WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng được ông Nguyễn Anh Tuấn vinh danh?

Tưởng đâu ông Nguyễn Tấn Dũng được được Boston Global Forum vinh danh “là lãnh đạo thế giới vì hòa bình, an ninh và phát triển“, nhờ tài chém gió, qua bài viết ca ngợi Ngày Toàn cầu vì Hòa bình và An ninh Internet hồi tháng trước. Nhưng có lẽ ngoài cái tài chém gió của ông Nguyễn Tấn Dũng, ông ta còn được vinh danh là vì ông Nguyễn Anh Tuấn, cựu TBT báo VietNamNet, là CEO và đồng sáng lập Forum này. Mời bà con xem thông tin về ông Nguyễn Anh Tuấn tại đây.

Cũng xin được nhắc lại, trong bài chém gió của mình, ông Nguyễn Tấn Dũng ca ngợi internet “là một phát minh vĩ đại của nhân loại“, là “một kho tàng kiến thức khổng lồ và môi trường kết nối toàn cầu“, “Internet đã làm tăng các cơ hội giáo dục cho mọi người dân“… Ông Dũng còn kêu gọi các công dân mạng “hãy cùng nhau đấu tranh vì lẽ phải, công bằng và những giá trị cao đẹp để thiết lập, duy trì và phát triển môi trường Internet văn minh ở Việt Nam“.

Thế nhưng, khi cư dân mạng lên tiếng “đấu tranh vì lẽ phải, công bằng và những giá trị cao đẹp”, thì chính phủ ông Dũng đã cho người sách nhiễu, đánh đập, bắt bớ những người sử dụng internet!

 

Nhờ ông Tuấn mà ông Dũng có được cơ hội vinh danh chung với bà thủ tướng Đức và ông thủ tướng Nhật? Nguồn ảnh: Boston Global Forum

Nhờ ông Tuấn mà ông Dũng có được cơ hội vinh danh chung với bà thủ tướng Đức và ông thủ tướng Nhật? Nguồn ảnh: Boston Global Forum

Ông Tuấn và ông Dũng chỉ có thể gạt các viên chức trong Boston Global Forum thôi, chứ không thể gạt những người dân trong nước, hay các tổ chức quốc tế tranh đấu cho nhân quyền VN đâu ông ơi.

Bài trên Boston Global Forum: Chancellor Angela Merkel, Prime Minister Nguyen Tan Dung, and Prime Minister Shinzo Abe are named in hornor at Global Cybersecurity Day

Bài lược dịch đăng trên báo Infonet: Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng được vinh danh là lãnh đạo thế giới vì hòa bình

Nguồn: Anhbasam

12 Phản hồi cho “Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng được ông Nguyễn Anh Tuấn vinh danh?”

  1. Chuyện ít người biết says:

    Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng “chỉnh” nhà báo Nguyễn Anh Tuấn

    Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tuy ít học, nhưng ngài thủ tướng vốn dân miền Nam – cho nên dẫu là một người CS- thủ tướng vẫn không bỏ được (một chút) tính bộc trực còn xót lại của một người bình dân Nam Bộ .

    Chuyện kể rằng – một hôm nhà báo Nguyễn Anh Tuấn (lúc còn là TBT báo Vietnamnet) đến thăm thủ tướng, trong lúc ngồi nhâm nhi cốc trà, nhà báo Nguyễn Anh Tuấn bèn thò tay váo háng thủ tướng và tấm tắc :

    - Trời ơi ! sao hai hòn của Thủ tướng nó mới tròn làm sao !

    Thủ tướng trừng mắt và (bình dân) chửi :

    - Đùmá chú mày ! Hòn dái thì phải có hình hòn dái, nó có phải là viên bi đâu mà chú bảo nó tròn !?

    N.A.Tuấn:

    - Dạ đúng là nó có hình hòn dái, nhưng vì thủ tướng là tinh hoa, nên nó có tròn hơn người bình thường đấy ạ ! Không những hai hòn của thủ tướng tròn hơn, nặng hơn mà còn cứng hơn đấy !

    Thủ tướng NTDũng :

    - Đù má chú mày, bộ chú mầy nâng bi nhiều đồng chí lãnh đạo lắm sao mà chú mày biết là bi của tau nặng hơn ? Đù má chú mày ! hòn dái mà cứng tức là bị “chai” , dái tao mà chai thì làm sao sinh ra được con Phượng mập mạp, mũm mĩm, trắng tréo, tròn trịa như thế được ? Đù má chú mày, có nâng bi thì cũng vừa phải thôi, mày nâng bi kiểu này thì chỉ làm tau nhột chứ có sướng gì đâu ?!

    Nguyễn AnhTuấn nghe thủ tướng “thẵng thắng phê bình” thì toát mồ hôi, miệng “dà dà” rối rít và chuồn êm…..Đợi Nguyễn Anh Tuấn ra khỏi, ngài thủ tướng thò tay vào háng và tự nắn thử xem có đúng như lời khen của Nguyễn Anh Tuấn không….

