WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Thư cảm ơn của Tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ

Sáng nay 21/6/2013, bà Nguyễn Thị Dương Hà đã gặp được chồng mình, Tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ, tại Trại giam số 5, Thanh Hóa. Bà Dương Hà cho biết do Trại giam số 5 Bộ Công an cuối cùng đã phải ra văn bản giải quyết đơn của anh nên từ 9 giờ sáng hôm nay anh đã kết thúc tuyệt thực. Từ nhà tù, Tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ gửi thư cảm ơn đến tất cả mọi người đã ủng hộ cuộc đấu tranh của anh.

——————————————–

Tôi là Ts luật Cù Huy Hà Vũ

Thường trú tại 24 Điện Biên Phủ, Ba Đình, Hà Nội

CHHV trong tù. Ảnh VTV

CHHV trong tù. Bức ảnh và video của VTV đã gây nhiều tranh cãi

Bị Toà án Tối cao nước CHXHCN Việt Nam kết án 7 năm tù giam và 3 năm quản chế kể từ ngày 05/11/2010 vì “Tội tuyên truyền chống Nhà nước CHXHCN Việt Nam” theo điểm c khoản 1 Điều 88 Bộ luật Hình sự. Tôi luôn khẳng định tôi hoàn toàn vô tội vì tôi luôn đấu tranh vì Công lý, Dân chủ và Nhân quyền ở Việt Nam, vì độc lập, chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ của Việt Nam, bị giam tại B11, phân trại K3, Trại giam số 5-Bộ Công an, nhờ vợ tôi là Nguyễn Thị Dương Hà, kính báo với toàn thể mọi người như sau.

Ngày 27/5/2013, tôi bắt đầu tuyệt thực để phản đối Giám thị Trại giam số 5 Bộ Công an, Lường Văn Tuyến đã bất chấp Hiến pháp, Luật Tố cáo và Luật Thi hành án hình sự cố ý không giải quyết Đơn tố cáo Lê Văn Chiến, cán bộ Trại giam số 5 cố ý giết công dân Cù Huy Hà Vũ mặc dù trong văn bản Yêu cầu giải quyết Đơn Tố cáo Lê Văn Chiến, cán bộ Trại giam số 5 cố ý giết công dân Cù Huy Hà Vũ mà tôi đã gửi Giám thi Lường Văn Tuyến ngày 12/5/2013 tôi đã cảnh báo là tôi sẽ tuyệt thực nếu không giải quyết Đơn Tố cáo của tôi. Sáng 15/6/2013 khi được Đài Truyền hình Việt Nam và một số báo chí khác của Việt Nam hỏi về tình hình tuyệt thực của tôi ngay tại buồng giam tôi, anh Nguyễn Đình Dặm, người bị giam cùng phòng với tôi đã chỉ vào ảnh của các cháu nội của anh Dặm treo tại buồng giam và nói: “Tôi lấy tính mạng của vợ tôi, của các con tôi và của các cháu tôi ra thề rằng anh Cù Huy Hà Vũ đã không ăn bất cứ miếng nào, không dùng bất kỳ chất dinh dưỡng, chất đạm và thuốc bổ nào ngoài thuốc điều trị bệnh tim và cao huyết áp trong cuộc tuyệt thực hiện nay của anh Cù Huy Hà Vũ. Ngoài ra, nếu tôi nói dối, tôi sẵn sàng chấp nhận bản án 7 năm tù mà tôi đang chấp hành tăng gấp đôi”.

Việc Giám thị Trại giam số 5 Bộ Công an Lường Văn Tuyến cuối cùng đã phải ra văn bản giải quyết đơn của tôi sau khi tôi tuyệt thực 25 ngày là thắng lợi của Công lý, là thắng lợi bước đầu của việc đấu tranh của tôi và của toàn thể người Việt Nam trong và ngoài nước vì Công lý, Dân chủ và Nhân quyền và đó cũng là Thắng lợi của toàn thể người Viêt Nam trong và ngoai nước, của chính phủ Hoa Kỳ, chính phủ của 27 nước thuộc liên minh Châu Âu, chính phủ Australia, chính phủ Canada, chính phủ Neuziland và chính phủ các nước khác và của các tổ chức Quốc tế và mọi cá nhân đã ủng hộ tôi quyết liệt, của những người đã tuyệt thực để đồng hành với tôi trong cuộc đấu tranh chính nghĩa này của tôi và của toàn thể nhân dân Việt Nam nói chung trong cuộc tuyệt thực vừa qua của tôi tại Trại giam số 5 Bộ Công an nói riêng.

