WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Đỗ Trung Quân: Vài dòng cùng chú thạc sĩ trẻ…

Tạc sĩ tốt nghiệp ở Mỹ đã đẩy ngã Hoàng Vi và cướp Tuyên ngôn Nhân quyền

Tạc sĩ tốt nghiệp ở Mỹ đã đẩy ngã Hoàng Vi (tức An Đổ Nguyễn) và cướp Tuyên ngôn Nhân quyền

Lẽ ra báo Tuổi Trẻ của Đoàn thanh niên CS phải đưa tin biểu dương hành động rất không thạc sĩ mà là cướp giựt của cháu khi cướp trên tay tờ giấy truyền bá về nhân quyền của cô gái An Đỗ Nguyễn rồi bỏ chạy như kẻ cắp.[ nếu cháu không cho mình là kẻ cắp để bỏ chạy thì tôi gọi kẻ cướp vậy, tôi nghe nói cháu du học ở Úc , Hoa Kỳ lấy bằng Thạc sĩ về ] Trí thức thế thì uổng cơm áo cha mẹ quá. Những người trẻ tuổi cùng thế hệ với cháu ấy đang làm thay cho nhà nước việc truyền bá nhân quyền , cái mà Việt Nam vừa được Liên Hiệp Quốc cho gia nhập như một lời khích lệ cho một đất nước triền miên đau khổ chưa từng được sống cho ra cái giống người dù đã có độc lập từ 1945. Cháu không tham gia góp sức cùng họ thì thôi, nhưng hành xử như du côn, vô học ấy thì đáng xấu hổ vô cùng cháu ạ. Mai kia mốt nọ nếu cháu lỡ vì điều gì đó bị xâm phạm quyền con người từ chính cái nhà nước này [Đảng quyền, Đoàn quyền không phải là Nhân quyền nhé ] khi ấy cháu mới thấm thía hành động ngu xuẩn của mình hôm nay.Ai sẽ lên tiếng bảo vệ cháu ngoài những con người bị cháu cướp giật tờ giấy ấy hôm nay?

Bằng tuổi cháu tôi làm gì chắc không cần kể ở đây, nó cũng cũ xì rồi tôi chỉ nói bằng tuổi cháu, không có cơ may ra nước ngoài học hành như cháu những người bạn đồng lứa của cháu vẫn biết lẽ phải, vẫn yêu đất nước mình và can đảm hơn cả là không sợ cường quyền. Nhìn họ xanh xao, gầy yếu hơn cháu nhiều nhưng lòng tự trọng, nhân cách,tri thức của họ tôi cam kết họ bỏ xa cháu đấy

Thế hệ tôi tự biết nên lùi ra cho thế hệ trẻ quyết định tương lai của xứ sở

Nhưng nhìn những thanh niên trí thức như cháu thì tôi lại hỡi ôi !

Nhưng đất nước này vẫn còn may mắn

Không chỉ có đám thanh niên như cháu, giống cháu

Vô cùng may mắn!

Nguồn: FB Đỗ Trung Quân

28 Phản hồi cho “Đỗ Trung Quân: Vài dòng cùng chú thạc sĩ trẻ…”

  1. Duy Thảo says:

    Cảm ơn Đỗ Trung Quân về bài viết ngắn gọn nhưng sâu sắc và gây đau nhức như chà muối vào vết cắt trên thân thể người bạn trẻ NTAnh mà không cần phải xử dùng đến loại ngôn ngữ bôi đen

    Xem cách hành xử thô bạo như cắn trộm và bỏ chạy trong Videoclip . Người ta nhanh chóng ngán ngẫm và chỉ đích danh : người trẻ này là sản phẩm của một nền giáo dục có sức tàn phá và hủy hoại , đã và đang giết chết tương lai của nhiều thế hệ Việt Nam.

    Có lẽ trong cuộc đời, chì có một trường hợp duy nhất con trai của vị Phó Giám Đốc Sở Văn Hóa Thông Tin của một Thành Phố lớn đã đi ” nhiều ngày đàng mà không học được một sàng khôn ” nào như “Tạc sĩ ” NTAnh. Thật đáng tiếc và xấu hổ biết bao../.

