WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Giang hồ thật hay giang hồ đểu

Trên diễn đàn Paltaks có đến gần 600 diễn đàn người Việt. Trong khi các nước lân cận cùng lắm chỉ vài ba diễn đàn như Thái Lan, Nhật….Thế mới thấy nhu cầu trao đổi thông tin,tự do ngôn luận và cả nhu cầu xả bức xúc, buôn chuyện của người Việt cũng rất cao.

Đa phần những diễn đàn này đều do người Việt hải ngoại bỏ tiền ra mua nếu số lượng người tham dự trên 250. Còn dưới số đó thì miễn phí, để bàn luận về hiện tình đất nước  hay giao lưu tình cảm, học kiến thức theo nhiều sắc thái khác nhau. Cá biệt một số ít diễn đàn chỉ rặt những giọng điệu vô học có ngay từ tên gọi. Như diễn đàn  miễn phí có tên ” Giang Hồ VN toàn cầu chống Cộng Sản” mà chủ diễn đàn có tên là Lý Mạnh Tiến nick name Nhạc Phi, một bác sĩ người Việt ở Ca Na Đa ( ở đây thì thầy lang cũng là bác sĩ ) tự xưng là nguyên cựu sĩ quan tình báo này nọ. Cùng điều hành diễn đàn này còn có một phụ nữ có nick là Nhạc Phòng Trà có tên là Đỗ Quỳnh Dao. Hầu như hai nhân vật này độc diễn hoàn toàn phần phát biểu. Bằng những giọng điệu cực kỳ vô học, chúng chửi bất kỳ ai mà chúng không ưa. Dù là cộng sản hay không cộng sản. Chúng nhân danh là người đấu tranh cho dân chủ, tự do và vì lý do ấy chúng tự cho mình quyền mạt sát chính quyền Việt Nam lẫn bất cứ ai không đồng tình với chúng. Bằng những ngôn ngữ cực kỳ mạt hạng.

Cái cách mà Lý Mạnh Tiến và Đỗ Quỳnh Dao thể hiện sự hăng hái chống Cộng sản thực ra rất nguy hiểm, không hề gây hại cọng lông chân  những người cộng sản ở Việt Nam. Mà sự hăng hái đê tiện như vậy dường như muốn cố ý cho những người trong nước thấy rằng. Đó, bọn dân chủ, bọn chống Cộng hải ngoại là vô học, là cay cú và khát máu như vậy đó. Đồng bào trong nước thấy rõ bộ mặt của bọn chống Cộng  hải ngoại chưa, hãy nghe giọng điệu của chúng thì thấy ngay bản chất của chúng. Lý Mạnh Tiến và đồng bọn Đỗ Quỳnh Dao ít nhiều đã thành công khi minh họa cho đài báo trong nước tuyên truyền về hình ảnh một đám người hải ngoại hiếu chiến mù quáng, ngu dốt và mông muội. Qua đó làm mất niềm tin giữa những người trong nước và đồng bào bên ngoài.

Lý Mạnh Tiến thường tự hào mình đấu tranh cho tự do, dân chủ ở Việt Nam một cách quang minh , chính đại khi công khai tên tuổi của mình. Hỡi ơi. Lý Mạnh Tiến ở tận bên kia bờ đại dương, công khai hay không thì nguy hại nỗi gì. Chả lẽ Lý Mạnh Tiến nghĩ rằng an ninh Việt Nam sang tận đó để mà xử  hắn hay sao. Thật hoang tưởng một cách lố bịch. Tiến không tầm cỡ bằng cái móng tay của Trotxky và Việt Nam cũng chả có lãnh đạo nào như Xtalin để mà làm việc ấy. Nhưng dường như bất chấp sự thật điều đó, Lý Mạnh Tiến huênh hoang cho rằng mình thật ” can đảm” khi ngồi bên  phương trời xa tít tắp hiên ngang xác nhận  tên tuổi chống Cộng, chấp nhận mọi hiểm nguy – do hắn tưởng tượng ra.

Không những ra sức mạt sát chính quyền Việt Nam bằng giọng điệu khiến người dân trong nước vô hình chung có cảm nghĩ không tốt về người Việt hải ngoại đi hồi năm 1975. Lý Mạnh Tiến liên tục gây nhiễu loạn  khi chứng cứ thì  mập mờ ,nói thì kịch liệt về những nhân vật như Nguyễn Sĩ Hoàng, Cù Huy Hà Vũ … vu cho những người này là do nhà nước Việt Nam dựng lên để phá phách phong trào này , đánh lạc hướng dư luận nọ. Ý đồ thâm độc này của diễn đàn Lý Nhạc Phi không nói mọi người suy luận một chút cũng hiểu.

Lý Mạnh Tiến nhận mình là một thành viên chủ chốt của diễn đàn X- cafevn. Qua tìm hiểu bên X- Cafevn nói rằng họ không xác nhận điều này và họ cũng không chứa những loại người như Tiến trong diễn đàn, đừng nới là thành viên chủ chốt hay quản trị .

Cả chuỗi việc làm có hệ thống và toan tính của những loại người như Lý Nhạc Phi, Đỗ Quỳnh Dao thực sự là có chủ định là bôi nhọ cộng đồng Việt Kiều hải ngoại tạo mâu thuẫn chia rẽ, gây sự thiếu thiện cảm của đồng bào trong nước với những cụm từ như ” dân chủ, nhân quyền, tự do…”.

Việc làm này có lợi cho ai ? Và ai là kẻ đứng đằng sau mưu đồ thâm hiểm này ?

Câu trả lời quá dễ .

Chúng ta không lạ gì trò lẫn vào đám đông, để rồi hò hét quá khích, thúc dục bạo loạn như vụ Thiên An Môn. Những kẻ tỏ vẻ hung hăng, hành động điên cuồng và nhanh chóng biến mất vài phút khi quân đội , cảnh sát có cớ ra tay đàn áp.

Thế mới biết vì sao đã 34 năm trôi qua, người dân trong nước không đặt nhiều niềm tin vào lời đồng bào của mình bên ngoài.

——————————————————————————–
nguồn: http://nguoibuongio.multiply.com

Phản hồi