Một lần nữa, tôi xin bày tỏ lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất của tôi đến toàn thể nhân dân Việt Nam trong và ngoài nước đến tất cả các Chính phủ, các tổ chức quốc tế và cá nhân trên thế giới đã ủng hộ tôi quyết liệt và đến những người đã tuyệt thực để đoàn kết với tôi trong cuộc tuyệt thực vừa qua của tôi và tôi hoàn toàn tin tưởng rằng tôi, Tiến sĩ luật Cù Huy Hà Vũ, sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ quyết liệt và chí tình ấy trong cuộc đấu tranh của tôi và toàn thể nhân dân Việt Nam vì Công lý, Dân chủ và Nhân quyền ở Việt Nam vì cuộc đấu tranh này còn phải tiếp tục cho đến thắng lợi cuối cùng./.

 Nguồn: Bauxite

34 Phản hồi cho “Thư cảm ơn của Tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ”

  1. DâM TiêN says:

    Gia đình ông CÙ Vũ chớ quên công lao to lớn của mấy ông bà Cờ Vàng
    tại Xăng Phăng, mà mấy em nhí cũng cờ Vàng ( theo ông Công nơi vùng
    Nam Cali).

    Sau hết, cũng không quên công lao trời biển Hòa Lan của Y tá Cườm,
    đêm ngày bỏ bê bồ nhì xắn tay áo nhà binh mà gõ gõ …thương họ Cù.

    Sau hết, vì là Cờ Vàng yểm trợ ông Cù Vũ, thì ông hãy hô to vang trại
    Năm một phát: Hoan nghênh các… đồng chí Cờ vàng VN Cộng Hòa !
    đặc biệt có anh lính Nhảy Dù nào đó mang cờ vàng, oai nghiêm…( Ôi
    Nhảy Dù, còn đâu thời oanh liệt lừng danh! mà có một chiến sĩ lạc
    loài làm nhơ danh thế này?)

    • Nguyễn Trọng Dân says:

      Lo cho nước, nghĩ việc làng ,
      Thời gian mòn chảy ai vàng ai thau.

      *****************************************

      Đảng ta & mấy chú vẹm cũng không nên quên công lao to lớn với mưu kế kiểu ” Thành Khôn ” của Dâm Tiên lắm “name” nhiều họ trong việc dập tắt cao trào đấu tranh tuyệt thực!

      Bác Đảng thành Công! Mại Vô Mại Vô

      Hèn chi mà bọn Vk MỸ, Vk ta , Vk tổng hợp , Việt Hà , Vẹm MỸ , Vẹm Ta không hề phản hồi Dâm tiên lấy một câu mà chỉ nhè Lại Mạnh Cường mà phan tới tấp …

      Nội Công ngoại hợp thành công thành công.

      Thằng Sang thằng Trọng muốn chơi Dũng mà phải dùng ls Vũ?

      Binh quyền trong tay mà còn chơi không lại Dũng thì Vũ nhà ta làm được gì mà dùng Vũ, một thằng tù !

      Vậy mà cũng có người tin răm rắp Cù do Sang Trọng kéo giò mà ra !

      Phe Dân Chủ kỲ này bị chụp cái MŨ là thân Cộng , vĩa hè , bụng thối , trò hề, CS Xô Viết Nghệ tĩnh , Bắc KỲ CS chính thống , đàn em của Trọng của Sang ,….

      Quốc Gia hợp với Cộng Sản Hà Nội để thoi thằng Dân Chủ tới tấp khi nào vậy !

    • Lão Ngoan Đồng says:

      CHHV ui,

      Cũng hãy cố nhớ
      Dâm Tiên, Dâm Tặc,
      Quần dân nam bộ etc etc
      Nhập vai phản diện đáng ngờ
      Lão Ngoan chói sáng ấy nhờ … có Dâm !

      Dâm ui, thấy thương Dâm quá (chữ của nick Bạn đời)
      Gõ phím chửi CHHV bênh Dzũng côn đồ hao tổn thân gầy vũ nữ
      xưa chuyên nghề đeo cột Kao Kầy, nay chuyển giới mút cu Dzũng condom!