  2. nhân chứng says:

    NHÂN CHỨNG TÔI NHỜ BAN BIÊN TẬP CHUYỂN THAM LUẬN NÀY TỚI MẤY VỊ NHÂN QYỀN BỊP BẰNG CÁCH CÔNG KHAI TRÊN TRANG XÃ HỘI NÀY
    Có một câu chuyện người ta kể lại rằng tại sân bay Tân Sơn Nhất có hai cha con Việt kiều từ Mỹ về Việt nam. Vừa xuống khỏi máy bay, hành khách và nhân viên sân bay thật ngỡ ngàng khi thấy ông bố ngay tức khắc rút trong túi ra một cái roi da và nhắm đánh túi bụi thằng con trai mình. Sau khi bị can thiệp và đưa về khu an ninh thì người cha mới hu hu khóc mà nói rằng ở bên Mỹ ông không được đánh con mình dù là nó hư và thậm trí là mất dạy. Luật ở Mỹ cấm nên ông đành chịu nhìn con mình hư. Thế là ông bèn nghĩ ra một cách là đưa nó về Việt Nam để “dạy dỗ”.
    Thế luật pháp là thế. Đã là luật pháp thì ai cũng phải tuân theo. Người đàn ông kia không thể nói “tôi là bố nó nên tôi có quyền đánh nó” ở trên lãnh thổ Mỹ. Vậy mấy mụ “dân quyền kia là người nước nào, quốc tịch nước nào mà ngông cuồng làm những thứ pháp luật không cho phép. Đúng như lời ông Tuấn Anh đã nói : hành động của họ đã xin phép chính quyền chưa? Mọi người việt Nam đều biết đọc biết viết. Quyền hiểu biết của họ đâu thèm mấy người này bù lu bù loa lên. Họ không có tư cách gì để nhân danh nhân quyền mà đòi nhân quyền ở một đất nước được cả thế giới công nhận có thừa nhân quyền. Và thực chất cũng chả có ai thèm quan tâm đến trò hề của họ. Clip cho thấy điểm mặt mấy nhà nhân quyền bịp ra có ai nữa đâu?

    • Thuận Hóa says:

      Bạn Nhân chứng cùng phường với Nguyễn Tuấn Anh thì phải có trình độ côn đồ, giựt dọc mà không biết xấu hỗ không thua kém Tuấn Anh, đúng không?

      • nhân chứng says:

        Tớ chả cùng phường với ai cả, thấy ngứa mắt, ngứa mồm thì nói, nói cho nó ra lẽ phải. Còn nếu cứ ép tớ ở vào cái thế phải theo ai thì hối không kịp đó. Dân gian có câu ” đi với bụt thì mặc áo cà sa. Đi với ma thì mặc áo giấy”

    • vu trung says:

      Lão nhân chứng đem 1 ví dụ hư cấu để biện hộ cho một sự thật, kiểu Lê Văn Tám đây mà . Miền bàn.

    • tê tái says:

      óc khỉ vẫn hoàn óc khỉ .
      ” Họ không có tư cách gì để nhân danh nhân quyền mà đòi nhân quyền ở một đất nước được cả thế giới công nhận có thừa nhân quyền.”
      một công dân Việt Nam có đủ tư cách pháp lý đòi hỏi nhà cầm quyền CSVN tôn trọng luật pháp mà họ tự đặt ra thôi … tại sao nói là không có tư cách … nói không có tư cách … vậy công dân vn không là con người à ?
      “cả thế giới công nhận có thừa nhân quyền ” làm ơn chỉ ra bằng chứng nước nào công nhận VN có thừa nhân quyền ? đừng đem North Korea, China, với Cuba ra nghen …
      nếu nói phát tờ rơi cần có giấy phép của chính quyền … thì chính chính quyền đến thu hoặc không cho phép phát , điển hình là công an, chớ không phải anh Tuấn Anh …
      nếu làm DLV được trả 3 triệu thì cũng chịu khó suy nghĩ tí xíu …cho xứng công với 3 triệu chớ …

    • tèo says:

      Thằng cha điên .Bjn Hà nội cũng điên ,Trước mặt bao người lại đẻ cho một người ,dù là cha ,rút “roi đện ” đánh con như vậy.Còn nói Mỹ thì không dam đanh ,về vn mới hành sự được .Thì ra chì có ở vncs là nơi đầy thú tính ,độc ác ,phi nhân:con người vô thức đến như vậy ư ?Hèn chi những chuyện giêt người ,đánh người đạp vô mặt,ăn cướp ,lừa đão ,gian manh,bóp vú phụ nữ ,lột áo quần chụp hình là chuyên thường của bon đồ tể Bắc bộ phủ.VN là vậy đó ư?
      Màng lưới nhân quyền là quyền con người phổ biến không cần xin phép. Bơi không có nhân quyền ,mà lại vào hnq(tụi này ĐUI hoặc THÂM) nên mới có màn phổ biến nhân quyên đên những người khác đẻ họ hiểu.Đay là mở mang dân trí tháp hay bị bưng bít. Việc làm này là bình thường như trước đây PHS.LTCN dịch bản NQ của T ĐS/Mỹ mà bị đàn áp vậy. Tưỡng vào làm thành viên nhân quyền,ký kết ,thề thốt lung tung với cơ quan thế giới thì phai hành xử KHÁC đi chứ? Thì ra “vủ nhu cản “vẩn là vunhưcẩn
      Nhưng có người vẩn u mê không hiểu…như nhân chứng vậy. Hay là cùng học một trường với tuấn anh ?
      (t)

  3. Mabach says:

    Hèn hạ ! Hãy đưa cái mặt mẹt của thằng ranh lên khắp nơi để mọi người đều biết!