    Sau một lúc trầm ngâm,Thủ tướng gật gù và lẩm bẩm : – Cái thằng mặt mũi xấu xí như con k ờ ặc thế mà lai được việc .

  2. vohoan says:

    ” Mèo khen mèo dài đuôi “. Cái trò nầy xưa quá rồi không gạt được ai chỉ làm trò cười cho bàn dân thiên hạ thôi

  3. Tien Ngu says:

    Thưa,

    Tài nguyên, lợi tức quốc gia, viện trợ nhân đạo, viện trợ khai hoá…, tất cả đều nằm trong tay, VC ngày nay rất là giàu có….
    Tung tiền chùa ra kha khá tí, chúng mua được rất là nhiều thứ…

    Những em bất lương, sẵn sàng bán linh lồn cho qủi dử để kiếm sướng, xưa nay không phải là hiếm.
    Những em…Ngoại ngây thơ, chưa một ngày có kinh ngiệm với cộng sản, nghe nó trình thưa dậm dạ, cười cưòi, lọt tròng cs cũng thiếu gì?

    Nguyễn cao Kỳ, Phạm Duy, các em xướng ca kiếm …sướng, các …tị nan cs Nguyễn phương Hùng, Nguyễn ngọc Nập, …

    Cò mồi VC lòn lách ra hải ngoại, giả dạng thường dân để…hành nghề, cũng nhiều lắm….

    Cãm ơn anh ba đã chỉ ra một tên…

  4. nguyenha says:

    Có những Tổ chức Quốc Tế ,có Tiền là đăng tải ,xếp hạn. Ngay cả Trường Havard ,cho tiền xây Giảng đường,thì giảng đường đặt tên mình.Đến như cuốn sách ” 1001 biuldings you must see before die” của NXB nổi tiếng ở Anh có trụ sở ở Newyork, củng đăng Lăng HCM,như là tác phẩm “để đời” !!Tư bản mà !! tin hay không tin là quyền mọi người . Nhưng Vn là nước có Dân trí thấp,đa phần bị bưng bít,chuộng hình thức,nên “kiểu” làm CS rất có “tác dung” !!. Tiền bạc toàn đem làm chuyện tào-lao,nên không thay đổi được bản chât Cán-ngố.

  5. Huong Nguyen says:

    Boston Global là cái quái gì nhỉ?
    Tự nâng cấp mình, Trần Nhân Tông Academy của ông Tuấn năm 2012 còn trao giải thưởng hòa bình cho Tướng Sein Thein và bà Aung San Suu Kyi, cả 2 không nhận mà cũng chẳng thèm trả lời gì… Bọn CS là những tên mặt dày vô địch. Vấn đề là chúng vẫn dần dần gài người vào các tổ chức quốc gia, quốc tế mà người Việt quốc gia thì vẫn thờ ơ, mũ nỉ che tai….!

  6. trinh says:

    Thi cung going nhu nha tho CSVN To Huu vay , nâng bi lộ liễu nguoi doc cung xấu hổ thay

  7. van nguyen says:

    Cũng hay hay đó chứ? 12 tuổi đi làm zu kít rải truyền đơn, chọi lựu đạn phá làng phá xóm! giờ được CEO Nguyễn anh Tuấn vinh danh chung với bà thủ tướng Đức và ông thủ tướng Nhật ? thiệt là hảnh ziện thay! hảnh ziện thay!

  8. Vũ Thiện Tâm says:

    Nhờ Nguyễn Anh Tuấn mà Nguyễn Tấn Dũng được xách dép cho bà thủ tướng Đức Angela Merkel và thủ tướng Nhật Shinzo Abe. Oai thật! ĐMCS. Thối không chịu nổi.

  9. Nguyen Hung says:

    http://www.goodcountry.org/overall

    Theo The Good Country Index, VN đứng hạng áp chót (124/125) theo “chỉ số tử tế” của những quốc gia được khảo sát.

    “Bảng xếp hạng gọi là ‘Good Country Index’ (GCI) cho thấy Việt Nam đội sổ trong số các nước tử tế trên thế giới. Bảng xếp hạng này cho thấy Việt Nam đứng hạng 103 (trong số 124 nước) về đóng góp cho hoà bình và an ninh thế giới.

    Điều đáng nói hay cũng có thể xem là nhục là thứ hạng tử tế của Việt Nam chỉ đứng chung bảng với mấy nước ‘đầu trâu mặt ngựa’ như Lybia, Iraq, Zimbabwe, Yemen!” .

  10. Bà Ba says:

    Có những người nâng bi người khác lộ liễu đến mức người được nâng thấy “nhột” ở chỗ được nâng. Không biết người nâng có xấu hổ không?

Phản hồi