      Coi chừng Dâm chửi Cờ Vàng, sẽ có ngày Cờ Vàng đâm cho lòi bản họng nhe Dâm !

      Lão Ngoan
      Tổ sư y trị

  2. DâM TiêN says:

    Thôi cũng qua rồi, thôi đã hết,
    Vờn nhau làn khói thuốc mong manh
    Anh quê… khi nửa vời…tuyệt thực..
    Em lại về xưa chốn Hà thành…
    đừng…bỏ ánh một mình…đừng bỏ ánh một mình…

    Anh Cù VÚ ui, thế là đủ,…Quá khứ chồng chất
    thương đau do bầy đàn Nghệ Tĩnh, Bắc Kỳ đã đủ…

    nên nhường ngôi chút chút cho Nam Kỳ tí, coi.

    Và nhóm Nam Kỳ, theo lịnh tui :Forward, March!!!

    • Nguyễn Trọng Dân says:

      “Lúc sống anh không giúp ích gì cho xã hội , mà đến lúc chết , anh còn làm tắt nghẽn cái sự giao thông ! ” ( Tần Nương Thất _ Hà triều Hoa Phượng )

    • càn khôn says:

      thơ chi mà dở ẹt…!

    • Lão Ngoan Đồng says:

      NHẬT KÝ ĐỜI … DÂM !

      Ngược thời gian trở về quá khứ phút giây chạnh lòng
      Bao nhiêu kỷ niệm với Kao Kầy giờ chỉ còn lại con số 0.
      Kao Kều thương Dâm rồi và Kao Kều đi mất rồi,
      trong suốt cuộc đời tương lai chả còn ai đáp lại tình Dâm !

      Một mùa xuân năm nào DÂM ngắm hoa đào rơi
      Lo cho số phận, lo cho KỲ DUYÊN sẽ thành một kiếp hoa,
      sớm nở tối tàn đời ai ko một lần quen biết rồi thương yêu nhau rồi lại xa.

      Thôi thế là thôi là thế đó
      dĩ vãng là thơ đem thơ về ghép nhạc thành khúc tình ca.
      Thôi thế là thôi là thế rồi
      hiện tại ước mơ nhìêu cuộc đời rồi đây biết bao giờ mới được yêu.

      Ngày biệt liy Kao Kầy íu có nói câu tạ từ.
      Âm dương nay cách biệt, năm tháng mong chờ héo mòn ân nghĩa xưa.
      Nhắc đến thấy buồn, âm dương ngăn đôi đàng, nhắc kỉ đời tôi ghi thêm một lần đau.

  3. Kỳ Lưu says:

    Thư thánh nhân gữi những tù nhân phạm tội bất đồng chính kiến phãi chịu gông tù.
    Ỡ đời không có ai tự nghĩ được rằng những gì mình sắp nói ra viết ra sẽ không phãi mà anh lại nói ra và viết ra cã vậy nhưng khi bắt gặp lẽ phãi rồi thì anh mới nhận ra mình đúng hay sai. Lổi này kễ cã Hồ Chí Minh và Mác vẫn còn mắc phãi chứ không phãi đám tù nhân bất đồng chính kiến với nhà nước XHCN VIỆT NAM. Con người ta không ai tự nhận ý mình sai mà lại đứng ra lý luận bão vệ cho nên anh không cho ý người trái ý mình là đúng là phãi ấy là lẻ tất nhiên, bỡi chừng đó mà mâu thuẫn và mâu thuẩn thì chĩ có mạnh thắng yếu thua và ai yếu phãi chịu nằm tù tại không biết làm lành lánh dử mà thôi.
    Ngược lại anh mạnh hơn thì kẻ khác nằm tù mà yếu mạnh từng lúc từng khi đó là bí mật thiên cơ là thời thế anh không tìm ra được thì hồ đồ mà dấy binh thì thua trận là chết, các bạn tăm tối không luận thấu thiên cơ thì trời không phù hộ cho là thua là thành kẽ hồ đồ là dặc.
    Hai cái yếu điễm đó trên thế gian này may ra muôn lãnh tụ mới dãm nhẹ được thiếu sót.
    Nay ta lên gần một ngàn bài viết để dúp nước kíu dân vẻ lối đi mới dúp dân tộc Việt Nam hưng thịnh hùng cường mà trên thế giới sẽ không nước nào được hưởng ân phúc đó.
    Tôi đề nghị con cháu, vợ hay anh em nhửng tù nhân chính trị Việt Nam hãy đọc và viết lại lá thư này cùng toàn bộ nội dung hơn một ngàn bài viết cuã tôi mà truyền đạt mà đưa vào cho muôn tù nhân đọc suy ngẩm đễ tự nhận ra xưa nay mình đúng hay sai?
    Những chương mục tôi lên dãi trình đó là
    1 Vọng cỗ Xin hõi anh là ai?
    2 Nguyễn Ngọc Ngạn nguỵ biện về shows 30 tháng 4 năm 2012
    3 Hãy đễ khổng giáo lụi tàn (đàn chim Việt
    4 Tiên tri vũ trụ trần dần dãi luận về 40 câu sấm ký trạng trình
    5 Hơn cã một con vẹt (đàn chim Việt)
    Người tù mà không nhận thấy lẽ phãi thì xung khắc với công lý là đã sân si tài mấy nhưng lương tâm không còn bao nhiêu thì mạng sống không còn giá trị mấy?
    Ai nhận ra lẽ phãi sẽ tự thấy mình sai ấy là biết lỗi lầm sưả chưã sẽ sớm được đoàn viên cùng gia đình.
    Tuy nay ta không quyền phán xét nhưng ta nói không sai đâu, cán bộ quãn giáo nào mà ngăn cãn thư và lý luận cuã ta vào dúp tù cãi tà quy chánh sẽ mang tội hãy ghi tên mai này hành xữ.
    Kỳ Lưu
    Cẫm Bình Cẫm Xuyên Hà Tỉnh