  4. Hồ Bác Cụ says:

    E hèm!!! Đâu rồi các cô chú Dư Lợn Viên hay những Vẹt kiều đã phí cơm gạo tiếp đãi bọn con cháu V+ đi du học hay du lịch???? Trốn đâu hết rồi????? Tui mà đi học chung với bọn V+ này thì bọn chúng sẽ phải bỏ học mà về nước!!! Hàng ngày đi học mặc áo thun với hình toa lét Hồ chí minh vào lớp, phát truyền đơn kể lại thành tích giết người của Hồ và đảng CSVN, kể lại việc hắn “tự sướng” cho toàn thể học sinh trong trường hiểu rõ, thì bon chúng sẽ tức ói máu mà chuồn!!!!

  5. nguenha says:

    “Trồng người trăm năm” ,chưa đến mùa thu-hoạch (1930-2013),nhưng xem bộ “cây trái’ ra sum-sê,!
    Nhìn hiện tượng Quan tham-Dân tham thì biết.! Qua hiện tượng “hôi của” (bia) ở ngả ba Biên Hòa,
    Tham nhũng nhìn đâu cũng có-Nhìn đâu củng có dan manh ,ăn cướp ( Ng Tuan Anh là điển hình)-Ăn của Dân không trừa một thứ gì (PCT Nước) đó là QUẢ TRÁI của CÂY TRỒNG mà HCM là người thợ
    “Trồng cây”. Nhưng Quả lại không Ngọt ,mà Cây chẳng Lành! Cây và Quả đó là vóc dáng tương lai của CHXHCNVN!

  6. NGUYEN AN says:

    TẶC SĨ “GẤU MÈO” (Raton Laveur, Raccoon) Trần tuấn Anh! (Giống thú đặc biệt ở Bắc Mỹ, lần đầu nhập cảng, xuất hiện tại VN)
    You Tube

    http://www.youtube.com/watch?v=A-YPz1jicAE

  7. phamminhtam says:

    Không biết làm như vậy sẽ được bao nhiêu điểm, thành tích đó giống trò mèo quá, để xem tương lai Nguyễn Tuấn Anh ngoi lên tới đâu.

  8. Mấy tên làm ác là cứ chụp hình đưa lên báo, để sau này bọn chúng hết chơi trò chối, là mình không chơi trò bậy.Tên này lần sau qua Mỹ, sẽbị nhân dân lên án trực tiếp và sẽ bị sinh viên tẩy chay, đuổi ra khỏi trường.

  9. Hoàng says:

    Nhìn qua gương mặt cũng như vóc dáng…không khác chi bọn xôi-thịt,cỏ lẻ trong dòng họ của 3 dũng thì phải.Trong cơ thể đã có giòng quyết thống của cha mẹ nó,cho nên nó có hành động hại dân hại nước.Biết đâu nó đã đáp ứng được nguyện vọng của cha-mẹ nó mới cho nó ra nước ngoài du học,học ở trong nước thì muôn đời đâu tìm được việc làm,muôn đời khó có một chiếc ghế đ̉ể ngồi cho cao hơn người.Thời buổi của ma-quỷ,của bọn tà ma cs thì làm gì con người còn có nhân cách.Những kẻ sinh trưởng 10 năm trước 1975 và trở về sau nầy phần nhiều không thể trưởng thành như một người VN thuần thúy như tổ-tiên người VN thật sư.Chúng ta không thể chỉ nói với chúng nằng ngôn-ngữ bình thường,mà phải tiêu diệt chúng cùng bè đảng củả chúng…Cá nhân tôi,không bao giờ….sẻ không bao giờ đặt niềm tin vào bọn trẻ con cs.Là chúng sẻ suy nghĩ lại giữa đúng và sai.Chúng chỉ là loại người máy…là vô tri,vô giác.Người mà nói chuyện phải-trái với chúng thì chỉ là bọn người điên…Cs chỉ có bị tiêu diệt.

  10. ÔgcVc says:

    Một thằng đàn ông Vc quá hèn mạt!!

Phản hồi