt rởm. Rồi bệ xí bệt trại mua từ ngoài vào lắp, Vũ cũng chê bẩn.
    Anh ta phản bác toàn bộ sự quan tâm, nhân đạo trong chính sách và đặc biệt là việc thực thi hiệm vụ của chúng tôi trong quá trình cải tạo.
    Anh ta đòi gặp vợ 24 giờ. Tuy nhiên, theo thông tư 46 của Bộ Công an và Luật thi hành án hình sự thì chỉ khi nào phạm nhân cải tạo xếp loại khá, tốt trở lên mới được gặp vợ thêm giờ. Trường hợp đặc biệt, lập công trong cải tạo thì được gặp vợ 24 giờ. Nhưng Vũ không nhận tội theo quy định. Trong quá trình chấp hành án tù, Vũ xếp loại kém. Vì vậy, chúng tôi đề xuất không cho Vũ gặp riêng vợ và gặp 24 giờ.
    - Ban giám thị đã giải quyết vấn đề hiện tại của ông Vũ như thế nào?
    - Khi được tin Vũ từ chối đồ ăn của trại, các cán bộ trực trại đã nhiều lần khuyên nhủ, phân công bác sĩ đến tận buồng giam kiểm tra sức khỏe. Ngày 11/6, Ban giám thị thành lập tổ kiểm tra giải quyết tố cáo khiếu nại của Vũ.
    Vũ cho rằng đồng chí Lê Văn Chiến vi phạm vào điều 93 (bộ luật Hình sự) và tố cáo anh Chiến “có hành vi hãm hại, giết người”. Chúng tôi khẳng định đây là điều vô căn cứ. Ngay ngày 15/6, chúng tôi đã giải quyết đơn và có kết luận rõ ràng nhưng Vũ vẫn phủ định rất nhiều vấn đề.
    Tôi muốn nói thêm rằng, khi Vũ được điều về đây chấp hành án, anh ta đã được ưu ái hơn người khác. Theo quy định buồng giam, mỗi phạm nhân có 2 m2, nhưng bản thân Vũ và phạm nhân cùng phòng có cả sân chung khoảng tầm 40 m2, có phòng tắm, vệ sinh xí bệt, chỗ để nấu ăn, sân chơi, hoa cây cảnh, có điều kiện để được vẽ, học tập.
    Như vậy, chúng tôi đã thực hiện chính sách nhân đạo và hoàn toàn không có chuyện ngược đãi như thông tin đồn thổi.

  7. vietha says:

    Ông Cù Huy Hà vũ trong tù béo quay như một chú lợn xè, ông ta ăn hêt 2-3 xuất ăn cơm tù lại còn ra những yêu sách ngang ngược trái luât. Khi không được đáp ứng các đòi hỏi ngang ngược, Ông Vũ đã bỏ cơm tù nhưng ăn cơm nhà. Thế mà bà luật sư Dương Hà, vợ ông vũ lại tố cáo là không được tiếp tế. Các ông biểu tình tuyệt thực theo đuối thật vô duyên. Chính phủ Mỹ mà biết điều này họ còn tin các ông nữa hay không? Hay là họ cười vào mũi mấy ông nhí nhố đã làm bẩn vỉa hè phố của Hợp chủng quốc Hoa kỳ hả?

  8. Nguyen Vu says:

    Vui nhỉ? Cù Huy Hà Vũ (CHHV) ở ngoài tự do bê tha, không tự chủ, thiếu kiềm chế … nên cố tìm đủ mọi cách để “được vô tù” nhằm để “bớt tật” và để “giảm béo”(vì ở ngoài không đủ ý chí) … Vậy mà, đã được vào tù rồi “tật” thì chưa bớt, “tuyệt thực” thì lại tăng cân (như heo) … chỉ khổ cho mấy anh chị CCCĐ “dư hơi”, “thần kinh”, phải chi đông nữa mới vui và ráng cỡ 20 ngày nhé!… CHHV mà nghe được ở BU có nhiều người “hưởng ứng” chắc cũng “mãn nguyện”, “hí hửng” đến cỡ phải “ôm bụng” đi … liên tục quá! Không ngờ xứ văn minh BU cũng lắm “trò hề” nhỉ? Thời buổi bùng nổ thông tin, sự thật phơi bày không thể đảo ngược …mà CCCĐ ở BU lại giống như ở thời đại nguyên thủy, hành xử giống như người “cõi trên”. Lạ thật!