  4. SAO NGÀN says:

    VẬY LÀ CŨNG TỐT

    Vậy là cũng tốt thôi anh ơi
    Hai lăm ngày qua cũng chẳng hoài
    Vũ đã quyết tâm tuyệt thực thật
    Cuối cùng kết quả công an thua !

    Công an thua vậy là phải rồi
    Bởi thua là tốt là khôn thôi
    Lý gì phải để Cù Vũ chết
    Vũ chết làm sao chịu tiếng đời !

    Quả vậy hai bên đều xuống thang
    Công an xuống trước Vũ bình an
    Vũ nay khỏi chết thật là tốt
    Mới viết được thư cảm tạ làng !

    Ngôi làng bé nhỏ Việt Nam ta
    Lọt thỏm trong đời rộng bao la
    Vũ mà còn sống còn tranh đấu
    Dân chủ, nhân quyền mới gọi là !

    Thôi thì như vậy đã tốt rồi
    Có ai muốn Vũ phải chết đâu
    Mọi người kể cả công an nữa
    Coi như một sét được huề rồi !

    Bảy năm thời khắc hãy còn dài
    Nào thể đoán bừa việc tương lai
    Chỉ còn chúc Vũ luôn kiên định
    Tính gì phải đúng đừng tính sai !

    Đến đây thật vui vẻ cả làng
    Vũ vui, khỏe cả đến công an
    Mọi người cũng được phen nhẹ nhỏm
    Vở kịch coi như đã hạ màn !

    TRĂNG NGÀN
    (22/6/13)

  5. Lão Ngoan Đồng says:

    Phỏng vấn cấp bách CHHV,
    trung phong tuyển DÂN CHỦ VN

    Hỏi: Cảm tường anh ra sao lúc này ?

    Đáp: Nói chung là mệt (thở),
    cần xã hơi một chút (cười lớn).

    Hỏi: Trước khi nhập trận anh nghĩ gì ?

    Đáp: Nói chung là khó nhá. Cứ như sơi gân gà í (cười nhẹ)
    Dù gì cũng phải cố thôi. Thì đã bảo quyết tử mà lị (lại cười to)

    Hỏi: Dự kiến tới ra sao ?

    Đáp: Tiếp tục đoạn đường dân chủ.
    Nhưng cần về nhà tẩm bổ cho lại sức.

    Đứng dậy hát vang version mới,
    tựa đề CÙ HUY HÀ VŨ HÀNH QUÂN :

    Đêm nay trên đường hành quân ra mặt trận.
    Trùng trùng đoàn quân tiến bước theo cùng Cù Huy Hà Vũ.
    Nở ngàn hoa chiến công ta dâng lên Mẹ Việt Nam.
    Dâng lên tới Mẹ với cả niềm tin chiếu sáng ngời.
    Đi ta đi giải phóng Việt Nam, khi quê nhà còn quân Cộng.
    Thì ta còn chiến đấu quét sạch nó đi, lời Mẹ thúc dục ta đi.
    Chiến đấu cho quê nhà Nam Bắc hòa bình ca.