  9. Cù Lần Lửa says:

    Nhóm CS Sô Viết Nghệ Nghệ Tĩnh và Bắc Kỳ được biết là thủ cựu, ngoái nhìn Cụ
    Hồ với tiếc thương, nhè nhìn chú Giáp với buồn thương, và có thái độ nhè nhè SỢ
    Mỹ nó mần thịt, nên ngoai ngoái sang Tàu, tí.Ông Cù Vũ thuộc nhóm NghệTĩnh này.

    Chẳng qua cũng do tình trạng chia rẽ , hờn ghen khôn nguôi giữa hai thứ Cộng Sản
    Nghẹ Tĩnh Bắc Kỳ chống đánh lại Nam Kỳ đương quyền. Đánh Nam Kỳ, thì
    phải nhằm vô y tá DŨng hiện là vô địch trên võ đài.

    Đó, chỉ có bấy nhiêu: Bắc Kỳ muốn chém đầu Nam Kỳ.. Thế thì cái đảng Việt Tân
    của ông Quân mún cái gì đây, nhân vụ việc Cu Vũ này? Muốn “Ăn có” sao đành ?

    • Lão Ngoan Đồng says:

      Tớ íu thích xét kỹ
      “ní ních” ông Nguyễn Quốc Quân này
      là gốc “Vịt Tìm” hay gốc cây nào đi nữa ?

      Nhưng tớ thích và ngưỡng mộ ổng:

      1/
      Dám hành động tuyệt thực, dù ở hải ngoại, để tỏ thái độ ủng hộ Cù Huy Hà Vũ, sau khi mới được trả tự do về lại nhà.
      Hiện nay rất hiếm người đã nhanh chóng lấy quyết định này như ông. Chỉ thấy vài ông từ hải ngoại về hoạt động, bi CS tóm, là còn hăng tiết làm dữ với chúng khi được thả !

      2/
      Đồng vợ đồng chồng tát Bể Đông cũng cạn !

      Vợ chồng ông Quân “nhất trí cao” trong tranh đấu gian khổ, thật đáng nể.và hiếm có.
      Xưa nay các bà thường ưu tiên lo đến sự an nguy và hạnh phúc riêng tư.
      Đó là là điều thường tình, không đáng trách và kô ai lạ gì hết cả.

      Chưa biết cuộc tranh đấu sẽ ra sao, nhưng cứ như thế cũng “ấm lòng chiến sĩ” !

      Còn cái đảng mà ông Quân là thành viên, cũng hãnh diện được thơm lây !

      Lão Ngoan Đồng

      • nvtncs says:

        Y sĩ, nghĩa là trí thức, là người có học mà viết thế này à:

        “Tớ íu thích xét kỹ”

      • Lão Ngoan Đồng says:

        Đi với bụt mặc áo cà sa
        Đi với ma mặc áo giấy !

        Với những thứ rác rưởi ko biết tự trọng,
        chuyên ném đá dấu tay, ngậm cứt phun người …
        thì như thế là tử tể lắm đấy nvtncs, Cù Lần Nữa …

        Lão Ngoan Đồng

      • Lão Ngoan Đồng says:

        Mja thằng chó nào, kể cả trí thức lần trí ngủ,
        chả biết chử tục nhất, khi đụng độ bọn rác rưởi chớ.
        Đến thày tu còn làm càn làm lếu nữa là kẻ phàm trần !

        Xin lỗi cứ trí thức là không biết chửi tục ư em !?
        Chẳc hẳn để dành độc quyền cho bọn em chăng !?

        BÁ NGỌ THẰNG MI
        BIẾT ĐÍU GÌ MÀ NGÔN !

        Thôi để qua chửi em
        cho văn vẻ biệt thự nhớ

        God damn U = Trời hành mày !

    • DâM TiêN says:

      Sao, y tá Cườm “bức xuc” gì đây?

      Ai hay, cái gì hay ,thì ta khen, như ta khen VNCH, khen đồng chí X.
      Ai dở, cái gì dở, thì ta chê, như chê Sô Viết Cù Vũ, y tá Cườm

      Chứ ta không ăn cơm Saigon mà chê bai VNCH ! Cườm theo đuôi
      nhóm Sô Viết , tưởng là hay hay, mà hóa ra ngáp ngáp tới nơi rồi!

      Rất là chan chứa tình xưa chiến hữu, DâM TiêN

  10. Bình minh VN says:

    “…Những người có theo dõi các hoạt động của MT (trước kia) và đảng Việt Tân (hiện nay) đều biết “đảng VT đã khẳng định CSVN là thành phần của dân tộc, họ ca tụng CSVN có công với đất nước, họ vinh danh “cố chủ tịch Hồ Chí Minh” là ân nhân của dân tộc, họ kêu gọi “gác bỏ hận thù” quá khứ để hòa hợp dân tộc, họ động viên tuổi trẻ hải ngoại về xây dựng đất nước dưới sự lãnh đạo của bạo quyền, họ phá rối, gây chia rẽ cộng đồng hải ngoại…” Nhiều bậc thức giả, điển hình là cựu luật sư Nguyễn Văn Chức đã chứng minh CSVN KHÔNG PHẢI LÀ THÀNH PHẦN CỦA DÂN TỘC, MÀ LÀ KẺ THÙ CỦA DÂN TỘC. CSVN KHÔNG CÓ CÔNG, MÀ CÓ TỘI!” Trích Lão Móc. Nguyễn Thiếu Nhẫn. Tiếng Dân

    L/s Cù Huy Hà Vũ đấu tranh là đấu tranh để bão vệ Việt Nam không bị Trung cộng nô lệ. Cù Huy Hà Vũ đấu tranh cho một xã hội Việt Nam tiến bộ, không bị cộng sản áp bức. Việt Tân tháp tùng cuộc đấu tranh người Việt Quốc Gia, và của L/s Cù Huy Hà Vũ hiện nay để lấy tiếng cho Việt Tân, tiếp tục lừa dối đồng bào Việt Nam trong nước theo Việt Tân để cộng sản bắt hết những người yêu nước Việt Nam, giúp Trung cộng xiết chặt sự cai trị của chúng lên toàn thể đồng bào Việt Nam. Cù Huy Hà Vũ đấu tranh chống chế độ cộng sản hiện nay, đồng bào Việt Nam trong nước hoan nghênh. Việt Tân đấu tranh, báo South China Morning Post do một tập đoàn tài phiệt gốc Indonesia làm chủ với lập trường ủng hộ Trung Cộng có bài khen Việt Tân lên trang nhất của báo này! * http://en.wikipedia.org/wiki/South_China_Morning_Post

    Giúp cho cộng sản bán nước tìm bắt người yêu nước VN, tội ác của Việt Tân đối với những người VN yêu nước trong nước dồn lại từ nhiều năm qua đã nhiều lắm rồi. Cả nước nay đã chìm vào sự cai trị của bọn Tàu cộng sản. Việt Tân đừng hòng tiếp tục lừa dối đồng bào Việt Nam đang đau khổ trên cả nước, tội lỗi này là tội lỗi trời không dung, đất không tha! Những ai là thành viên của tổ chức tội ác này, biết sợ cho tương lai của mình, còn chút lương tri hãy mau tránh xa Việt Tân.

    *Editorial[edit]- The Kuok family is known to be pro-Beijing, and questions have been raised over the paper’s editorial independence.[4] There have been concerns, denied by Kuok, over the forced departures, in rapid succession, of several staff and contributors who were considered critical of China or its supporters in Hong Kong. These included, in the mid-1990s, their popular cartoonist Larry Feign, humour columnist Nury Vittachi, and numerous China-desk staff, namely 2000–01 editorial pages editor Danny Gittings, Beijing correspondent Jasper Becker, and China pages editor Willy Lam, who departed after his reporting had been publicly criticised by Robert Kuok.[10][11]

Phản hồi