  6. Lão Ngoan Đồng says:

    Tấu hài một màn:

    Dâm Tặc: ANH CHƯA CHẾT SAO ANH ?

    CHHV: NO ! NO ! NO ! QUA HỔNG CHẾT ĐÂU EM !

    quandannambo: SAO ? SAO ? BỘ ẢNH CHƯA CHẾT THIỆT SAO ??

    CHHV: NO ! NO ! NOWAY ! QUA SẼ DZÌA NHÀ DZỚI DZỢ DZỚI CON !
    QUA SẼ SỐNG THÊNH THANG TRONG LÒNG NGƯỜI BIẾT YÊU CÙ HUY HÀ VŨ !

  7. khế ngọt says:

    nếu mọi người biết đoàn kết cao ,nhất trí trong đấu tranh thì chế độ tàn độc đến đâu cũng bị tiêu diệt . Người dân đa số vì quá sợ hãi hay ươn hèn thành thói quen ! không biết cái quyền bất biến của mình ĐÓ LÀ QUYỀN LÀM NGƯỜI không ai có quyền cưỡng đoạt kể cả THƯỢNG ĐẾ , cám ơn HÀ VŨ đã làm sáng tỏ chân lý!

  8. Lão Ngoan Đồng says:

    KÍNH CÁO ĐỒNG HƯƠNG ĐÀN VẸT :-) !

    Nhân đây Lão Ngoan cũng xin cám ơn nhiều
    ông PHẠM HÀ CHÂU, kẻ lắm nick nhiều name !

    Ông nhập vai phản diện cực kỳ tài giỏi hơn người !
    Nhờ ông mà Lão Ngoan trong vai chính diện chói sáng !

    Nào Trâu Điên,
    lẫn Dâm Tiên, Dâm Tặc,
    cùng Quần dân Nam Bộ etc etc

    CƯỜI LÊN ĐI CHO RĂNG DZÀNG SÁNG CHÓI
    HÁT DZANG LÊN ĐI CHO RĂNG DZÀNG LE LÓI !
    ĐỂ ĐỜI XANH XAO KHÚC CA NGÀY MƯA :-) !

    Ngày nay mưa rơi rơi trên đất Việt
    Tiếng mưa rơi rơi buồn sao nghẹn ngào
    Tiếng mua rơi rời hoài làm mình cô liêu

    Lão Ngoan Đồng
    Tổ sự Y trị :-) !

  9. Lão Ngoan Đồng says:

    CHÍNH NGHĨA THẮNG GIAN ĐẢNG

    Cù Huy Hà Vũ đã ghi bàn thắng đầu tiên ở phút thứ 28 của hiệp đầu !
    Trận đấu diễn ra đầy kích tính càng về những phút cuối càng hấp dẫn.
    Hai phe cố cách phá lưới đối phương, tung ra những chiêu thức ác hiểm
    Hiện nay cả hai đội đang trong giờ giải lao, để quyết tâm nhập trận ở hiệp hai !

    Bình loạn:
    CHHV tuy thể lực hao mòn nhiều
    nhưng tinh thần chiến đấu vững vàng
    Anh sẵn sàng bước vào sân thi đấu hiệp hai

    Tổ sư Y Trị
    Lão Ngoan Đồng

  10. Người Sài Gòn says:

    “Ông” Lường Văn Tuyến và “ông” Lê Văn Chiến nên hiểu rằng món nợ mình gây ra sẽ có ngày phải trả. Hãy liệu mà làm cho món nợ ấy nhỏ hơn nhé !
    Một đứa bé học cấp một ở VN cũng hiểu rằng tuy ở trong tù nhưng Nguyễn Phương Uyên được Tổng Thống Barack Obama kính phục và ủng hộ. Hai “ông” có hiểu tôi nói gì không nhỉ?
    Bọn Tàu mà lấy nước Việt xong rồi, hai “ông” sẽ sống ở đâu? Không ai để cho những người như hai “ông” sống yên ở Âu Mỹ đâu nhé !

Phản hồi